1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคโกะ ลี โชว์พลังเสียง พิสูจน์ฝีมือ เพชรน้ำเอกแห่งเอเชีย

เคโกะ ลี โชว์พลังเสียง พิสูจน์ฝีมือ เพชรน้ำเอกแห่งเอเชีย

จบลงอย่างประทับใจสำหรับทั้งคนฟังและคนแสดง เมื่อศิลปินแจ๊ซหญิงคนเก่งชาวเอเชีย เคโกะ ลี (Keiko Lee) ได้เดินทางมาโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนเพลงชาวไทยได้มีโอกาสชมการแสดงของเธอ ที่เตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ในการแสดงพิเศษที่ชื่อ Keiko Lee The Best of Voices Live In Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โรงแรมเพนนินซูล่า

โดยค่ำคืนนั้นก่อนเริ่มการแสดง บริเวณด้านหน้าของห้องสกุณตลา-แกรนด์บอลล์รูม โรงแรมเพนนินซูล่าคราคร่ำด้วยคอแจ๊ซชาวไทยทั้งชายและหญิง รวมไปถึงดารา-นางแบบทั่วฟ้าเมืองไทยที่ตั้งใจมาชมการแสดงครั้งนี้โดยเฉพาะ งานนี้มี สาวนิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ดาราสาวสวยที่ประกาศตัวว่าเป็นแฟนตัวจริงของ เคโกะ ลี และหลงใหลในน้ำเสียงของ เคโกะ ลี มานานแล้วมาร่วมชมการแสดงครั้งนี้ด้วย

เวลา 20.30 น. การแสดงก็ได้เริ่มต้นขึ้นเรียกเสียงปรบมืออย่างเกรียวกราวเมื่อวง The Doki Doki Monsters วงดนตรีคู่ใจของเคโกะออกมาวาดลวดลายสุดสวิงเรียกน้ำย่อย ก่อนที่เคโกะจะปรากฏบนเวทีในชุดสีแดงสด ขับขานบทเพลง Feel Like Makin Love

จากนั้นเธอก็โชว์น้ำเสียงและลีลา ขับกล่อมผู้ฟังในค่ำคืนนั้นด้วยบทเพลงที่คุณคุ้นเคยและชื่นชอบมากถึง 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Night And Day, Don’t Let Me Be Lonely Tonight, Human Nature, My Romance, Another Star, Street Life, What A Wonderful World, Imagine และที่ขาดไม่ได้คือเพลง We Will Rock You ในแบบของเคโกะลี ที่เรียกเสียงปรบมือดังกึกก้องห้องการแสดง

การแสดงกว่าหนึ่งชั่วโมงจบลงอย่างประทับใจ เคโกะ ลี และวงดนตรี The Doki Doki Monsters ของเธอได้พิสูจน์ฝีมือและความสามารถ ที่เทียบได้กับการแสดงของวงดนตรีระดับโลกให้แฟนเพลงชาวไทยได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว

ความคิดเห็น