1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แพรวา-ไอซ์ ร้องเพลงคู่กันครั้งแรกกับ รักติดไซเรน

แพรวา-ไอซ์ ร้องเพลงคู่กันครั้งแรกกับ รักติดไซเรน

การร่วมงานกันครั้งแรกของ "แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" และ "ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต" ที่ทั้งคู่ต้องมาทั้งร้องทั้งแร็ปในผลงานเพลง "รักติดไซเรน" เพลงประกอบละคร "My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน"

ไอซ์ พูดถึงเพลงว่า "เพลงนี้ชื่อเพลง รักติดไซเรน ครับผม ถ้าเกิดบอกมู้ดรวมๆ ของเพลงน่าจะเป็นคู่รัก คู่รักกันที่มีการงอนกันเกิดขึ้น ซึ่งผู้หญิงจะเป็นสไตล์งอนๆ นิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้งอนจริงจัง แค่เธอมาง้อหน่อยฉันก็จะยิ้มแล้ว ส่วนผู้ชายก็สไตล์เก๊กๆ กวนๆ ก็จะเป็นเคมีความน่ารัก มู้ดคู่รักง้อกัน เป็นครั้งแรกที่มาร้องกับผู้หญิงด้วยไง มันจะไม่ใช่เสียงทุ้มๆ 9 คนอีกต่อไปแล้ว มีความหวานที่เราต้องเข้ามาบาลานซ์อีกแบบหนึ่งไปเลย ก็ยากอีกแบบหนึ่งครับ"

แพรวา เผยว่าชอบร้องเพลงมาก แต่พอมาร้องจริงๆ กลับรู้สึกกดดัน "จริงๆ ชอบร้องเพลงมากค่ะ พอได้มาร้องเพลงนี้กดดัน เพราะต้องมาร้องกับน้องไอซ์ แล้วไอซ์คือเก่งมาก ก็ต้องฝึกแล้วก็ต้องไปเรียนเยอะ เป็นผลงานเพลงชิ้นแรก แล้วก็ได้ร้องคู่กับน้องที่น้องมีประสบการณ์เยอะมากค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ก็มีไปเรียนร้อง แล้วก็บางท่อนที่เหมือนต้องร้องเร็วค่ะ ก็ไปฝึกต้องฝึกพูดให้ช้าก่อนแล้วค่อยร้องเร็วขึ้น อีกฝั่งจะทำได้ดีมากๆ เราก็ต้องเหมือนทำให้มาตรฐานขึ้นไปให้เท่าเขาให้ได้"

หนุ่ม ไอซ์ ฝากถึงผลงานเพลงที่ร้องคู่กับ แพรวา ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครนะครับ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เพลงนี้ซื่อว่า รักติดไซเรน ครับ เป็นเพลงประกอบละครของพวกเราทั้งคู่ อยากให้ทุกคนติดตามพร้อมกับตัวละคร ละครจะออกทางช่องวัน (ช่องวัน 31) ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามทั้งเพลงของพวกเราสองคน เป็นเพลงแรกที่พวกเราทำสองคน และ My Ambulance เป็นละครของนาดาว (นาดาว บางกอก) อยากให้ติดตามด้วยครับ"

ความคิดเห็น