1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กั้ง ชวนแฟนๆ เต้นกระจายในมิวสิกวิดีโอเพลง จับ

กั้ง ชวนแฟนๆ เต้นกระจายในมิวสิกวิดีโอเพลง จับ

หลังปล่อยซิงเกิลแรก "จับ" ออกมาเอาใจคนชอบเต้นไม่ทันไร ล่าสุดหนุ่ม "กั้ง - วรกร ศิริสรณ์" ผู้ชนะจาก เดอะสตาร์ 10 ก็รีบหาเวลามาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง จับ ออกมาเอาใจแฟนๆ ต่อทันที โดยเจ้าตัวยังมีท่าเต้นแนวสตรีตฟรีสไตล์ มาชวนแฟนๆ เต้นกระจายกันด้วย

เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง จับ ผู้กำกับคิดเรื่องให้ กั้ง เป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความปลอดภัยของสนามบิน แต่เพราะความเท่ของ กั้ง เลยทำให้สาวๆ ยอมทำผิดเพื่อให้หนุ่มคนนี้จับตัวเข้า ไปในห้องสอบสวน ผู้กำกับได้เลือกอาคาร กสท. ย่านบางรัก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มจากถ่ายอารมณ์เพลงก่อน จากนั้นก็ถึงคราว กั้ง แสดงท่าเต้น โดยเจ้าตัวขยันฝึกซ้อมมาดี ไม่ว่าผู้กำกับจะให้เต้นกี่รอบ กั้ง ก็แสดงลีลาการเต้นได้เป๊ะทุกจังหวะ ไม่มีเสียชื่อหนุ่มนักเต้นจากเวทีเดอะสตาร์

นักร้องหนุ่มเผยเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "เนื้อหาของเอ็มวีเพลงนี้นะฮะ เราจะเล่นกับคำว่า จับ ครับผม ก็คำว่า จับ แปลได้หลายความหมาย อาจจะไปจับหัวใจเขามาอยู่กับเรา หรือว่ามาจับฉันไปไหน ก็จะมีผู้หญิงอยู่กลุ่มหนึ่งกำลังจะขึ้นเครื่องบิน แล้วเราเป็นพนักงานตรวจครับผม แล้วพอพวกเราตรวจ ก็มีเสียงดัง ติ๊ดๆๆๆ แล้วคือมันบ่อยมากครับ เราก็เลยต้องพาเข้าห้องสืบสวนครับ" กั้ง เล่าบรรยากาศการถ่ายทำว่าสนุก "สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้สนุกดีครับ เพราะในเรื่องจะเป็นซีนเต้นเกือบทั้งหมด แฟนๆ ก็จะเห็นผมโชว์สเต็ปแดนซ์แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกด้วยครับ ท่าเต้นก็เป็นแนวสตรีตฟรีสไตล์ แต่ก็มีท่า จับ ซึ่งเป็นท่าจำง่ายๆ ให้แฟนๆ เอาไปเต้นตามกันได้ด้วยครับ"

ความคิดเห็น