1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์ม ลงขันสานฝันเพื่อเยาวชน กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม

อาร์ม ลงขันสานฝันเพื่อเยาวชน กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม

มีโอกาสได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ อาร์ม - ศิริโรจน์ ศิริเจริญ เจ้าของอัลบั้มสมัชชาคนจน ฝันอยากมีโครงการพิเศษที่ทำประโยชน์ให้กับเด็กๆ และในที่สุด อาร์ม ก็ได้เกิดความคิดที่จะบริจาคเครื่องเขียน เครื่องกีฬา เพื่อมอบให้กับน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช ในโครงการชื่อ อาร์ม ลงขันสานฝันเพื่อเยาวชน

อาร์ม เปิดเผยว่า "เป็นความคิดที่อาร์มได้จากการทำงานอัลบั้ม สมัชชาคนซน ครับ คือเป็นการรวมพลคนที่มีความสนุกในหัวใจมาอยู่ด้วยกัน แล้วก็คิดได้ว่ารวมกันทั้งทีน่าจะมีอะไรดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ด้วย อาร์มจึงไปเสนอผู้ใหญ่ว่าอยากทำอะไรเพื่อน้องที่ขาดแคลน พี่ๆ ทีมงานทุกฝ่ายก็ให้การสนับสนุนอย่างดี โครงการนี้จึงเกิดขึ้นมา

สถานที่ที่จะไปทำกิจกรรมกันในวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2545 คือ สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช ซึ่งยังขาดแคลนเครื่องเขียน เครื่องกีฬา นอกจากนี้ อาร์มยังมีกิจกรรมทางดนตรีร่วมกับน้องๆ ด้วย ส่วนโครงการที่ต่อเนื่อง คือ อาร์มจะให้สถานศึกษาที่ยังขาดแคลนส่งจดหมายเข้ามาขอ และอาร์มจะเป็นคนคัดเลือก 10 สถานศึกษาเพื่อมอบของให้ต่อไป"

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ สามารถนำอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องกีฬา มาบริจาคได้ที่ อาร์เอส. สตาร์คลับ ซอยลาดพร้าว 15 หรือที่ร้านสตาร์ซิตี้ทุกสาขา

โรงเรียนที่ขาดแคลนสามารถเขียนจดหมายติดต่อเข้ามาได้ที่ โครงการ อาร์ม ลงขันสานฝันเพื่อเยาวชน ตามที่อยู่ดังนี้ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น 1992 จำกัด 419/1 ซอยลาดพร้าว 15 ถนนลาดพร้าว จตุจักร กทม. 10900 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2544

สำหรับแฟนเพลงที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมทางดนตรีกับน้องๆ ร่วมกับอาร์ม ในวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2545 สามารถแจ้งความจำนงได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น 1992 จำกัด โทร 0-2511-2024 ต่อ 107 และ 108

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง