1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดาร์เรน เปิดใจ กลัวแฟนเพลงเข้าใจ ซาเวจ การ์เด้น ผิด

ดาร์เรน เปิดใจ กลัวแฟนเพลงเข้าใจ ซาเวจ การ์เด้น ผิด

ดาร์เรน เฮยส์ และ เดเนียล โจนส์ คู่ดูโอชาวออสเตรเลียที่โด่งดังไปทั่วโลกกับเพลง Truly Madly Deeply และ I Knew I Loved You ในนามของวง ซาเวจ การ์เด้น

ข่าวการแยกตัวของทั้งคู่โด่งดังไปทั่ว ด้วยความต่างในนิสัยของทั้งคู่ ดาร์เรน เฮยส์ ซึ่งแยกตัวออกมาทำอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า สปิน (Spin) เกรงว่าแฟนเพลงจะเข้าใจผิดว่าเขาและเดเนียลผิดใจกัน ดาร์เรน จึงเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "การแยกตัวของ ซาเวจ การ์เด้น เป็นพัฒนาการทางดนตรีอย่างหนึ่ง วอนแฟนเพลงและสื่อมวลชนอย่าเข้าใจผิดว่าผมกับ เดเนียล โจนส์ มีความขัดแย้งกัน เพียงแต่เดเนียลมีความลำบากใจในฐานะคนของประชาชน เขาเลือกที่จะทำงานในสตูดิโอมากกว่า"

ผมใช้เวลาในการทำอัลบั้มใหม่ สปิน ร่วมปีในการเขียนเพลงใหม่กว่า 35 เพลง ซึ่งยังร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์เดิมที่เคยทำให้กับ ซาเวจ การ์เด้น คือ วอเตอร์ อาฟานาซีฟฟ์ นอกจากนี้ ยังร่วมงานกับ ริค โนเวลส์ ผู้เคยเขียนเพลงให้กับ มาดอนน่า และ ไดโด้ การบันทึกเสียงส่วนใหญ่เกิดขึ้นในอเมริกา

"ผมเชื่อว่าแฟนเพลงคงจะนำเพลงของผมไปเปรียบเทียบกับเพลงของ ซาเวจ การ์เด้น แน่นอน ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจ เพราะ ซาเวจ การ์เด้น คือส่วนหนึ่งของพัฒนาการทางดนตรีที่ผมไม่เคยลืม

" ำหรับแฟนเพลงชาวไทย ผมยังระลึกถึงความทรงจำเมื่อครั้งมาเยือนประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2541 ได้ดี ผมยังจำความใจดี อัธยาศัย มิตรภาพที่ดีของคนไทยได้เสมอ และหวังว่าจะได้กลับไปพบกับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งในเวลาอันใกล้นี้

ความคิดเห็น