1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แถลงข่าวคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มสุดห้าว ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์

แถลงข่าวคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มสุดห้าว ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์

บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของศิลปินชาวอังกฤษ "ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์" (Robbie Williams) ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวไปแล้ว เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีนักร้องนักแสดงมาร่วมงาน อาทิ "ดอม เหตระกูล" "แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" "ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" "ออม - ภัสสร พัชรสรวุฒิ" และ "ฝน - วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย"

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีชื่อว่า "Robbie Williams Close Encounters World Tour" เป็นหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ซึ่งเปิดการแสดงทั้งหมด 14 ประเทศ 44 รอบ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ชมทั้งหมด 2 ล้าน 5 แสนคน ทั้งนี้ในส่วนของประเทศไทยจะจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นในช่วงปลายปีนี้

ภายในงานวันนั้น นอกจากจะมีภาพคอนเสิร์ตและประวัติคร่าวๆ แล้ว ยังมีพิธีกรสาว "นีน่า - กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์" มาพูดคุยถึงความชื่นชมที่เธอมีต่อตัวนักร้องหนุ่มคนนี้อีกด้วย

"ร็อบบี้ จะเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มีมุขตลกเป็นของตัวเอง แล้วก็การแต่งตัวก็มีสีสันดี แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ขาดเสน่ห์ของความเป็นผู้ชายไป ส่วนใหญ่ศิลปินที่มาจากบอยแบนด์จะเป็นที่คลั่งไคล้ของสาวๆ นะ แต่ว่า ร็อบบี้ นี่พิเศษมากๆ เพราะขนาดว่าหนุ่มแบบแมนๆ แท้ๆ เลยเนี่ยก็ยังชื่นชม ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ เลย ไม่รู้เค้าทำได้ยังไงน่ะ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่หาได้ยากมากๆ เลย ส่วนเรื่องความสามารถ การแต่งเพลง การร้อง การเต้น ความตลก เค้าเก่งทุกอย่างเลย ทั้งเซ็กซี่ เก่ง และทะเล้น ในตัวคนเดียวจริงๆ"

ส่วน ดอม ซึ่งมาร่วมงาน ก็ยังกล่าวถึง ร็อบบี้ ด้วยว่า "เค้าไม่ใช่แค่ศิลปินแนวหน้าของอังกฤษเท่านั้น แต่ตอนนี้ถ้าจะให้พูด ก็คือเป็นศิลปินระดับแนวหน้าของโลกไปแล้ว เค้ามีพัฒนาการมาตลอด ตั้งแต่สมัยยังเป็นแค่บอยแบนด์ แต่มาในตอนนี้ เค้าสามารถทำงานเพลงออกมาได้ดีขึ้นๆ เรื่อยๆ ซึ่งผมจะชื่นชอบความสามารถเค้าตรงนั้น แล้วยังชอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเค้าด้วย ทั้งเรื่องชีวิตและการทำงานเลย"

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ อดีตสมาชิกวง "เทกแดต" (Take That) กลุ่มนักร้องชายที่มีประสบความสำเร็จมากในอดีต ซึ่งในปี 2538 ร็อบบี้ เป็นสมาชิกคนแรกที่ออกจากวงเพื่อมาเป็นศิลปินเดี่ยว โดยมาถึงปัจจุบันเขาก็มีผลงานออกมาแล้วทั้งสิ้น 9 อัลบั้ม กับอัลบั้มล่าสุดที่ออกมาในปี 2548 นั้นมีชื่อว่า "อินเทนซีฟ แคร์" (Intensive Care)

เพลงดังๆ ของ ร็อบบี้ ก็มีอยู่หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น "Better Man" "She's The One" "Rock DJ" และ "Feel" เป็นต้น โดยมียอดขายอัลบั้มรวมกันแล้วกว่า 32 ล้านแผ่นทั่วโลก แถมยังมี 40 รางวัลทางดนตรีรับประกันความสามารถ ล่าสุด กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้บันทึกเอาไว้ว่าเขาเป็นศิลปินที่ตั๋วคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายได้รวดเร็วที่สุดและมากที่สุด คือ 1.6 ล้าน ในเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา 20.00 น. ที่ลานแอ็คทีฟสแควร์ เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และไปรษณีย์ไทย 50 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บัตรราคา 3,000 / 1,800 / 1,200 และ 600 บาท

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง