1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป้อง ควง เจี๊ยบ นางเอกใหม่ไฮโซลงมิวสิคฯ ของ ศิรศักดิ์

ป้อง ควง เจี๊ยบ นางเอกใหม่ไฮโซลงมิวสิคฯ ของ ศิรศักดิ์

ห่างหายไปงานมิวสิควิดีโอนานเกือบปี หลังจากขึ้นแท่นพระเอกใหม่ในละคร รักในรอยแค้น เวอร์ชั่น 2002 ล่าสุด ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้หวนกลับมาลงมิวสิคฯ อีกครั้ง ในเพลง รักเธอจนเหนื่อยหัวใจ ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่ได้ เป๋า - กมลศักดิ์ สุนทานนท์ และ ตั๋ม - จาตุรนต์ เอมซ์บุตร มาร่วมประพันธ์คำร้องและทำนอง

มิวสิคฯ ดังกล่าว ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยน แถวสีลม โดยจะเป็นอารมณ์ของผู้ชายที่ไม่เข้าใจในความรักของผู้หญิงว่าสรุปแล้วคิดยังไงกับตน ฝ่ายชาย คือ ป้อง ณวัฒน์ ส่วนฝ่ายหญิงถือเป็นหน้าใหม่ เจี๊ยบ - โสภิตนภา ทัพพะรังสี ที่เข้ามาชิมลางงานด้านการแสดง หลังจากเรียนจบ Boston University USA

“สำหรับผมถือว่าห่างหายจากงานมิวสิคฯ พอสมควรครับ วันนี้ได้กลับมาทำงานแบบนี้อีก ก็ดีใจครับ เพราะยังคิดถึงอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ใกล้เคียงกับละคร เพียงแต่ไม่มีบทพูด จึงต้องสื่อทางสายตาและท่าทางมากกว่า เรื่องที่ยากคงเป็นเรื่องของจังหวะที่ผมให้ดอกไม้กับเจี๊ยบ แต่แอบสอดแหวนไว้ พอเขาดึงไปแต่ดอกไม้ แหวนจะต้องร่วงลงแก้วพอดี กว่าจะได้ก็เกือบชั่วโมงครับ” ป้อง กล่าว

“ถือเป็นงานด้านการแสดงครั้งแรกของเจี๊ยบค่ะ เจี๊ยบเพิ่งกลับมาจากอเมริกาได้ 6-7 เดือน บังเอิญรู้จักคนในเอ็กแซ็กท์ค่อนข้างเยอะ เลยได้มาร่วมงานค่ะ ก็สนุกดี ไม่ยากเพราะพระเอกเก่งอยู่แล้วก็ช่วยได้เยอะ” เจี๊ยบ กล่าว

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง