1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอ ทำตามฝัน ประเดิมซิงเกิลแนวป๊อปแดนซ์ Mr.เต้าหู้

โอ ทำตามฝัน ประเดิมซิงเกิลแนวป๊อปแดนซ์ Mr.เต้าหู้

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "โอ - อนุชิต สพันธุ์พงษ์" เผยความฝันอยากมีเพลงแนวป๊อปแดนซ์เป็นของตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัวสามารถทำความฝันนี้สำเร็จกับซิงเกิลเพลง "Mr.เต้าหู้" ซึ่งนักแสดงหนุ่มท้าทายความสามารถตัวเองด้วยการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ เนื้อหาของเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากคนๆ หนึ่งที่บอกว่าตนเองเหมือนเต้าหู้

หนุ่มมากความสามารถเผยว่า "หลายๆ คนที่เคยเป็นแฟนละครโอจะรู้ว่าหนึ่งในความฝันของโอ คือโออยากออกเพลงในแนวป๊อปแดนซ์ตั้งแต่สมัยก่อน เพราะว่าเราเต้นได้ เพียงแต่มันมีเหตุจำเป็นทำให้เรามาโฟกัสที่งานแสดงมากกว่าจนต้องหยุดเพลงเอาไว้ ทีนี้เมื่อประมาณเดือนที่แล้วก็ไปออกรายการชื่อว่า Sing Sing Sing เขาก็ให้เราทำภารกิจอะไรก็ได้เกี่ยวกับการร้องเพลง เราก็เลยเลือกที่จะแต่งเพลงเอง แต่งเพลงเสร็จปุ๊ป รายการเขาก็บอกว่ามีของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ ก็คือเพลงที่เราแต่งจะทำให้เป็นเพลงจริงๆ และก็สามารถฟังได้ในมิวสิกสตรีมมิงทั้งหลาย"

โอ เล่าที่มาของชื่อเพลงว่ามาจากคนๆ หนึ่งบอกว่าเจ้าตัวเหมือนเต้าหู้ที่มีประโยชน์แต่ไม่อร่อย "เพลงชื่อว่า Mr.เต้าหู้ เพราะว่าเพลงนี้เขียนมาจากเรื่องจริงของโอ เคยมีคนหนึ่งเขาบอกว่าพี่โอดี มีประโยชน์เหมือนเต้าหู้แต่ว่าไม่อร่อย ในเพลงก็จะมีการพูดถึง เธอบอกฉันดี บอกฉันดี แต่ว่าไม่อร่อย เพลงก็จะบอกถ้าเป็นอย่างนั้นก็มากินอีกทีไหม อยากจะท้าให้มาชิมอีกทีหนึ่งเพราะตอนนี้อร่อยแล้ว" ส่วนมิวสิกวิดีโอ เจ้าตัวบอกว่าอยากทำแต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะทำมาในรูปแบบไหน "ตั้งใจว่าอยากทำ ต้องหาเงินก่อน เอ็มวีก็ต้องใช้ตังค์ ตอนนี้ก็ต้องคุยกันก่อนว่าจะทำยังไง ยังไม่รู้ว่าจะทำเป็นคอเมดีหรือว่าเต้นจริงจังหรือว่าจะดูเซ็กซี่ยังนึกไม่ออก"

ความคิดเห็น