1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิโคล เทริโอ เผยไม่ได้หายไปไหน แค่พักงานเพลงไว้ก่อน

นิโคล เทริโอ เผยไม่ได้หายไปไหน แค่พักงานเพลงไว้ก่อน

หลังจากได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการลูกเสือแห่งชาติ ให้รับตำแหน่งทูตคณะกรรมการลูกเสือแห่งชาติไทยในการชุมนุมลูกเสือโลกครั้งที่ 20 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในอีก 5 เดือนข้างหน้านี้ได้ไม่นาน นิโคล เทริโอ ก็ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 5 สาวที่ได้รับรางวัล เปรียว อวอร์ด ประจำปี 2545 ซึ่งผู้ที่จะได้รับรางวัลนี้จะต้องมีคุณสมบัติ ได้แก่ เป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพดี มนุษยสัมพันธ์ดี มีสติปัญญา ความรู้ความสามารถ มีความสง่างาม มีคุณค่าต่อตัวเองและสังคม

รางวัลนี้นอกจากจะมีแฟนๆ ร่วมโหวตเข้ามาแล้ว ยังผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการอีก อาทิ คุณหญิงลักขณา แสงสนิท ประธานคณะกรรมการตัดสิน,ม.ร.ว. อุษณีษา สุขสวัสดิ์ จากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์, คุณพิชัย จิราธิวัฒน์, คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังสี ฯลฯ ซึ่ง นิโคล เผยถึงรางวัลที่ได้รับว่า

“ดีใจมากค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ขอขอบคุณแฟนๆ และคณะกรรมการด้วยนะคะ ที่ให้ความไว้วางใจและนึกถึงนิโคลอยู่ สำหรับแฟนเพลงที่ถามมาว่าช่วงนี้นิโคลหายหน้าไปไหน จริงๆ แล้วก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ต้องขอพักเรื่องงานเพลงไว้สักพัก เพราะเทคิวให้กับหนังก่อน ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกของนิโคลด้วย ก็ตั้งใจไว้ว่าจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”

ความคิดเห็น