1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซอนโฮยอง บอกรักเมืองไทย ส่งสัญญาณเตรียมทำอัลบั้มใหม่

ซอนโฮยอง บอกรักเมืองไทย ส่งสัญญาณเตรียมทำอัลบั้มใหม่

"ซอนโฮยอง" (Son Ho Young) นักร้องหนุ่มเจ้าของฉายารอยยิ้มพิฆาต ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากแดนกิมจิที่พอได้มาเมืองไทยแล้วก็เกิดอาการติดใจ อยากจะกลับมาเยือนอีกครั้ง พอสบโอกาสได้มาร่วมงานในคอนเสิร์ตการกุศล "April Fest: K-Pop Charity Part 1" เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนุ่มคนนี้ก็ได้มาร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนเล็กๆ น้อยๆ ถึงการมาเยือนเมืองไทยให้ฟังว่า

ความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยครั้งนี้

"ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผมชอบประเทศไทยมาก อยากจะรีบๆ กลับมาที่เมืองไทยอีกนะครับ ไอ เลิฟ ไทยแลนด์"

มีอะไรที่อยากทำที่เมืองไทยบ้าง

"เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนที่ออกซิงเกิลแรก ผมอยากจะมาโปรโมตอัลบั้มที่เมืองไทยมากเลย แต่ว่าตอนนั้นก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้มาไม่ได้ ก็รู้สึกเสียดายมาก แต่ว่าถ้ามีโอกาสคราวหน้าผมจะต้องมาโปรโมตอัลบั้มของผมที่เมืองไทยแน่ๆ ครับ"

อาหารไทยที่ชอบมากที่สุด

"ผมชอบอาหารไทยพอๆ กับชอบอาหารเกาหลีเลยครับ อร่อยถูกปากทุกอย่าง ที่ชอบก็จะมีผัดไท ต้มยำกุ้ง ผัดผงกะหรี่ ชอบทั้งหมดเลย เลือกไม่ถูกเลยว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน"

สถานที่เที่ยวที่อยากไป

"เมื่อก่อนสมัยที่ผมอยู่วงจี.โอ.ดี (G.O.D) ได้มาเมืองไทยครั้งแรก ตอนนั้นก็เป็นช่วงสงกรานต์พอดี ก็จำได้ว่าพวกเราได้เล่นน้ำอย่างสนุกสนานมากเลย ก็รู้สึกเสียดายมาก เพราะว่าเทศกาลสงกรานต์เพิ่งจะผ่านไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ว่าคราวหน้าผมจะต้องมาร่วมงานสงกรานต์ให้ได้แน่นอนครับ"

วง จี.โอ.ดี จะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันบ้างไหม

"ตัวผมเองก็อยากให้ทั้ง 5 คนกลับมารวมตัวเป็นจี.โอ.ดีอีกครั้งหนึ่ง ถ้าทุกๆ คนอยากให้พวกเรากลับมารวมตัวกัน สักวันหนึ่งต้องกลับมาแน่นอนครับ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรเหมือนกันครับ"

เคล็ดลับในการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีของสมาชิก จี.โอ.ดี

"ต้องห้ามหลอกลวงกันครับ ถ้ามีอะไรก็ต้องพูดอย่างตรงไปตรงมา ห้ามปิดบังเพื่อนๆ คนอื่น การเป็นสมาชิกวงจี.โอ.ดี ทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าพวกเราก็เป็นครอบครัวเดียวกันได้ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันครับ"

มีอะไรอยากฝากถึงแฟนเพลง

"ผมไม่ได้ออกอัลบั้มมาหลายปีแล้วนะครับ ก็มีข่าวดีจะบอกกับทุกๆ คนว่าช่วงนี้ผมกำลังเตรียมอัลบั้มชุดใหม่อยู่กับคุณเจวายพี (JYP หรือ ปาร์กจินยอง (Park Jin Young) แล้วก็นักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีอยู่นะครับ หลังจากกลับจากเมืองไทยคราวนี้ ผมก็จะไปเตรียมอัลบั้มใหม่ ถ้าอัลบั้มออกมาเมื่อไร ผมสัญญาว่าจะกลับมาโปรโมตอัลบั้มที่เมืองไทยแน่นอน อยากให้ทุกๆ คนติดตามกันด้วยครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9

ความคิดเห็น