1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาแมนด้า สุดอึด วิ่งได้หลายรอบไม่มีเหนื่อย สมชื่อ รัน

อาแมนด้า สุดอึด วิ่งได้หลายรอบไม่มีเหนื่อย สมชื่อ รัน

ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลงแรก Carry Me Away ในอัลบั้ม อาแมนด้า ของนักร้องหน้าใหม่ รัน - อาแมนด้า นิโคลัส ซึ่งการทำงานครั้งนี้ใช้ฟิล์มในการถ่ายทำทั้งหมด เพื่อเก็บภาพเรื่องราวของรันในวันพักผ่อนอยู่กับบ้านตอนฝนตก โดยรันคิดย้อนไปถึงวันที่มีความสุขกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน นึกถึงตอนที่เล่นฟุตบอลกีฬาโปรด และทำคะแนนชัยชนะมาให้กับทีม ซึ่งรันได้เพื่อนซี้ตัวจริง 5 คนมาร่วมสร้างสีสันในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย

การถ่ายทำใช้เวลา 2 วัน วันแรกถ่ายที่ร้านอาหาร แถวราชวิถี ซอย 2 โดยเริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่ ด้วยฉากวิ่งเข้าบ้านด้วยความดีใจแล้วกระโดดลงสระน้ำ น้องรันเล่าว่า "แดดแรงค่ะ น้องรันต้องนอนลอยตัวในน้ำ ลืมตาแทบไม่ขึ้นเพราะแสงแดด แต่ก็ต้องฝืน ส่วนผมก็ต้องจับสยายสวยๆ ในน้ำ ลำบากพอสมควรค่ะ แต่คิดว่าภาพน่าจะออกมาสวย แถมได้เจอเพื่อนๆ สนุกดีค่ะ ไม่เขิน เพราะเพื่อนสนิททั้งนั้น ส่วนทีมงานก็เริ่มคุ้นเคยกันบ้างแล้ว ทำงานสะดวกขึ้นเยอะค่ะ"

วันรุ่งขึ้นไปปักหลักที่สนามฟุตบอลแกรนสปอร์ต ถนนสุขาภิบาล 1 ซีนส่วนใหญ่เป็นน้องรันกับเพื่อนๆ วิ่งเล่นไปมาในสนาม เรียกเหงื่อได้พอสมควร หลังจากนั้นมีซีนฉลองชัยชนะ ทีมงานเตรียมโซดามาเป็นลังๆ เพื่อเปิดฉลองให้น้ำกระจายกันถ้วนหน้า แถมผู้กำกับสั่งให้ล้มทับกันอีกต่างหาก จบวันที่สองด้วยการไปถ่ายซีนสุดท้ายที่สะพานพุทธ โดยมีน้องรันวิ่งชูลูกโป่งช่อใหญ่ไปตามสะพาน วิ่งกันอยู่หลายรอบ น้องรันสุดอึดไม่มีเหนื่อย สมแล้วที่ชื่อรัน

ความคิดเห็น