1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใครเลยจะรู้ อนาสตาเซีย เคยเป็นนักร้องงานแต่งงานคนดัง

ใครเลยจะรู้ อนาสตาเซีย เคยเป็นนักร้องงานแต่งงานคนดัง

ใครเลยจะรู้ว่าก่อนหน้าที่จะเป็นนักร้องชื่อดัง ผู้ร้องเพลงประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด อนาสตาเซียจะเคยเป็นนักร้องประจำงานแต่งงานมาก่อน แถมยังเป็นงานแต่งงานคนดังเสียด้วย อยากรู้ว่าเป็นงานแต่งของใครต้องลองถาม สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้กำกับมือหนึ่งของวงการ

เมื่อปีค.ศ. 1991 สตีเฟ่น สปีลเบิร์กได้แต่งงานกับ เคท แคพชอว์ โดยมี อนาสตาเซีย ที่ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จักเป็นนักร้องในงานเลี้ยงฉลองความรักของทั้งคู่ ถึงตอนนี้อนาสตาเซียก็กลายมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว เมื่อเธอสบโอกาสได้เจอผู้กำกับชื่อดังกับภรรยากำลังนั่งกินอาหารกลางวันกับ ทอม ครูส และ เพเนโลพี ครูซ อยู่ เธอจึงได้ทีปรี่เข้าไปทักทายทันที

"สปีลเบิร์กคงจะคิดว่าชั้นเป็นนักแสดงประสาทๆ คนหนึ่งที่อยู่ดีๆ ก็วิ่งเข้าไปทักเค้าแน่นอน ชั้นก็เลยเล่าให้เค้าฟังถึงงานแต่งงานของเค้าที่ชั้นเคยไปร้องเพลงให้ และเล่าว่าตอนนี้ชั้นได้ออกอัลบั้มของตัวเองแล้วนะ หลังจากนั้นเค้าก็พยักหน้าและบอกว่ายินดีด้วย" เธอเล่าไปหัวเราะไป "ชั้นคิดว่าตอนที่สตีเว่นนกลับบ้าน และนั่งดูวีดีโองานแต่งงาน เค้าคงจะสงสัยว่าคนที่มาร้องเพลงงานแต่งงานให้เค้า คือยัยคนนี้เหรอเนี่ย"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง