1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนึ่ง สบโอกาสร่วมงาน พัดชา ในเพลงรัก ยิ่งใกล้ยิ่งใช่

หนึ่ง สบโอกาสร่วมงาน พัดชา ในเพลงรัก ยิ่งใกล้ยิ่งใช่

นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มฝีมือดี "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" สละจากบ้านเดิม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมรายงานตัวเป็นพนักงานคนใหม่กันที่ช่อง 3 ประเดิมด้วยผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดกับ "ยิ่งใกล้ยิ่งใช่" เพลงประกอบละคร "เวียงร้อยดาว" ที่มีกำหนดฉายเร็วๆ นี้ โดย หนึ่ง ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการมาเริ่มงานที่อาคารมาลีนนท์ว่า

"ก่อนอื่นพี่จะบอกว่าพี่ก็ได้ออกมาจากทางจีเอ็มเอ็มฯ แล้วครับ ก็ได้มาเริ่มงานใหม่ที่ช่อง 3 แบบเต็มตัว ด้วยหน้าที่ของพี่คือจะเป็นเซ็นเตอร์กลาง คอยแต่งเพลงคอยดูว่าเพลงแนวนี้จะต้องใช้กับละครแนวไหนได้บ้าง และพี่ก็มองถึงนักแสดงของช่องที่สามารถร้องเพลงได้ ทางพี่ก็ยินดีที่จะให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถให้เต็มที่ครับ ส่วนน้องๆ นักแสดงคนที่ยังร้องไม่ได้ ทางพี่ก็มีนักร้องคอยเสริมร้องให้อยู่แล้ว

อย่างครั้งนี้พี่ก็ได้น้องพัดชา (พัดชา เอนกอายุวัฒน์) มาร้องเพลงให้กับพี่ เพราะว่าพี่อยากร่วมงานกันมานานมากแล้ว วันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาร่วมงานกันกับผลงานชิ้นใหม่ของพี่ ที่ถือว่าเป็นการทำงานแบบเต็มตัวให้กับทางช่อง 3 ครับ ที่เป็นเพลงประกอบละครในเรื่อง เวียงร้อยดาว ซึ่งเป็นเพลงรักที่ทุกคนฟังแล้วรู้สึกรักละครเรื่องนี้ครับ เพราะน้องพัดชาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีครับ ด้วยเนื้อหาของเพลงพี่ก็รู้สึกว่ามันน่าจะครอบคลุมได้ทั้งหมดครับ เพราะว่านานๆ ทีพี่จะแต่งเพลงออกมาเป็นละครผี แต่ด้วยเนื้อหาของเพลงก็คือความรักครับ"

ความคิดเห็น