1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่มวง ซิกส์ หน้าบาน ไม่อยากตื่น ไต่อันดับก้าวกระโดด

4 หนุ่มวง ซิกส์ หน้าบาน ไม่อยากตื่น ไต่อันดับก้าวกระโดด

อีกหนึ่งศิลปินใหม่จาก "ดู อิท ออร์ ดาย" (Do It Or Die) โปรเจกต์ 10 ปีของค่าย มิวสิคบั๊กส์ ที่เพิ่งปล่อยเพลง "ไม่อยากตื่น" จากอัลบั้ม "No Pain No Gain" เพลงที่แสนจะโดนใจใครหลายคน จนตอนนี้กำลังไต่อันดับเพลงไทยของหลายคลื่นวิทยุแบบก้าวกระโดด งานนี้ 4 หนุ่มวง "ซิกส์" (ZiGg) ได้แก่ "แชมป์ - นิตินันท์ จันทรเดชา" (ร้องนำ) "บุ้ง - รัฐการย์ พรเจริญ" (กีตาร์) "มัช - สมัชชา ธรรมิกสกุล" (เบส) และ "เบน - เบญจพล พิสุทธิ์โกมล" (กลอง) ถึงกับปลื้มตัวลอย โดย แชมป์ เป็นตัวแทนเผยว่า

"ดีใจมากครับกับกระแสตอบรับจากเพื่อนๆ น้องๆ แฟนเพลง อัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเรา ก็ต้องตื่นเต้นกันเป็นธรรมดาครับ แทบจะกอดวิทยุนอนกันเลยทีเดียว อาทิตย์แรกที่เปิดก็ลุ้นกันว่ากระแสจะเป็นยังไง พอผลออกมาว่าติดชาร์ตอันดับที่ 20 ที่คลื่นซี้ด 97.5 แค่นี้ก็ยิ้มกันหน้าบานแล้วล่ะครับ เกินความคาดหมายไปเยอะเลย ยิ่งพออาทิตย์ถัดมาปรากฏว่าขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่ 10 ทีนี้ตัวแทบจะลอยกันเลยทีเดียว

ต้องขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ แฟนเพลงทุกคนที่ทำให้เพลง ไม่อยากตื่น ของพวกเราเข้าไปอยู่ในชาร์ตวิทยุในหลายๆ คลื่นด้วยนะครับ รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยเปิดเพลงของพวกเรา แนะนำให้แฟนเพลงทุกคนได้รู้จักกัน เร็วๆ นี้คงได้ฟังเพลงต่อไปจากพวกเราวง ซิกส์ ครับ แนวเพลงโดยรวมของอัลบั้มนี้เราเรียกว่า พาวเวอร์ ป๊อป ครับ ฟังแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง แนะนำติชมกันเข้ามานะครับ"

ความคิดเห็น