1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กอล์ฟ สวมวิญญาณป๋าดัน ต่อยอด โชว์รูม ปั้นเด็กแจ้งเกิด

กอล์ฟ สวมวิญญาณป๋าดัน ต่อยอด โชว์รูม ปั้นเด็กแจ้งเกิด

หันมารับบทป๋าดันอีกคนแล้วสำหรับหนุ่มอารมณ์ดี "กอล์ฟ - เบญจพล เชยอรุณ" ในฐานะหัวเรือใหญ่ของสังกัด ต่าล้าล่า ค่ายเพลงใจกว้างที่เปิดช่องให้คนรุ่นใหม่เข้ามาโชว์ฝีมือจนเกิดเป็นอัลบั้ม โชว์รูม (Showroom) แจ้งเกิดเหล่าศิลปินหน้าใหม่แบบเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็น "แตง ปาริฉัตร" เจ้าของเพลง "แกล้งรัก" ในอัลบั้ม "โชว์รูม #1" ล่าสุด เพิ่งเปิดตัวอัลบั้ม "โชว์รูม #2" ไปหมาดๆ ทำเอา กอล์ฟ ยิ้มหน้าบานแถมแย้มว่า

"ฟีดแบ็กค่อนข้างดีครับ ตอนนี้เพลงก็เริ่มขึ้นชาร์ตไปบ้างแล้ว มีเพลง เปลี่ยน ของ ซิมเพิล ทู กับเพลง ส่งข้อความ ของ โจ อาจเป็นเพราะจังหวะพริ้วช้า ฟังสบายๆ คนเลยรู้สึกดีครับ ก็แฮปปี้ที่ผลงานในอัลบั้มถูกใจแฟนเพลงฮะ เพราะเป็นอัลบั้มที่ ต่าล้าลา เองตั้งใจนำเสนออยู่แล้ว และก็ดีใจที่ได้เป็นสื่อกลางส่งน้องๆ ให้มีโอกาสโชว์ฝีมือในวงการ ถ้ามีฝีมือจริง ยังไงก็น่ามีทางไปได้ไกลอยู่แล้ว

ที่จริงอัลบั้ม โชว์รูม เป็นคอนเซ็ปต์ของ ต่าล้าลา มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะให้เป็นเหมือนห้องๆ หนึ่งที่มีไว้โชว์ผลงานที่ดีที่สุดโดยเฉพาะ ซึ่งเราก็เปิดรับเดโมเพลงมาโดยตลอด แล้วก็มานั่งฟังพิจารณากัน เหมือนคัดเลือกนั่นแหละครับ เพลงดีๆ ก็มีเยอะ ที่ยังไม่ดีก็เอาไปปรับใหม่จนเข้มข้นได้ที่ เราก็จับมาโชว์ฝีมืออยู่ในห้องๆ นี้ ที่เรียกว่า โชว์รูม ครับ แล้ว ต่าล้าลา เองยังยินดีที่จะเป็นตัวกลางสานฝันให้กับน้องๆ ต่อไปเรื่อยๆ เป็น โชว์รูม 3, 4 ฯ ยังไงก็ส่งผลงานมาฝากกันได้ ไม่แน่ โชว์รูม ต่อไป อาจเป็นคุณก็ได้ครับ"

ความคิดเห็น