31 ภาพยนตร์สยองขวัญแห่งตำนานต้องห้ามตลอดกาล
31 อันดับต่อไปนี้ ข้าน้อยเปิดเจอเว็บหนึ่งเข้า อ่านบทวิจารณ์แล้ว(ฮาเล็กน้อยกับบางเรื่องที่คนดูพอดูแล้ว จะไปรุมตื้บผู้กำกับเพราะคิดว่าถ่ายเรื่องจริงมา) ซึ่งมันชวนสยอง โหด วิปริตขั้นรุนแรงและต้องพกถุงติดตัว(?) เป็นอย่างยิ่ง
เรื่อง saw กลายเป็นของเด็กเล่นไปเลย
อันดับที่ 31. saw 1-6 (เกมส์ ตัด ต่อ ตาย)
หนังสยองขวัญที่จัดเป็น ตำนานต้องห้ามแห่งหนังสยองขวัญยุคใหม่ ด้วยการดำเนินเนื้อเรื่องที่ฉับไว+กับดักสุดไฮเทค และชวนสยดสยองจึงทำให้ saw ได้รับความนิยมจากนักดูหนังสยองขวัญอย่างต่อเนื่อง เรื่องราวของจอมวายร้ายระดับตำนานนาม จิ๊กซอร์ พร้อมคำพูดอันเป็นอมตะวาจา ฉันอยากเล่นเกมส์ ภายในประกอบเพียบพร้อมไปด้วยฉากการสังหาร เลือด เสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวด และทรมาน โดยเฉพาะฉากเลื่อยขาในภาค 1 ถือว่ากดดันคนดูเป็นที่สุด ปัจจุบัน saw เตรียมออกภาคใหม่ล่าสุดคือภาคที่ 6 ส่วน saw ภาคที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าดีที่สุดตลอดกาลคือ saw ภาค 1 ทีเด็ดของภาคนี้นอกจากจะเป็นฉากตัดขาด้วยเลื่อยแล้ว ฉากจบยังถือเป็นจุดสุดยอดของตัวหนังอีกด้วย.........จบหักมุมชนิดคนดูหงายหลังกันเป็นแถว
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 54.6/100
อันดับที่ 30. hotel 1-2 (นรกรอชำแหละ 1-2)
เล่าลือกันอย่างหนาหูว่าผู้กำกับหนังเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโฆษณาในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ที่กล่าวอ้างว่ามีบริการสุดวิปริต ล่ามนุษย์ สำหรับลูกค้าแนวซาดิสม์และกระเป๋าหนัก เปิดฉากด้วย 2 นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวอเมริกัน และ 1 ไอซ์แลนด์ ออกเดินทางจากอัมสเตอร์ดัม-ฮอลแลนด์ มุ่งสู่เมือง Bratislava ในประเทศสาธารณรัฐสโลวัก เพื่อหวังไปเที่ยวแบบ**ทัวร์ แต่ปรากฏว่าสิ่งที่พวกเขาทั้ง 3 ได้ปรากฏพบกลับเป็น.........? เตรียมพบกับฉากความรุนแรงของเด็กน้อยที่แลดูใสซื่อบริสุทธิ์ข้างถนน ฉากการทรมานเหยื่อที่หลายคนต้องแอบมองผ่านง่ามนิ้วมือ และฉากจบ(ในห้องน้ำ)อันแสนรุนแรง
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 56.3/100
อันดับที่ 29. Shogun's Sadism (โชกุนซาดิสม์)
หนังเล่าเรื่องราวความวิปริตผิดมนุษย์ และความโหดร้ายของโชกุนในสมัยโบราณของประเทศญี่ปุ่น(ยุค Tokugawa หรือ edo)ให้คนดูได้อึ้ง-ทึ่ง-เสียว กับลีลาความโหดในการทรมานพวกนับถือคริสเตียนอย่างบ้าคลั่ง
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 56.5/100
อันดับที่ 28. Fudoh : The New Generation (ฟูโด/พ่อฆ่าลูก ลูกฆ่าพ่อ)
ผลงานของทาเคชิ มิอิเกะ เจ้าพ่อหนังอาบเลือดแห่งญี่ปุ่น Fudoh : The New Generation เล่าเรื่องราวการฆ่า ล้างแค้นของพ่อ-ลูก ในตระกูลที่เรืองอำนาจตระกูลหนึ่งในญี่ปุ่น พร้อมด้วยฉากการฆ่า หั่น ที่น่าขนหัวลุก นอกจากนั้นยังเรื่องราวของเด็ก-พิษจากการประมาทเด็กตัวเล็กๆผลจะออกมาเช่นไร สุดท้ายระหว่างพ่อ(พ่อแท้ๆ)กับลูกชาย.........ใครจะอยู่ใครจะตาย!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 59.2/100
อันดับที่ 27. frontier(s) (อำมหิตสุดขอบ/คลั่ง)
