1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮาซองอุน พิสูจน์ความน่ารักในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

ฮาซองอุน พิสูจน์ความน่ารักในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

หนุ่มๆ สมาชิกวง "วอนนาวัน" (Wanna One) เดินทางมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยกันรัวๆ ไม่ว่างเว้น รวมถึง "ฮาซองอุน" (Ha Sung Woon) เจ้าของฉายา เจ้าเมฆ ที่ครั้งนี้เดินทางมาจัดเต็มความสุขเพื่อทุกๆ คน ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย "Ha Sung Woon 1st Fanmeeting in Bangkok My Moment" ในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โดย ซองอุน ได้ออกมาพูดคุยและกล่าวยืนยันความสนุกในงานแฟนมีตติ้ง รวมทั้งส่งประโยคน่ารักที่แฝงความออดอ้อนให้แฟนๆ ตกหลุมความน่ารักกันไปถ้วนหน้าว่า "เจ้าเมฆ มาแล้วครับ"

ซองอุน เผยถึงความรู้สึกในการบินเดี่ยวมาไทยในครั้งนี้ว่า "ก่อนหน้านี้มากับเพื่อนๆ วง วอนนาวัน และก็มีแฟนๆ ให้การต้อนรับที่สนามบินเยอะมาก แต่ว่าเมื่อคืนมาคนเดียวและก็มาในเวลาที่ดึกมากๆ แต่ว่าก็มีแฟนๆ มารอ และก็ให้การต้อนรับ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ" นักร้องหนุ่มแง้มสิ่งที่มาไทยกี่ครั้งก็พลาดไม่ได้ "มีสิ่งหนึ่งที่ผมมาเมืองไทยทีไรจะต้องทานก็คือแตงโมปั่น รวมถึงน้ำสับประรด และก็ที่เพิ่งทานเมื่อวานนี้เป็นชาเย็น อร่อยมาก อะไรที่เย็นๆ หวานๆ อร่อยครับ"

นักร้องหนุ่มเล่าถึงความเข้าใจผิดคิดว่าผลไม้อื่น ซึ่งน่าจะเป็นมังคุด มีชื่อเรียกว่าทุเรียน "ก่อนหน้านี้มาเมืองไทยแล้วได้ทานผลไม้ชนิดหนึ่ง อร่อยมากและเข้าใจว่าคือทุเรียน แต่พอมาครั้งที่แล้วได้ทานทุเรียนจริงๆ ปรากฏว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เคยทาน เข้าใจผิดมาโดยตลอด ไม่ชอบทุเรียนครับ ทั้งกลิ่นทั้งรสเลยครับ" ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่อยากไป ซองอุน บอกว่า "คงจะเป็นพัทยาครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยได้ไปเที่ยว" โดยเจ้าเมฆของแฟนๆ ยังเผยอีกว่านอกจากงานเพลงแล้ว อยากลองแสดงซิทคอมดูบ้าง "อยากจะลองการแสดงดูครับ เพราะว่าตั้งแต่เด็กๆ จะชอบดูซิทคอมก็เลยอยากจะลองแสดงซิทคอมดูสักเรื่องหนึ่งครับ"

ความคิดเห็น