1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ แอน - มด - แดน-บีม - อี๊ด - กอล์ฟ-ไมค์ - นิก - ปิ๊ด

ซุบซิบ แอน - มด - แดน-บีม - อี๊ด - กอล์ฟ-ไมค์ - นิก - ปิ๊ด

ดีใจซะเหลือเกินที่มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆ สำหรับ 4 สมาชิกวง "คอมมอน เซนส์" แต่ที่ทำเอาสาว "แอน - ดวงรัตน์ มณฑา" นักร้องนำ ถึงกับอึ้ง ก็เพราะว่าดันมีแฟนเพลงมาตื้ออยู่หลังเวทีว่าอยากจะขอซื้อรองเท้าผ้าใบที่สาว แอน ใส่อยู่ งานนี้ทำใจลำบาก รักก็รักแฟนเพลงอยู่หรอก แต่ถ้าให้ไปแล้วจะใส่อะไรเดินล่ะจ๊ะ!!!

คุณแม่ของ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" หนึ่งในสองสาว "โฟร์-มด" เริ่มเป็นห่วงที่ลูกโตเป็นสาว เลยไปหาสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ มาเป็นองครักษ์คอยกันท่าหนุ่มๆ ให้ลูกสาวอีกหนึ่งทาง ว่าแต่จะใช้งานได้สมดั่งใจหวังหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะสุนัขพันธุ์นี้น่ะ เจอใครเป็นทัก บอกรักทุกคนเลย

ข่าวฝากไปยังแฟนเพลงของสองหนุ่ม "แดน-บีม" ว่าหมายเลขโทรศัพท์ในเห็นในเพลง "ช่วยโดนน้อยหน่อย" ในวีซีดีคาราโอเกะ ไม่ใช่หมายเลขโทรศัพท์ของ แดน หรือ บีม แต่อย่างใด สองหนุ่มเลยฝากบอกแฟนคลับที่น่ารักทุกคนว่าอย่าโทรไปที่หมายเลขนั้นกันเลยนะ เพราะจะไปรบกวนเจ้าของเบอร์ตัวจริงเค้าจ๊ะ

คอนเสิร์ต "โปงลางสะออน อะเมซิ่งไทยแลนด์" ยังคงมีแฟนรุ่นเด็กๆ ตามติดให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม โดยเฉพาะเรื่องทิปแบงค์ร้อยแบงค์พันเห็นปลิวว่อนเต็มหน้าเวที แต่พอเจอทีเด็ดของเด็กๆ ให้แบงค์ร้อยแต่ขอทอนแปดสิบบาท ทำเอา "อี๊ด - สมพงษ์ คุนาประถม" ต้องวิ่งวุ่นหาเงินทอนให้ พร้อมหยอดมุกตบท้าย กรุณาเตรียมทิปให้พอดีด้วยนะคร้าบ

พอถูกนักข่าวถามว่ายังชอบสาวไทยอยู่รึเปล่า เพราะไปทำงานต่างประเทศได้เจอทั้งสาวๆ แดนปลาดิบ แถมล่าสุดยังบินไปร้องเพลงเอาใจสาวเกาหลีอีกต่างหากแบบนี้ คำตอบจาก 2 หนุ่มคู่พี่น้อง "กอล์ฟ-ไมค์" ก็คือ วันๆ อยู่แต่ในที่โรงแรมกับที่ทำงาน ถ้าจะเห็นก็มีแค่ดอกซากุระ หรือเวลานั่งรถผ่านก็ได้แค่ เอ๊ะ คนนั้นสวย แล้วก็ผ่านเลยไปเท่านั้นจบ แม้น้ำเสียงที่พูดจะออกเสียดายเล็กน้อย แต่ทั้งคู่ก็สรุปออกมาตรงกันว่าขอแบบสาวไทยที่คุยกันเข้าใจได้มากที่สุดดีกว่า แฟนๆ บ้านเราได้ยินแบบนี้ก็คงโล่งอกไปตามๆ กัน

หลังจากมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว "บริตนี่ย์ สเปียร์" ชนิดลือกันหนาหู "นิก คาร์เตอร์" หนุ่มหล่อจาก "แบ็กสตรีต บอยส์" รีบออกมาปฏิเสธทันควันว่า "ผมไม่แม้แต่จะรู้จักกับเธอเลยนะครับ แล้วดูตอนนี้ซิว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเธอบ้าง เห็นแล้วผมไม่คิดจะไปยุ่งเกี่ยวด้วยแน่นอนฮะ" เห็นเจ้าตัวตอบซะแรงขนาดนี้ แต่มีแหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาเผยว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ ทั้งโทรศัพท์คุยกันและส่งข้อความหากันแทบจะตลอดเวลา แถม นิก ยังบอกกับเพื่อนร่วมวงว่า ชอบ บริตนี่ย์ มากๆ เอ ได้ยินแบบนี้ แล้วจะเชื่อใครดีล่ะเนี่ย

เพิ่งได้รู้ว่าหนุ่ม "ปิ๊ด - ธนดล ช้างเสวก" จากวง "บอดี้สแลม" มีชื่อเล่นจริงๆ ว่า "มะยม" จากการเปิดเผยของแฟนสาวคนสวย "ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ในรายการ วันวานยังหวานอยู่ ส่วนที่มาของชื่อเล่น ปิ๊ด น่ะเหรอ เพื่อนๆ เป็นคนตั้งให้ ด้วยสาเหตุที่ มะยม เอ้ย ปิ๊ด มักจะเข้าห้องน้ำบ่อยนั่นเอง

ความคิดเห็น