1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

6 หนุ่ม วีวิลซ์ ปล่อยซิงเกิลเพลงช้าซึ้ง เลือนลางแต่ชัดเจน

6 หนุ่ม วีวิลซ์ ปล่อยซิงเกิลเพลงช้าซึ้ง เลือนลางแต่ชัดเจน

กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ เคฟ สตูดิโอ เพียงส่งซิงเกิลแรก "ฟาร์อะเวย์" (Faraway) เพื่อเปิดตัววง "วีวิลซ์" (Vwiilz) แฟนเพลงต่างยกนิ้วให้ในความเก่งทั้งเรื่องร้องและเรื่องเต้น ล่าสุดทั้ง 6 หนุ่ม "ติ๊ก - ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์" "เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์" "กอฟ - ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์" "นิว - นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์" "หมู - สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์" และ "บู้ - ทรงอำนาจ ชุณหะมาน" ส่งซิงเกิล "เลือนลางแต่ชัดเจน" เพลงช้าซึ้งๆ ให้ได้ฟังกันแล้ว พร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่ได้นางเอกสาว "แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" มารับบทพยาบาลสาวเป็นครั้งแรก โดยได้ "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" เพื่อนซี้ของหนุ่มๆ วีวิลซ์ มากำกับมิวสิกวิดีโอให้ด้วย โดย แดน เล่าถึงการทำงานว่า

"แดนเลือกโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นโลเกชันในการถ่ายทำเพลงนี้ทั้งหมด โดยเลือกมุมต่างๆ ของตึกเซ็ตเป็นโรงพยาบาลบ้า เพื่อให้ 6 หนุ่มวีวิลซ์ได้แสดงเป็นคนบ้าที่ผิดหวังจากความรักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งในหลากหลายมุมมอง อาทิ ติ๊กนั่งเต้นบนวีลแชร์ เต้ยทำหกสูง บู้ทำทัตติ้งฟิงเกอร์ หมูตีลังกา เป็นต้น โดยมี แพทตี้ รับบทเป็นพยาบาลสาวคอยดูแลหนุ่มๆ งานนี้บทหนักจึงตกเป็นของ แพทตี้ ที่ต้องคอยดูแล 6 หนุ่มไม่ให้คลุ้มคลั่ง"

แพทตี้ กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกค่ะที่ได้รับบทพยาบาลที่ต้องดูแลคนป่วยที่เป็นคนบ้าสติฟั่นเฟือนถึง 6 คน เพราะแต่ละคนจะมีอาการคลุ้มคลั่งที่แตกต่างกันออกไป คนที่น่ากลัวสุดน่าจะเป็นพี่ติ๊ก เห็นแล้วกลัวเลย เพราะต้องเข้าไปฉีดยาให้พี่เขาด้วยค่ะ"

ติ๊ก เป็นตัวแทนเพื่อนในวงเผยว่า "ต้องขอบคุณแดนกับแพทตี้มากครับที่มาทำงานให้พวกเราในซิงเกิลสองเพลง เลือนลางแต่ชัดเจน แม้เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าแต่พวกเราก็คิดหาท่าเต้นมาใส่ไว้ในเพลงกันจนได้ แถมจะได้เห็นความสามารถด้านการเต้นในรูปแบบต่างๆ ของวีวิลซ์อย่างครบถ้วนด้วย อยากรู้ว่าบทสรุปของวีวิลซ์ในเอ็มวีนี้และท่าเต้นที่เราเอามาใส่ไว้ในเพลงช้าจะเป็นยังไง ต้องไปตามชมกันในเอ็มวีนะครับ"

ความคิดเห็น