หนังโหดของทางประเทศฝรั่งเศส กับผู้กำกับ เซเวียร์ เจ็นส์ เล่าเรื่องกลุ่มโจรที่หนีเหตุการณ์เคลื่อนไหวทางการเมือง และตำรวจมายังนอกเมืองเพื่อกบดาน พวกเขาได้เข้าพักในโรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งพวกเขาจะได้เจอกับฝันร้ายที่ไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต!!! เรื่องของครอบครัววิปริต ที่บ้า-คลั่งลัทธินาซียุคใหม่ และพร้อมนำพาผู้ต่อต้านไปสู่หายนะ
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 61.2/100
อันดับที่ 26. bellucci cassel dupontel (กุหลาบขาวเปื้อนคาวเลือด)
เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวนางหนึ่งที่ใสซื่อบริสุทธิ์ดุจดอกกุหลาบขาว ถูกกระทำย่ำยีทั้งกายและใจ เมื่อสบโอกาส .การล้างแค้นจึงเกิดขึ้นอย่างสาสม ตัวหนังดำเนินเรื่องราวจากจุดจบไปสู่จุดเริ่มต้นได้อย่างน่าสะพรึง เป็นหนังประเภททำร้ายจิตใจคนดูอย่างน่าสยองพองขน(ถ้าคุณเป็นนางเอก) ฉากบางฉากก็เล่นกันได้สมจริงมากๆโดยเฉพาะฉากฟาดหน้า(จนเละ)ด้วยถังดับเพลิง ..หลายคนคงไม่กล้าดูฉากนี้
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 69.7/100
อันดับที่ 25. imprint (มนต์สยองของปล่อย)
ผลงานสุดวิปริตของ ทาเคชิ มิอิเกะ หนึ่งใน Masters Of Horror Season 1 ที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าสร้างได้วิปริตและเจ็บป่วยทางจิตแบบสุดสุด หลายประเทศถึงกับแบนห้ามฉายหนังเรื่องนี้มาแล้ว เรื่องราวเกี่ยวกับชายชาวตะวันตกวัยกลางคนที่กำลังตามหาหญิงคนรักที่จากกันมานานด้วยความถวิลหา กับหญิงสาวสวย(สวยซีกเดียว)คนหนึ่งซึ่งเธอเป็นนางโลม ยิ่งตามหาก็ยิ่งหลอน ยิ่งตามหาก็ยิ่งค้นพบสิ่งที่น่ากลัวในตัวเธอ พร้อมความทรมานแห่งตัณหาต้องห้ามที่เขาจะต้องจำไปจนวันตาย!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 69.9/100
อันดับที่ 24. in my skin (แล่เนื้อเถือหนัง)
สร้างโดยผู้กำกับหญิง มารินา เดอ วอง ซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงหญิงตัวเอกไปในตัว ตัวหนังเล่าเรื่องของ เอสแตร์ หญิงสาวสังคมชั้นสูงในฝรั่งเศสที่เกิดหกล้มโดยบังเอิญจนทำให้ขาของเธอเป็นแผล แต่.........เธอกลับรู้สึกเป็นสุขเป็นอย่างยิ่งที่เธอเกิดบาดแผลตามร่างกายจากเหตุหกล้มในครั้งนั้น เธอจึงกระทำการชำเราตนเองด้วยการกรีด ข่วน แทง กระชาก จนร่างกายเป็นแผนไปทั้งตัวอย่างคนเสียสติ.........เธอกำลังมีความสุขที่เจ็บปวดอย่างสุดสุด!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 71.1/100
อันดับที่ 23. Nek Romantik และ Nek Romantik 2 (รัก-ร่วม-ศพ/ศพ-ร่วม-รัก)
ตัวหนังดำเนินเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชาย และหญิงที่ชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์กับซากศพ ซากศพคนที่ตายแล้วนะครับท่าน ครั้งหาศพมาทำมิดีมิร้ายไม่ได้เขา และเธอจึง ? (คิดเอาเองนะครับว่าทำไมหลายประเทศจึงห้ามฉายภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเด็ดขาด)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 73.8/100
อันดับที่ 22. inside (ครรภ์ คลั่ง ฆ่า)
หนังโหดของประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับการกล่าวขานว่าโหดที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา เรื่องราวของหญิงสาวท้องแก่ที่ถูกไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งโดยหญิงลึกลับในคืนวันคริสต์มาสอีฟ หนังโหด แหวะ บ้าคลั่ง ลุ้นระทึก ใครจิตอ่อนงดรับชมเด็ดขาด!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 76.9/100
อันดับที่ 21. antichrist (วิถีวิปริต)
หนังจิตแตกของผู้กำกับ ลาร์ส ฟอน ทริเยร์ ที่กล่าวถึงสามี-ภรรยาคูหนึ่งซึ่งสูญเสียลูกน้อยไป ทั้งคู่เลยหนีไปพักใจ ณ บ้านกลางป่าชื่อ อีเดน ในบ้านกลางป่าแห่งนี้เองที่ทั้งคู่จะได้พบ-เจอกับเหตุการณ์สุดวิปริต-เจ็บป่วยทางจิตอย่างรุนแรง เป็นหนังที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2009 และได้รับเสียงโห่ไล่อย่างอย่างรุนแรงจากผู้ชม สุดท้าย ลาร์ส ฟอน ทริเยร์ จึงได้ออกมากล่าวว่า ผมไม่ได้ทำหนังเพื่อคุณหรือใครหน้าไหนทั้งนั้น ผมทำหนังเพื่อตัวผม ผมไม่เชื่อกับการทำหนังในแบบที่พวกคุณชอบ ทำแบบนั้นมันหายนะชัดชัด
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 79.8/100
อันดับที่ 20. pig/1998 (เหยื่อสังหาร)
นักฆ่า กับเหยื่อของเขา หนังสยองขวัญขาว-ดำ ที่ดิบ เถื่อนได้ใจ ภายในเรื่องประกอบไปด้วยฉากแห่งการนองเลือดที่แสนวิปริต
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 79.9 /100
มุมสมาชิก กระทู้ล่าสุดโดย พ่อโตะจอมยุทธพเนจร
- Facebook เป็นอะไรเนี่ยยย โพสไม่ได้ เม้นไม่ได้ ไลค์ไม่ได้ (เทคโนโลยี)
- ชื่อไทย ที่พวกเธอเรียกศิลปินกัน อย่างเช่นแข คาที่ ห่าน ริฮานน่า แล้ว คนอื่นละ? (บันเทิง)
- ท้าให้ฟังเพลงอินเดีย Ep.12 ฟังแล้วไม่อยากดิ้นให้มันรู้ไป!! (บันเทิง)
- คุณติดอะไรเวลานอน และถ้าขาดมันก็จะนอนไม่ได้ นอนไม่หลับ!! (เบ็ดเตล็ด)
- ศิลปินคนใดในความคิดของคุณที่ร้องสดแล้ว ตาย บ้าง? (บันเทิง)
- มาดอนน่าคิดยังไงกับนักร้อง อย่าง Katy Beyonce Gaga Rihanna และอื่นๆ? (บันเทิง)
- กระทู้โดย พ่อโตะจอมยุทธพเนจร ทั้งหมด
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ต่อ...
อันดับที่ 19. The Texas Chain Saw Massacre /1974 (สิงหาสับ)
หนังเก่าสมัยยุคเริ่มต้นของภาพยนต์สยองขวัญชื่อดังในตระกูล The Texas โดยในภาค The Texas Chain Saw Massacre ปี 1974(กำกับโดย Tobe Hooper) ในชื่อภาษาไทยว่า สิงหาสับ ได้รับการกล่าวขานกันว่าสร้างได้เข้าขั้นวิปริตที่สุดในบรรดาทุกภาค สโลแกน.........ชายผู้มีใบหน้าพิการ สวมหน้ากากหนังมนุษย์-เลื่อยไฟฟ้า ไล่ล่าเหยื่อ(กล้าดูรึเปล่าล่ะ?) หนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงนะ.........ทั้งๆที่เรื่องจริงฆาตรกรไม่ได้โหดเหมือนอย่างในหนังก็เหอะ(หนังจำกัดอายุผู้ชม)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 80.1 /100
อันดับที่ 18. red room 1-2 (ห้องแดงมรณะ 1-2)
หนังสยองขวัญของประเทศญี่ปุ่นดินแดนปลาดิบเขา เนื้อเรื่องก็ประมาณเป็นเวทีการแข่งขันในโลกใต้ดินที่ญี่ปุ่น ใครชนะเลิศจะได้เงินรางวัลมากมายเป็นสินล่อใจ ส่วนผู้แพ้
..ตายสถานเดียว!!! การต่อสู้ในห้องสีแดง(แคบๆพร้อมลูกกรง) ให้เลือกไพ่สีเขียวมา 1 ใบ ใครเป็น king ถือเป็นผู้กำหนดเกมส์ ฝ่ายที่เป็นเบี้ยต้องทำตามคำสั่ง โหด มันส์ ฮา
