1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นภ พรชำนิ ทำใจ แอบหลงรักสาว แต่ถูกเมิน

นภ พรชำนิ ทำใจ แอบหลงรักสาว แต่ถูกเมิน

นภ พรชำนิ ทำใจแอบหลงรักผู้หญิงแต่ถูกเมิน ในมิวสิควิดีโอเพลง ขอโทษ ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ในอัลบั้ม The Beginning อัลบั้มรวมเพลงของ ผู้ชายแสนโรแมนติกที่ถ่ายทอดเพลงรักได้อย่างลึกซึ้ง โดยได้นางเอกลูกครึ่ง น้องนาตาลี - ณัฎฐินี เจียรวนนท์ มาร่วมแสดง และยังเป็นผู้หญิงที่ นภ แอบหลงรัก แต่ไม่กล้าพูด ได้แต่แอบมอง แล้วก็ต้องทำใจในที่สุด

การถ่ายทำในวันนั้น ย้ายหลายสถานที่ อาทิ ทางเดินย่านกระทรวงกลาโหม ถนนอัษฎางค์ สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ป้ายรถเมล์หน้าสนามมวยราชดำเนิน บริเวณน้ำพุหน้าสหประชาชาติ สะพานมัฆวานรังสรรค์ ทางเดินหน้าพระบรมรูปทรงม้า บริเวณอู่รถเมล์สาย 23 ถนนพระจันทร์ ถนนพระอาทิตย์ เป็นต้น อากาศก็ร้อนเปรี้ยง บนถนนที่มีรถวิ่งไปมาดูวุ่นวายในวันนั้น สลับกับอากาศปรวนแปรมีฝนตก ทำให้ต้องหยุดชะงักการถ่ายทำชั่วขณะ และลุยต่อเมื่อฝนหยุดตก

หนุ่มสำอางดูสะอาดสะอ้าน ที่ใครๆ มอง อย่างนภ กลับลุยถ่ายทำท่ามกลางแดดร้อนระอุ ผสมกับ ฝนตกในบางช่วง โดยผู้กำกับถ่ายทอดบทเพลงด้วยการให้ นภ เดินไปมาตามสถานที่ต่างๆ ที่กำหนดไว้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงหนุ่มสาวคู่นี้ เจอกันหลายครั้ง แต่ไม่มีการทักทายกัน เหมือนคนไม่รู้จักกัน ซึ่งนภจะแอบมองแอบหลงรักหญิงสาวคนนั้น และต้องเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ในใจทุกครั้งที่เจอเธอ นภต้องเดินไปมากับสถานที่ต่างๆ เหล่านั้น สวนกันกับ นางเอกของเรื่อง จนถูกแซวว่า เป็นมิวสิคที่เดินทั้งเรื่อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง