1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัว 5 หนุ่มจอมวุ่น 3 เชื้อชาติในชื่อกลุ่มเก๋ๆ เค-โอทิค

เปิดตัว 5 หนุ่มจอมวุ่น 3 เชื้อชาติในชื่อกลุ่มเก๋ๆ เค-โอทิค

ตั้งใจปั้นศิลปินใหม่ๆ ออกมาเอาใจวัยรุ่น โดยคราวนี้ปล่อยศิลปินกลุ่ม 5 คน ได้แก่ "เคนตะ ซึทจิยะ" "โทโมะ - วิศว ไทยานนท์" "ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ" "เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" และ "จองเบ ปาร์ก" จากสังกัด กามิกาเซ่ ให้มาแจ้งเกิดกันอีกแล้ว ในชื่อกลุ่มเก๋ๆ ว่า "K-otic" (เค-โอทิค) กับผลงานเพลงแรกเป็นเพลงป๊อปสนุกสนานในแบบของหนุ่มๆ ทั้ง 5 ชื่อว่าเพลง "อย่าไว้ใจ" จากอัลบั้ม "K-otic" แต่จะมีความแปลกใหม่และน่าสนใจแค่ไหน ไปฟังพวกเขาเล่าให้ฟังกัน

"สวัสดีครับพวกเรา เค-โอทิค ตอนนี้พวกเราทั้ง 5 คนก็พร้อมที่จะมาสร้างความสนุกสนานวุ่นวายด้วยเสียงเพลงของเราให้กับเพื่อนๆ ทุกคนกันแล้วครับ เค-โอทิค ก็มาจากการผสมผสานของ 3 เชื้อชาติด้วยกัน คือมีทั้ง ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ซึ่งแต่ละคนก็จะต่างที่มากันทั้งหมด แต่ที่เรามารวมตัวกันได้ ก็เพราะว่าเรามีความชื่นชอบและรักในเสียงเพลงที่สนุกสนานเหมือนกัน

เพลงแรกที่เรานำมาให้ฟังมีชื่อว่าเพลง อย่าไว้ใจ โดยเพลงนี้ พวกเราทั้ง 5 คนก็แบ่งท่อนกันร้อง จะมีซาวด์ดนตรีแบบ สตรีต ฮิปฮอป แล้วก็มีท่อนร้อง แร็ปมันๆ เป็นภาษาเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งท่อนแร็ปนี้ จองเบ เคนตะ และ โทโมะ รับหน้าที่แต่งเองทั้งหมดเลยครับ พวกเรา เค-โอทิค ก็ขอฝากเพลง อย่าไว้ใจ ให้เพื่อนๆ ติดตามกันให้ได้นะครับ"

ความคิดเห็น