1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไทยคูน ใช้ประสบการณ์ตรงส่งความรู้สึกผ่าน แอบหลงรักเธอ

ไทยคูน ใช้ประสบการณ์ตรงส่งความรู้สึกผ่าน แอบหลงรักเธอ

หลังจากส่งเพลง "เถิบหน่อย" และ "หน้าด้าน" ออกมาทำความรู้จักกับแฟนๆ ไปแล้ว ล่าสุดกลุ่มศิลปินฮิปฮอปน้องใหม่ภายใต้สังกัด ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อย่างวง "ไทยคูน" (Thaikoon) ได้ส่งเพลงใหม่ "แอบหลงรักเธอ" ในแนวฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บีจากอัลบั้ม "The Movement" ออกมาให้ได้ฟังกัน

ไทยคูณ ประกอบด้วย 6 หนุ่ม "เจซีน สะอาดปาก" ฉายา "ฮาร์มาไนซ์" หรือ "เจซีเอ็น" "เดนนิส ดาจบหา" ฉายา "เมนนิส" หรือ "เดนนิส" "คริส บุญมาก" ฉายา "เคเค" "ณัฐวุฒิ ครากรณ์" ฉายา "เอ็น-เอ-ดับเบิล ที" หรือ "แนท" "วัชรพล หากลินดี" ฉายา "บิ๊กพี" และนักร้องนำ "แดนนี บรรณทอง" ฉายา "คาดิแลก" หรือ "แดนนี บี" ได้เล่าถึงเพลง แอบหลงรักเธอ ว่า

"เพลง แอบหลงรักเธอ เป็นเพลงฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บี ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะแบบว่าเราไปแอบหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งโดยที่เขาไม่รู้ตัว ทำอะไรก็คิดถึงเขา อยากจะเจอเขาตลอด เพลงนี้พวกเราก็นั่งคุยคอนเซ็ปต์กันว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม มันต้องมีที่เคยแอบหลงรักคนนู้นแอบหลงรักคนนี้ ก็คิดว่าทำไมเราไม่เอามาทำเป็นเพลง และทุกคนฟังแล้วอาจจะสื่อได้ถึงความรู้สึกของตัวเอง ก็เลยให้ทุกคนแต่งเรื่องที่คิดไปถึงตอนที่ตัวเองไปแอบหลงรักใคร หรือว่าชอบใครอยู่ ก็เลยได้เพลงนี้ขึ้นมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันครับ

ยังไงพวกเราก็ฝากให้ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราดีใจที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนแล้วเห็นคนดูเยอะๆ บางคนก็ร้องเพลงของพวกเราได้ เขาก็เชียร์เรา เข้ามาขอถ่ายรูปอะไรแบบนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าภูมิใจมากครับ"

ความคิดเห็น