1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รับบัตรเข้าชมฟรี มินิคอนเสิร์ต INT 3 : Soul Out Party

รับบัตรเข้าชมฟรี มินิคอนเสิร์ต INT 3 : Soul Out Party

อินดี้คาเฟ่เปิดตัว 5 กลุ่มศิลปินหน้าใหม่ จัดมินิคอนเสิร์ต INT 3 : Soul Out Party Concert ดันผลงานเพลง Interlude 3 : Soul Out ดนตรีฟังสบายสไตล์โซล จากกลุ่มอินดี้ดาวรุ่ง วันที่ 18 พ.ย.นี้ แฟนเพลงเข้าชมฟรี!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับอัลบั้ม Interlude 2 : Next Step จนสามารถดันศิลปินหน้าใหม่อย่าง วงหมีพูห์ เจ้าของเพลง แค่บอกว่ารักเธอ จนฮิตติดลมบนไปแล้ว ล่าสุดทาง อินดี้คาเฟ่ ค่ายเพลงเล็กๆ ที่ผลิตผลงานดนตรีสร้างสรรค์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็เตรียมเปิดตัวห้ากลุ่มศิลปินหน้าใหม่ ที่มีผลงานเพลงมารวมกันอยู่ในอัลบั้ม Interlude 3 : Soul Out ประกอบไปด้วย วง Silom D.Light, Lophan, N&M, Gravity และ Chum Chum

โดยภาพรวมจะเป็นงานดนตรีป็อบฟังสบาย แฝงด้วยกลิ่นอายของดนตรี Soul ซึ่งทั้งหมดจะมารวมตัวกันเปิดแสดงสดเป็นครั้งแรก และถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ ณ ร้าน Absolute Bangkok RCA. กับมินิคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า INT 3 : Soul Out Party Concert ในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2545 ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

การจัดงานครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้และโชว์คอนเสิร์ตให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานแล้ว ยังเปิดโอกาสให้กับแฟนเพลงทั่วไปที่สนใจได้เข้าชมการแสดงของกลุ่มวงดนตรีดาวรุ่งเหล่านี้ด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-6289337-9 ต่อ 15 ด่วน! เพียง 50 คน เท่านั้น

ความคิดเห็น