1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จอร์ช รู้สึกคุ้มรอ ริต้า มาร่วมงานในมิวสิกฯ เบื่อคำขอโทษ

จอร์ช รู้สึกคุ้มรอ ริต้า มาร่วมงานในมิวสิกฯ เบื่อคำขอโทษ

ถือเป็นโชคดีของศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ "จอร์ช - เบญจ ธูปกระจ่าง" ที่นายใหญ่ใจดี "เบญจา เบญจรงคกุล" แห่งค่าย บีบี เรคคอร์ด สั่งทุ่มงบสร้างมิวสิกวิดีโอเพลง "เบื่อคำขอโทษ" เพื่อเปิดตัวให้อย่างเต็มที่ แถมยังได้นางเอกสาวสวยอย่าง "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" ซึ่งเบียดเวลาจากตารางงานที่แน่นเอี๊ยดเพื่อมาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ และยอมพลิกบทบาทจากมาดนางฟ้า มาเป็นสาวเจ้าชู้ร้ายลึกเป็นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "ออ - รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย" มาดูแลการถ่ายทำ ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำกันถึง 2 วันเต็ม กับเรื่องราวความรักของ จอร์ช ที่ต้องติดอยู่กับคำขอโทษซ้ำๆ จากการนอกใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าของแฟนสาวสวยที่รับบทโดย ริต้า ที่ไม่ว่าจะเห็นกับตามากี่ครั้งว่าเธอนอกใจ แต่พอเธอเอ่ยคำขอโทษมาทีไร จอร์ช ก็ใจอ่อนยอมให้อภัยทุกครั้ง จนในที่สุดวันหนึ่ง จอร์ช ได้เห็น ริต้า อยู่กับชายอื่นในบ้านของตัวเองต่อหน้าต่อตา จอร์ช ทนเห็นภาพบาดตาไม่ไหว จึงรีบวิ่งออกไปยังสระว่ายน้ำและทุ่มตัวลงไปดับอารมณ์โกรธในสระอยู่นาน ก่อนจะตัดสินใจเด็ดขาดและกลับขึ้นมาฟังคำขอโทษจาก ริต้า เป็นครั้งสุดท้าย โดย จอร์ช เผยความรู้สึกถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอว่า

"ผมรู้สึกดีใจมากครับ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่ริต้า และรู้สึกคุ้มค่ากับที่รอคิวพี่เขามาเป็นเดือนครับ เพราะพี่เขาน่ารักมากที่เข้าใจน้องใหม่อย่างผม นอกจากจะให้ความเป็นกันเองกับมือใหม่อย่างผมแล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกัน พี่เขาก็สอนและให้คำแนะนำไปด้วยว่าการแสดงอารมณ์ต่างๆ ออกมาต้องทำยังไงให้ออกมาสมจริงที่สุด ซึ่งช่วยให้ผมแสดงออกมาได้แบบไม่เกร็ง

และที่สำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณบอสใหญ่ใจดี คุณเบญจาที่ยอมทุ่มงบจัดทีมผู้กำกับมืออาชีพมาทำเอ็มวีเพลงนี้ให้ โดยใช้กล้องระดับคุณภาพที่ส่วนใหญ่จะใช้กับนักร้องที่โด่งดังมีชื่อเสียงแล้ว แต่งานนี้บอสกลับลงทุนให้มาใช้ในเอ็มวีเปิดตัวน้องใหม่อย่างผม เพื่อให้เอ็มวีตัวนี้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งรับรองว่าเอ็มวีตัวนี้ภาพจะสวยมาก มีเทคนิคการนำเสนอที่ผู้กำกับบอกว่าสามารถเทียบได้กับระดับสากลเลยทีเดียว ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากเอ็มวีเพลงนี้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น