1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปอ ภาพลักษณ์ใหม่ ให้แฟนเพลงสัมผัสตัวตนอย่างใกล้ชิด

ปอ ภาพลักษณ์ใหม่ ให้แฟนเพลงสัมผัสตัวตนอย่างใกล้ชิด

พร้อมส่งเพลงมาให้ได้ฟังกันแล้ว สำหรับ ปอ-ภวพร ภูวะปัจฉิม นักร้องคนล่าสุดจากสังกัด แกรมมี่ แกรนด์ กับ 2 เพลงแรกที่หยิบมาให้ฟังกันก่อน สุดที่รัก (เพลงเร็ว) และ อีกหน่อยคงลืมฉัน (เพลงช้า) งานเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ทัช มี (Touch Me) กับแง่มุมที่ดึงออกมาจากตัวตนของเธอ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในแนวเพลง Pop Variety ที่เธอชื่นชอบและมีการผสมผสานกันหลากหลายทั้งดนตรี ทั้งเนื้อหาในเรื่องราวที่โดนใจวันมันส์ เรียกว่าฟังแล้วทันสมัย สดใส กันเต็มร้อย โดยอัลบั้มจะมีกำหนดวางแผงวันที่ 17 ส.ค. นี้ ทั่วประเทศ ซึ่งเจ้าของอัลบั้ม ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่องานเพลงเดี่ยวชุดแรก ทัช มี ให้เราฟังอย่างเป็นกันเองว่า

"ภูมิใจมากที่ตอนนี้งานเพลงเสร็จแล้ว เพลงทั้ง 10 เพลงมาจากประสบการณ์ของปอโดยตรงที่ผ่านมา อย่างเรื่องมุมมองความคิด นิสัย การพูดจา เรื่องราวสนุกๆ มันส์ๆ ที่ดึงออกมาจากตัวปอมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักมากขึ้น ส่วนแนวเพลงอัลบั้มนี้จะเป็น Pop Variety ค่ะ มีครบทุกอารมณ์ให้ฟังเลยตอนทำงานในห้องอัดสนุกและมีความสุขมากเลย อย่างปอชอบกล่องดนตรี ก็จะขออาอ้อม (ชุมพล สุปัญโญ) โปรดิวเซอร์ ว่าเอาดนตรีตรงนั้นมาใส่ในเพลงได้มั้ย ก็เลือกมาให้ฟังกันก่อน 2 เพลงค่ะ มี สุดที่รัก เพลงนี้จังหวะจะเร็วนิดหน่อย พอให้โยกไปกับปอได้ แล้วมีเพลงช้าเจืออารมณ์เศร้า อีกหน่อยคงลืมฉัน มาให้เพื่อนๆ ฟังกันก่อน ยังไงก็ขอฟังกันได้"

นอกจากนี้ ปอ ยังได้พูดถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เธอเองก็ชอบให้ฟังว่า "ก็ชอบนะคะ กางเกงขาส้น เสื้อแขนกุด รองเท้าผ้าใบ เป็นอะไรที่เรียบง่าย สบายๆ ดี มีหลายสีหน่อยก็เลือกสีสดใสๆ ค่ะ เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเราดีด้วย ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ฟังเพลงของปอแล้วสนุก มีความสุขกับเพลงของปอ ยังไงเวลาเจอกันก็บอกกันได้นะว่าถูกใจหรือเปล่า แล้วเป็นกำลังใจให้ปอด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง