1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไฮเปอร์ ยกเครื่องออกหมัดเด็ด ปล่อยเพลงกระแทกหูแฟนๆ

ไฮเปอร์ ยกเครื่องออกหมัดเด็ด ปล่อยเพลงกระแทกหูแฟนๆ

วงร็อกปากจัด "ไฮเปอร์" อันมีสมาชิกปัจจุบัน คือ "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" (ร้องนำ) "หนึ่ง - ปวริศร์ เกรียงพิชิตชัย" (กีต้าร์) "ชาญ - ชัยชาญ ทิพย์คหบดี" (เบส) "หนึ่ง - กรณวิชประกอบกุล" (คีย์บอร์ด) และ "บอย - เอกคนิจ โนวฤทธิ์" (กลอง) ขอยกเครื่องกลับมาใหม่ในอัลบั้ม "อัพเปอร์คัต" (Uppercut) ที่จะมากระแทกหูแฟนๆ ด้วยเพลงที่มีเนื้อหาตรงไปตรงมาชัดเจนตามแบบฉบับ ไฮเปอร์ โดย เก่ง เป็นตัวแทนกล่าวถึงงานเพลงชุดนี้ไว้ว่า

"ตอนนี้แฟนเพลงพูดถึงงานเพลงชุดนี้กันเยอะ ก็รู้สึกดีใจ โดยเฉพาะแฟนเพลงจะชอบเพลงเร็วๆ หนักอย่าง คลิป และเพลงช้าซึ้งๆ เนื้อหาโดนๆ อย่าง อ้อมกอด ตั้งแต่วันแรกที่ได้ออกอากาศทางคลื่นวิทยุ ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ของวง ไฮเปอร์ ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

อัลบั้มชุดนี้พวกเราวง ไฮเปอร์ พูดได้คำเดียวว่าไม่เดินตามรอยใคร ในเรื่องเนื้อหาของเพลงยังคงเอกลักษณ์ความเป็นวงร็อกปากจัด คิดเนื้อหาเพลงใหม่ๆ ให้เข้ากับความจริงของสังคมในปัจจุบัน ชนิดแทงใจแฟน ไฮเปอร์ ตลอดเวลา โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้ของวง ไฮเปอร์ ก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอนอยู่แล้ว โดยเฉพาะหนุ่มๆ พวกเราก็เอาใจเป็นพิเศษด้วยเพลง อ้อมกอด ซึ่งผมเองก็คิดว่าคงมีเนื้อหาถูกใจใครหลายๆ คน เพราะว่าเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงที่เอามาแต่งเป็นเพลง เรียกว่าใครที่ได้ฟังเพลง อ้อมกอด ก็ต้องยอมรับว่ามีอยู่จริงในสังคมและเป็นเรื่องราวจริงๆ ที่อาจจะเคยเกิดขึ้นกับคุณหรือว่าตอนนี้กำลังเกิดขึ้นอยู่กับคุณ"

ความคิดเห็น