1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นัท มีเรีย ชวนแฟนเพลงประกวดร้องเพลง เกมของผู้แพ้

นัท มีเรีย ชวนแฟนเพลงประกวดร้องเพลง เกมของผู้แพ้

ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมายกับอัลบั้ม Emotion ของนักร้องสาว นัท มีเรีย โดยเฉพาะเพลง เกมของผู้แพ้ และเพื่อตอบสนองความแรงดังกล่าว แกรมมี่ แกรนด์ จึงได้เกิดไอเดียเอาใจแฟนเพลง นัท ด้วยการจัดโครงการประกวดร้องเพลง เพื่อเชิญชวนแฟนเพลงของ นัท มีเรีย มาร่วมสนุกกับการประกวดร้องเพลงในครั้งนี้ โดย นัท เจ้าของโครงการได้เล่าให้ฟังถึงรายละเอียดของการประกวดในครั้งนี้ว่า

"อย่างแรกนัทต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากนะคะที่ชอบเพลงของนัท และติดตามผลงานของนัทมาตลอด ตอนนี้นัทมีโครงการประกวดร้องเพลงมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันค่ะ แล้วก็อยากจะชวนเพื่อนๆ ที่รักการร้องเพลงมาร่วมประกวดร้องเพลงในโครงการนี้ด้วยกัน งานนี้ไม่จำกัดเพศและวัยนะคะ จะเป็นเพศหญิงก็ได้ชายก็ดีส่งกันเข้ามาเลย

ส่วนกติกาในการประกวดก็ง่ายๆ ค่ะ แค่เพื่อนๆ ร้องเพลง เกมของผู้แพ้ จากอัลบั้มชุด Emotion และก็อัดลงเทปคาสเส็ท ส่วนจะร้องเป็นแบบแบคกิ้งแทรคหรือจะร้องแบบไม่มีดนตรีมาก็ได้นะคะ ส่งมาที่สถานีวิทยุ ภาคเหนือก็เชียงใหม่ (FM.105.75 รายการแมสเอฟเอ็ม, FM.88.0 รายการดนตรีสีสัน, FM.100.75 รายการนัมเบอร์วันเอฟเอ็ม, FM.100 รายการ โลกกับเพลง) ภาคอีสานก็ที่ขอนแก่น (FM.90.75 รายการท็อปทีมเรดิโอ, FM.100.5 (มหาสารคาม) รายการแฮปปี้ไทม์) และภาคใต้ก็ที่หาดใหญ่ค่ะ (FM.107.75 รายการโซนิกส์สเปเชียล, FM.89.5 รายการวีเอฟเอ็ม, FM.96.5 รายการดนตรีสีสัน, FM.107.75 รายการอินดี้เอฟเอ็ม) ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ แล้วนัทจะไปฟังและคัดเลือกผู้ชนะด้วยตัวเองนะคะ

จากนั้นผู้ชนะแต่ละที่ก็จะมาประกวดกันใหม่ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งการประกวดในรอบชิงนี้นัทก็จะเป็นกรรมการในการตัดสินด้วยค่ะ ผู้ชนะงานนี้นัทมีเงินรางวัลให้ 10,000 บาทคะ และก็ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมาก ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองส่งมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ อยากฝากทุกคนว่าให้ตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะว่าโอกาสที่ดีของคนรักการร้องเพลงมาถึงแล้ว แล้วนัทจะรอค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง