1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดิ อินวินซิเบิ้ล การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ ไมเคิล แจ็คสัน

ดิ อินวินซิเบิ้ล การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ ไมเคิล แจ็คสัน

เปิดตัวไปแล้วด้วยภาพยนตร์เรื่องสั้น ยู ร็อค มาย เวิล์ด ซิงเกิ้ลแรกจากผลงานใหม่เอี่ยมในรอบ 6 ปี ของราชาเพลงป็อปตลอดกาลของวงการเพลง ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งนับเป็นการกลับมาครั้งสำคัญที่แฟนเพลงและสื่อมวลชนทั่วโลกต่างกำลังให้การจับตามอง พบกับการวางจำหน่ายของอัลบั้ม Invincible อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม นี้

ในปี 2001 นี้ ไมเคิล ไม่ได้ปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยอีกต่อไป เขาได้กลับมาอย่างสมกับความเป็น คิง ออฟ ป็อป กับอัลบั้มชุดที่ 5 The Invincible (ดิ อินวินซิเบิ้ล) อัดแน่นด้วยดนตรีที่ทันสมัยผสมผสานความเป็นป็อป แดนซ์ แร็พ ละติน อาร์แอนด์บี นอกจากนี้รายชื่อของทีมโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้มชุดนี้นอกจากตัวเขาเอง ยังเป็นระดับฝีมือของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ร็อดนี่ย์ เจอร์กิ้นส์, อาร์ เคลลี่, เบบี้ย์ เฟซ ทั้งยังมีดารานักร้องชื่อดัง มาร่วมงาน อย่าง คริส ทัคเกอร์ และ แบรนดี้

พิเศษสุดในช่วงแรกของการวางจำหน่าย Invincible จะมาในรูป ปก 5 สี ให้คุณเลือกเป็นเจ้าของ คือ สีเงิน สีแดง สีส้ม สีน้ำเงิน และสีเขียว ในจำนวนจำกัด และข่าวดีสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของไมเคิล หรือจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากจะสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของเขา เร็วๆ นี้เตรียมพบกับอัลบั้ม Off The Wall, Thriller, Bad, Dangerous ในเวอร์ชั่นรี-มาสเตอร์ พร้อมโบนัสแทร็คสุดพิเศษที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง