1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สามสาวสดใสพาบุกบ้านแสนรักของคู่พี่น้อง เฟย์ และ ฟาง

สามสาวสดใสพาบุกบ้านแสนรักของคู่พี่น้อง เฟย์ และ ฟาง

เป็น 3 สาววัยสดใสที่เพิ่งจะมีผลงานอัลบั้ม "FFK เฟย์ ฟาง แก้ว" จากค่ายน้องใหม่ กามิกาเซ่ ที่ปล่อยเพลง "นะครับ นะคร้าบบบ" และ "เอ็มเอสเอ็น" จนติดหูคนฟัง พร้อมกับมาดซ่าๆ กวนๆ จนป่วนใจหลายๆ คนกันไปแล้ว คราวนี้ 2 สาวพี่น้อง "เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" และ "ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ชักชวนเพื่อนซี้อย่าง "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล" มาเปิดบ้านย่านถนนประดิพัทธ์ให้ได้ชมกันก่อนใคร

พอเดินทางมาถึงบ้านหลังใหญ่ 3 สาววัยใสก็ออกมาต้อนรับอย่างเป็นกันเองพร้อมพาชมรอบๆ บริเวณบ้านก่อนที่จะพาเข้ามาชมภายในตัวบ้านอันกว้างขวางที่ถูกออกแบบได้อย่างเป็นสัดส่วน โดยสาวๆ เล่าให้ฟังว่า

"บ้านหลังนี้อยู่มาประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้อยู่อีกหลังหนึ่งไกลมากในซอยนี่เอง ตอนนี้บ้านหลังนั้นก็ให้คุณน้าอยู่ บ้านนี้ก็อยู่กัน 5 คน มี ฟาง เฟย์ น้องฟิน แล้วปาป๊ากับแม่ และมี 4 ห้องนอน คือห้องของคุณยาย ห้องฟางกับเฟย์ ห้องน้องฟิน แล้วก็ห้องคุณแม่ จริงๆ ข้างบนจะมีอีกห้องหนึ่งที่ยังไม่ได้กั้นประตู เขาจะกั้นห้องให้ฟางกับเฟย์ แต่ฟางกับเฟย์ไม่ยอมนอนแยกกันก็เลยนอนด้วยกัน แล้ววันนี้น้องไม่อยู่ น้องไปเยี่ยมคุณยายที่นครสวรรค์ แต่จริงๆ บ้านเราครึกครื้นตลอดเหมือนไม่ได้อยู่แค่ 5 คน เพราะว่าคุณยายก็จะมีห้องของคุณยายเองอีกห้องหนึ่งด้วย

ปัจจุบันเราจะชอบไปนอนห้องคุณแม่ ห้องตัวเองจะเอาไว้อาบน้ำแต่งตัวกันมากกว่า บริเวณชั้นล่างก็จะมีห้องกินข้าว ห้องนั่งเล่นดูทีวี ห้องนอนคุณยาย มีห้องครัว ห้องน้ำ แล้วก็มีห้องอ่านหนังสือที่ตอนนี้กลายเป็นห้องเก็บของแล้ว ส่วนชั้น 2 ก็จะมีห้องนอนฟางกับเฟย์ มีห้องนอนคุณแม่ ห้องน้องฟิน ห้องพระ แล้วก็มีห้องตรงกลางเป็นห้องดูทีวี ทั้งบ้านนี้ฟางจะชอบมุมห้องนอนแล้วก็ชอบมุมห้องนั่งเล่นด้านล่าง แอร์จะเย็นแล้วก็ติดกับห้องกินข้าวด้วย เฟย์จะชอบห้องนอนกับห้องดูทีวี

ส่วนแก้วก็มานอนบ้านเฟย์กับฟางประมาณปีหนึ่งได้ค่ะ ตอนแรกๆ แก้วจะไม่ค่อยได้ค้างเท่าไหร่ ก็เริ่มมาค้างบ่อยๆ ช่วงทำงานเพลงค่ะ แก้วชอบมาพักที่นี่เพราะที่นี่อาหารอร่อย ก็จะมาเล่นมานอนมากินแล้วก็มาซ้อมร้องเพลงด้วยกัน จริงๆ แล้วก็มาสนุกกันค่ะ ก็มีดูทีวี เล่นเกม แล้วก็ออกกำลังกายนอกบ้าน อย่างเล่นแบด เล่นบาส กระโดดเชือก มีโรลเลอร์สเก็ตด้วย

นอกจากนี้เราก็ยังอยากได้ห้องเล่นเกม แล้วก็มีคาราโอเกะมีห้องใต้ดินด้วยยิ่งดีไว้ซ้อมเต้นกัน อยากได้เตียงน้ำนุ่มๆ ด้วย คุณพ่อมีโครงการจะสร้างชั้น 2 โรงรถให้ค่ะ ส่วนห้องนอนก็อยากเปลี่ยนวอลเปเปอร์ แล้วก็อยากกั้นห้องเวลาเพื่อนมานอนจะได้เป็นสัดส่วน วันว่างของครอบครัวก็จะอยู่ที่โต๊ะกินข้าวก็พร้อมหน้ากันทุกวัน คือญาติๆ ใกล้บ้านก็จะมาช่วยกันทำอาหาร ส่วนใหญ่เวลาเราอยู่บ้านก็จะทำอะไรกินเอง ที่ทำบ่อยๆ ก็จะมี ข้าวผัดกิมจิ คุณพ่อคุณแม่ชอบทำอาหาร แล้วแก้วเขาชอบกินข้าวต้มไก่ มาทุกครั้งก็กินทุกครั้งเลย

ส่วนบ้านในฝันของเราก็จะเป็นหมู่บ้านค่ะ เป็นหมู่บ้านใหญ่ๆ อยู่ใจกลางเมือง แล้วก็จะเป็นบ้านแก้ว บ้านฟาง บ้านเฟย์ มีบ้านของทุกๆ คนอยู่รั้วเดียวกัน เป็นสถานที่ในฝันของพวกเราที่เป็นจริงอยู่ในโลกไอทีของพวกเราค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง