1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จี-ทู-จี ปล่อยความสนุกผ่านเพลง คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน

จี-ทู-จี ปล่อยความสนุกผ่านเพลง คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน

"จี-ทู-จี" (G2G) กลุ่มนักร้องสาวเพื่อนซี้ทั้ง 7 จากต้นสังกัดอย่าง ทรู แฟนเทเชีย ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกสาว "ลูกตาล - รุจนา อุทัยวรรณ์" "เชอรี่ - พรรณสิริ บางประภากร" "บรูน่า - โชติกา เบนเนลลี่" "เปรี้ยว - อนุสรา วันทองทักษ์" "ซาร่า - นลินธารา โฮเลอร์" "แอ๊ปเปิ้ล - อรพรรณ บางประภากร" และ "มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล" รวบรวมความบรรเจิดมาให้แฟนเพลงได้สนุกสนานกันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุด "คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน" (Girlz Next Door) โดย ลูกตาล เป็นตัวแทน จี-ทู-จี เปิดเผยที่มาของชื่อกลุ่มให้ฟังว่า

"มาจากการที่พวกเราทั้ง 7 คนรู้จักและทำงานร่วมกันมานาน ทำให้เราได้เรียนรู้จักกันสนิทกัน พอเราเริ่มจะวางแพลนเพื่อทำเพลงชุดใหม่และได้พูดคุยกับพี่ๆ ทีมงาน พี่ๆ เขาก็เห็นถึงความกระตือรือร้น ความสนิทสนมเป็นกันเอง ความบ้าพลัง ความสดซ่าและอีกเพียบที่พวกเรามีคล้ายๆ กัน หรืออาจจะต่างกันบ้างแต่ก็ลงตัว

อย่างเวลาทำงานก็พร้อมสู้ไปด้วยกันทั้ง 7 คนเสมอ เลยคิดว่าน่าจะหาคำที่มีความหมายถึง เฟรนด์ลี เอนเนอร์จี ทีมเวิร์ก แอบนอตี้ แบบลุยไหนลุยกันบ้าง เลยช่วยกันคิดและทีมงานก็สรุปกันว่าน่าจะเป็นคำว่า Girlz to Go คือกลุ่มสาวเพื่อนซี้ที่ไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเพลงอินเทรนด์ สไตล์ เอนเนอร์จี เฟรนด์ลี ป๊อป และสเต็ปทีมเวิร์ก เป็นเหมือนเพื่อนสำเร็จรูปพร้อมสนิททันที เหงาเมื่อไหร่บุกประชิดข้างใจได้เสมอ อะไรเงี้ยก็เลยนำอักษรย่อของคำนี้มาใช้เป็นรหัสเรียกพวกเราว่า จี-ทู-จี ค่ะ"

ความคิดเห็น