1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิสเตอร์ดี เล่าความอาถรรพ์ผ่านเพลง ห้องที่มีชีวิต

มิสเตอร์ดี เล่าความอาถรรพ์ผ่านเพลง ห้องที่มีชีวิต

สำหรับละครเรื่อง "ห้องหุ่น" ขึ้นชื่อเรื่องความหลอนตั้งแต่เนื้อหา ยันเพลงประกอบละครเลยทีเดียวกับเพลง "ห้องที่มีชีวิต" ซึ่งครั้งนี้ได้เสียงร้องอันทรงพลังของ "เวลล์ - ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์" หรือที่รู้จักกันในนาม "มิสเตอร์ดี" น้องชายของผู้จัดคนสวย "สตางค์ - ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์" แม้ว่าตอนนี้มิสเตอร์ดีกำลังศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ แต่พอกลับมาเมืองไทยปุ๊บก็รีบเข้าห้องอัด ฝากเสียงไว้ให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยหนุ่มคนนี้กล่าวว่า

"ดีใจครับที่ได้ร้องเพลงประกอบละคร ห้องหุ่น ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ และมีเนื้อหาดี พูดถึงเรื่องของหุ่นที่อยู่ในห้องหุ่นว่ามีทั้งอาถรรพ์ ถึงจะไม่มีชีวิตแต่มีจิตวิญญาณ และคอยปกป้องคุ้มครองคนดี แต่หากใครคิดร้ายหุ่นก็จะคอยตามหลอกหลอน ซึ่งเข้ากับเนื้อหาของละคร แต่ทำนองจะออกแนวลึกลับหลอนๆ หน่อย นอกจากได้เข้าห้องอัดแล้ว ผมยังมีไปถ่ายเอ็มวีประกอบเสียงร้องของเพลงนี้ไว้ด้วย เดี๋ยวน่าจะได้ชมกันครับ หลังจากที่ละครออนแอร์ไปแล้ว ก็มีแอบถามพี่สตางค์นะว่าเป็นยังไงบ้าง คนดูชอบเพลงเราไหม ซึ่งก็ดีใจมากพี่เขาบอกแฟนๆ ละครชอบนะบอกว่าหลอนดีเข้ากับละคร และที่รู้มาละครตอนนี้ก็กำลังฮอตเลย เป็นกระแสมาก คนพูดถึงเยอะมาก ถึงเราจะอยู่ไกลแต่ก็ติดตามโซเชียลของเมืองไทย ดีใจด้วยที่ละครพี่สตางค์ประสบความสำเร็จครับ"

ส่วนใครที่สงสัยว่านักร้องหนุ่มกำลังทำอะไรอยู่ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "ผมจบได้อวอร์ดจาก อินเตอร์โลเคน (Interlochen) และได้ทุนศึกษาอยู่ที่ ยูนิเวอร์ซิตี ออฟ เดนเวอร์ (University of Denver) ปี 3 คณะ แบชเชอเลอร์ ออฟ มิวสิก (Bachelor of Music) ครับ การร้องเพลงเป็นอะไรที่ผมรัก ผลงานที่ผ่านมาได้ไปร้องโอเปราที่อิตาลีมา 3 ปีติดกัน และมีแสดงบทนำในมิวสิคัลของมหาวิทยาลัย และในปีหน้ากำลังจะมีผลงานโอเปราของ โมซาร์ต (Wolfgang Amadeus Mozart) ซึ่งตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเราเป็นคนร้องที่มีอายุน้อยสุดในโปรดักชันนั้น ซึ่งก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนผลงานเพลงประกอบละครที่ผ่านมาก็มี ล่ารักสุดขอบฟ้า เทพบุตรสุดเวหา และเร็วๆ นี้กับละคร เหยี่ยวรัตติกาล ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยครับ"

ความคิดเห็น