1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาช่าปลื้ม บัตรคอนสิร์ต วัน ไฟน์ เดย์ หมดในพริบตา

มาช่าปลื้ม บัตรคอนสิร์ต วัน ไฟน์ เดย์ หมดในพริบตา

ได้รับความสนใจอย่างท้วมท้น สำหรับคอนเสิร์ต วัน ไฟน์ เดย์ วิซ มาช่า ที่นักร้องสาวสวย มาช่า วัฒนพานิช เจ้าของอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 6 ไฟน์ เดย์ ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อพบปะกับแฟนเพลงตัวจริงของเธอ หลังจากไม่มีคิวคอนเสิร์ตของรายการทีวีต่างๆ ทันทีที่เปิดให้แลกบัตรในวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่าแฟนเพลงกว่า 300 คน ต่างหอบข้าวของที่แสดงว่าเป็นแฟนเพลงตัวจริงมาเข้าคิวรอกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ทั้งๆ ที่เวลาแจกบัตร คือ 11.00น. ทำให้บัตรคอนเสิร์ต 500 ใบหมดในพริบตา

เมื่อ มาช่า ทราบข่าวถึงกับเป็นปลื้ม พร้อมรับปากว่าจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ดีที่สุด "วันที่แจกบัตรคอนเสิร์ต ช่า ไปถ่ายสกู๊ปมิวสิคฯ ของอัลบั้ม ไฟน์ เดย์ อยู่ต่างจังหวัด มีโทรเข้ามาเช็คกับทีมงานว่าเป็นไงบ้าง เขาบอกว่าบัตรหมดแล้วนะ ไม่พอด้วย หลายคนร้องไห้กลับไปเพราะไม่ได้บัตร ช่าก็รู้สึกเสียใจและต้องขอโทษอย่างมาก

ช่าได้เห็นของบางส่วนที่แฟนๆ เอามาแลกบัตรแล้ว ดีใจมาก ไม่นึกว่าเขาจะเก็บงานเราไว้ดีมาก มีตั้งแต่สมัยเข้าวงการแรกๆ อย่างโปสเตอร์หนัง ตำรวจเหล็ก จดหมายลายมือช่า กรอบรูปยักษ์ แผ่นรองเม้าท์ สวยๆ ทั้งนั้น ช่าต้องขอบคุณทุกคนมาก และสัญญาว่าจะทำคอนเสิร์ตนี้ให้ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ตไปแล้ว อย่าลืมมาตามนัดในวันที่ 4 ส.ค. ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง