1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบเกอรี่ มิวสิค ใช้ชื่อ ซิงอะลอง บุกตลาดเพลงคาราโอเกะ

เบเกอรี่ มิวสิค ใช้ชื่อ ซิงอะลอง บุกตลาดเพลงคาราโอเกะ

ถูกถามไถ่หลายครั้งสำหรับผู้ที่ชอบร้องคาราโอเกะ และชื่นชอบผลงานเพลงของเบเกอรี่มิวสิคว่าทำไมถึงไม่ทำคาราโอเกะ ซึ่งเรื่องนี้ สุกี้ - กมล สุโกศล แคลปป์ เคยเปิดใจหลายครั้งว่ายังไม่พร้อมกับการทำงานตรงนี้ ขอเวลาศึกษาตลาดด้านนี้ก่อน

ล่าสุด จากการสุ่มตัวอย่างสถานคาราโอเกะทั่วไปต่างมีเสียงเรียกร้องว่ายังขาดค่ายเบเกอรี่มิวสิค ซึ่งมีผู้นิยมร้องเพลง และอยากให้ทำคาราโอเกะออกมา สุกี้ จึงเปิดใจว่าพร้อมกับการทำคาราโอเกะแล้ว โดยใช้ชื่อเรียกว่า Sing Along แทนเรียกว่า คาราโอเกะ ซึ่งออกวางตลาดพร้อมกันทีเดียว 4 อัลบั้ม และชื่อแต่อัลบั้มล้วนมีความหมาย คือ Love, Offers, Venerated และ Experience แปลโดยรวมว่า ความรักมอบบทเรียนที่น่าชื่นชม โดยคัดสรรเพลงยอดนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

"แรกๆ เรายังไม่มั่นใจในการทำคาราโอเกะเท่าไรนัก แต่มาระยะหลัง คาราโอเกะ บูมมาก หลายคนก็อยากจะร้องเพลงที่ตนเองชอบ และเบเกอรี่ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกหนึ่งที่มีแฟนเพลงชื่นชอบไม่น้อย และอยากจะร้องเพลงของเบเกอรี่มิวสิค ผมศึกษาตลาดด้านนี้มาพอสมควร และรู้ว่าเบเกอรี่ก็สามารถทำได้ ปีนี้เราจึงลุยกันเลย และใช้ชื่อว่า Sing Along แทนการเรียก คาราโอเกะ ถ้าเป็นเพลงของค่ายเบเกอรี่ ใครจะร้องเพลง ต้องเรียกว่า Sing Along ครับ ผมว่าชื่อนี้ลงตัวที่สุดสำหรับความเป็นเบเกอรี่มิวสิคครับ" สุกี้ กล่าว

ความคิดเห็น