1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ธีร์ ไชยเดช เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อทุกคนที่มีความรัก

ธีร์ ไชยเดช เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อทุกคนที่มีความรัก

หลังจากออกอัลบั้ม After Brake โดยนำงานเพลงที่ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริงของผู้ชายที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ธีร์ ไชยเดช ออกวางตลาดไปแล้ว ล่าสุด ธีร์ เตรียมตัวฟิตซ้อมเพื่อรับกับคอนเสิร์ตเดี่ยวบนเวทีใหญ่ ที่นำบทเพลงสุดซึ้งมากมายกับกีต้าร์อะคูสติกคู่ใจในสไตล์ ธีร์ ไชยเดช และยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่จะร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ด้วย

สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ ผู้บริหารเบเกอรี่ มิวสิค ได้จัดให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นหนึ่งในโปรเจคใหญ่การจัดคอนเสิร์ตของเบเกอรี่มิวสิคในปีนี้อีกด้วย และเป็นคอนเสิร์ตแรกในปี 2002 ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2545 นี้ ที่ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ธีร์ เปิดใจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "นับว่าเป็นงานใหญ่ทีเดียว ที่ผมต้องใช้เวลาเตรียมตัวค่อนข้างนาน เพราะผมอยากให้แฟนเพลงที่มาดูเราเล่นได้รับความรู้สึกที่ดี อิ่มกับบทเพลงที่เขาชื่นชอบ และกลับไปอย่างมีความสุข โดยเฉพาะคนที่มีความรัก ผมว่าคอนเสิร์ตนี้เหมาะมากครับ ต้องมาเป็นคู่ถึงจะดีครับ ผมจะให้รายละเอียดให้ความสำคัญในทุกๆ ช่วง มีการประชุมงานกันค่อนข้างมาก เมื่อผมมีโอกาสขึ้นเวทีใหญ่สักที ก็ต้องขอทำให้ดีที่สุด คุ้มค่ากับเงินที่เสียมาดูเราครับ"

ความคิดเห็น