1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่ม อีเดียท วงดนตรีหน้าใหม่ โชว์ลีลาลูกบ้าสุดๆ

4 หนุ่ม อีเดียท วงดนตรีหน้าใหม่ โชว์ลีลาลูกบ้าสุดๆ

หลังจากที่ปั้นกลุ่มนักดนตรีวัยรุ่นอย่าง เอาท์ จนเป็นที่ยอมรับในฝีมือและยอดขายมาแล้ว ล่าสุด อาร์ เอส.ฯ เดินหน้าต่อด้วยการหากลุ่มคนดนตรีหน้าใหม่ ที่มุ่งมั่นและมากด้วยความสามารถ โดยได้ อีเดียท กลุ่มวงดนตรีที่เคยคว้ารางวัลรองอันดับหนึ่งภาคใต้ ปี พ.ศ. 2543 จากการประกวด สตาร์ ชาเลนท์ ที่ทาง อาร์ เอสฯ ได้จัดขึ้น มาร่วมงานในอัลบั้มแรก อีเดียท ซึ่งวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อีเดียท ประกอบด้วย 4 หนุ่มจากหาดใหญ่ เริ่มจาก เอก วรพัฒน์ ชะเอม (ร้องนำ อายุ 24 ปี) แม๊ก ทศพล วณิชกุล (กีต้าร์ อายุ 22 ปี) เดียร์ กฤษกร สุขมิ่ง (เบส อายุ 19 ปี) และ อ้อ นราธิป อินทศร (กลอง อายุ 24 ปี) โดย เอก ซึ่งเป็นนักร้องนำ ได้พูดถึงวงอีเดียทว่า

"พวกเราเป็นเพื่อนกันและร่วมวงดนตรีกันมาประมาณ 5 ปีที่ร้านของพี่ชาย อ้อ ที่หาดใหญ่ และพี่ชายของอ้อเป็นคนตั้งชื่อวงให้ ปกติพวกเราจะเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ถึงเวลาเล่นดนตรีมีลูกบ้าเท่าไรใส่เต็มที่ สำหรับการออกอัลบั้มของตัวเองบอกได้คำเดียวว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะพวกเรามีใจรักในเสียงเพลงและชอบเล่นดนตรีเหมือนกัน ซึ่งพวกเราภูมิใจมากที่สร้างฝันได้สำเร็จ ขอฝากอัลบั้ม อีเดียท ไว้ให้ลองฟังกันนะครับ"

ความคิดเห็น