1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์เอส ยกค่ายร้อยรวมดวงใจ ถวายพระพรแด่พ่อหลวง

อาร์เอส ยกค่ายร้อยรวมดวงใจ ถวายพระพรแด่พ่อหลวง

เพราะระลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือ พ่อหลวง ที่ทรงมีให้กับพสกนิกรชาวไทยเสมือนดังลูกหลาน อันเป็นที่รักของพระองค์ท่านตลอดมา 60 ปี ในฐานะของลูกคนหนึ่งที่อยู่อย่างสงบร่มเย็นใต้ร่มเงาแห่งบารมีของพ่อหลวง ตั้งแต่ถือกำเนิดมาในบ้านหลังนี้เป็นเวลากว่า 25 ปี บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอถวายความจงรักภักดีผ่านบทเพลงแห่งความภาคภูมิใจของผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินกว่า 100 ชีวิต ในโครงการพิเศษ "ลูกของพ่อ"

"เนื่องในโอกาสที่ปีนี้ถือเป็นปีมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี สำหรับพวกเราชาวไทยทุกคนแล้ว ท่านทรงเป็นพ่อหลวงที่ห่วงใย ดูแลพวกเราทุกคนมาด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตลอดระยะเวลากว่าสองหมื่นวัน โดยที่ท่านไม่เคยให้ลูกๆ ของท่านแม้ซักคนเดียวได้เห็นว่าท่านรู้สึกเหนื่อยยากกับพระราชกรณียกิจต่างๆ ทรงปฏิบัติด้วยหวังที่จะให้ประเทศไทยที่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ของพวกเราทุกคนหลังนี้ มีแต่ความอบอุ่นและแข็งแรง เชื่อว่าในวันนี้ ลูกๆ ทุกคนของพ่อก็คงอยากที่จะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดในกำลังของแต่ละคน เพื่อมอบให้กับพระองค์ท่านด้วยความภาคภูมิใจอย่างหาที่สุดมิได้ อย่างชาวนาเองก็คงอยากที่จะเพียรปลูกข้าวพันธุ์เลิศเพื่อถวาย ชาวสวนชาวไร่เองก็คงจะถวายผลผลิตที่ดีที่สุดแด่พระองค์

สำหรับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ร่มเย็นบนเส้นทางดนตรีมาตลอดในบ้านหลังนี้มาเป็นเวลา 25 ปีแล้วเพราะบารมีของท่าน จึงเป็นโอกาสแห่งความภาคภูมิใจของทั้งผู้บริหารเอง พนักงาน และศิลปินทุกคน ได้มารวมกันแสดงถึงความจงรักภักดี ที่เป็นเสมือนการถวายพระพรแด่พระองค์ผ่านประสบการณ์ความชำนาญของพวกเรา นั่นก็คืออัลบั้ม ลูกของพ่อ อัลบั้มเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกจากลูกถึงพ่อทั้งแผ่นดิน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอัลบั้มพิเศษอัลบั้มนี้ ทางเราก็จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัยครับ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าว

ความคิดเห็น