1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต-นิว จับไมค์ร้องเพลงคู่ครั้งแรก ไม่มีนิยาม

เต-นิว จับไมค์ร้องเพลงคู่ครั้งแรก ไม่มีนิยาม

ครั้งแรกกับการจับไมโครโฟนร้องเพลงคู่ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ "เต - ตะวัน วิหครัตน์" และ "นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" หรือ พีท เก้า จากซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง "Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว" ผลิตโดยจีเอ็มเอ็มทีวี ในเพลงประกอบซีรีส์ "ไม่มีนิยาม" ที่ทั้งคู่ต่างตื่นเต้น เพราะเป็นซิงเกิลแรกในชีวิต แต่ก็ตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

เต เล่าว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเป็นการร้องเพลงคู่ครั้งแรก และเป็นซิงเกิลแรกของเราด้วย ก็พยายามทุ่มเทสุดๆ ที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด ตอนแรกเครียดและมีความกดดันมาก แต่โชคดีตรงที่ว่าเป็นเพลงที่ร้องกับนิว ซึ่งเราสามารถช่วยกันได้ และยังเป็นเพลงที่มีโทนเสียงมาทางเรา คือเหมือนจะแต่งมาเพื่อให้เราร้อง ก็เลยช่วยเราสองคนได้มากครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ ทั้งเพลง ไม่มีนิยาม และซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ครับ"

นิว มองว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิต "ตื่นเต้นครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ได้รับเลย ซึ่งตอนแรกก็กังวลว่าเพลงจะออกมาแนวไหน กลัวว่าจะเป็นเพลงช้า ใช้อารมณ์เยอะ พอรู้ว่าเป็นแนวสนุกสนาน ก็รู้สึกว่าโอเคมากๆ เพราะคนฟังก็น่าจะชอบเพลงสนุกๆ เหมือนกัน ดีใจที่ได้ร้องเพลงคู่กับเต เหมือนเราได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ไปอีกขั้น ยังไงฝากเพลง ไม่มีนิยาม ซิงเกิลแรกของ เต นิว และซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น