.มีหลายฉาก บางฉากก็เลือดสาดจนแทบไม่กล้ามอง ส่วนบางฉากก็แทบปิด tv ทิ้งเพื่อไม่ต้องทนดู โดยเฉพาะฉากซดอ้วกสดๆ 1 กาละมังใหญ่(ที่เพื่อนคนข้างๆเพิ่งอ้วกออกมา)
..ฉากนี้ผมยอมแพ้เลย(ทนดูไม่ไหวเพราะเสียดายผัดไทย ไทอาคาร-ทุ่งเสา หาดใหญ่ จานละ 60 บาท) red room มี 2 ภาคนะเออ(ฉากซดอ้วกอยู่ภาค 2)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 80.7/100
อันดับ 17. Grotesque (บททดสอบรักจากขุมนรก)
หนังพี่ยุ่น ว่าด้วยเรื่องชายหนุ่มวัยกลางคน(สติแตก)ที่ชื่นชอบการลักพาตัวหญิงสาว-ชายหนุ่ม(น้อย)มาทรมานด้วยกรรมวิธีการต่างๆ ไล่ตั้งแต่ทุบด้วยค้อนปอนด์ ตอกมือด้วยตะปู เลื่อยไฟฟ้าฯลฯ หนังเรื่องนี้หลายประเทศห้ามนำเข้าโดยเด็ดขาด
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 81.2/100
อันดับที่ 16. The Untold Story /1993 (ซาลาเปาเนื้อคน)
หนังโหดของทางประเทศฮ่องกงที่เดี๋ยวนี้เข้าขั้นเป็นระดับหนังในตำนานไปแล้ว สร้างจากเรื่องจริงที่มีการฆาตกรรมแล้วชำแหล่ะเนื้อมนุษย์ผสมเข้าไปในซาลาเปา.........แล้วเอามาขายให้ลูกค้ารับประทาน!!! กระแสของหนังเรื่องนี้แรงมากๆจนผู้คนในประเทศฮ่องกงหลายคนเลิกรับประทานซาลาเปาไปนานหลายเดือน(หนังจำกัดอายุผู้ชม)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 83.2/100
อันดับที่ 15. Men Behind The Sun (จับคนมาทำเชื้อโรค)
หนังสยองของประเทศญี่ปุ่นที่มีฉากการกระทำทารุณกรรมกับพี่น้องชาวจีนอย่างเหนือคำบรรยาย นำสิ่งที่เหลือไปสร้างเป็นอาวุธเชื้อโรคที่แสนร้ายกาจ(หนังจำกัดอายุผู้ชม) สร้างโดยญี่ปุ่นอีกแล้ว
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 85.1/100
อันดับที่ 14. Faces Of Death/1970 (แอบดูเป็นแอบดูตาย)
หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนัง แต่เป็นเรื่องจริงกึ่งสารคดี(+เรื่องแหกตา) โดยการเอาภาพเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การชำแหล่ะสัตว์(ชนิดต่างๆ) ภาพอุบัติเหตุที่น่าสยดสยอง ภาพการประหารชีวิตนักโทษในประเทศต่างๆ นำมาตัดต่อเข้าเป็นเรื่องเป็นราว+เพลงประกอบแบบเฮปวี่เมลทัล(ที่ชวนกวนประสาทหูแบบสุดๆ).........ไม่อยากบอกว่าผมดูหนังเรื่องนี้ไม่จบ......ไม่ใช่ว่ากลัว.......แต่เพราะเพลงประกอบที่หนวกหูและน่ารำคาญมากๆตะหากล่ะ แต่ก็ยังดีที่หนังเรื่องนี้มีการพักครึ่งเวลาขณะดูจบครึ่งแรกด้วย(นัยจะบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะ
จริงหรือหลอกลองดูเอาเองละกัน)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 86.7/100
อันดับที่ 13. Cannibal Holocaust (เปรตเดินดินกินเนื้อคน)
กลุ่มชาย-หญิงของมหาวิทยาลัยในอเมริกาได้เข้าไปถ่ายทำสารคดีมนุษย์กินคนในแถบลุ่มน้ำอเมซอน พวกเขาหารู้ไม่ว่านี่เป็นการเข้าไปถ่ายทำสารคดีครั้งสุดท้าย เรื่องนี้มีฉากโหด และฉากชวนอาเจียนหลายฉากมากๆ โดยเฉพาะฉากกินสมองลิงหลายคนแทบทนไม่ได้(รับประกันการอาเจียน)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 90.2/100
อันดับที่ 12. Ichi the Killer (นักฆ่าอิจิ)
หนังสยองขวัญของทางประเทศญี่ปุ่นผลงานการสร้างของ ทาเคชิ มิอิเกะ เรื่องนี้กล่าวถึงนักฆ่าที่มีจิตใจวิปริตผิดมนุษย์นาม.....อิจิ และเรื่องราวที่ชวนเจ็บป่วยทางจิต(แบบเหลือกินเหลือใช้) จำไม่ผิดหนังเรื่อง อิจิ เคยไปฉายในเทศกาลหนัง ณ ประเทศหนึ่ง(โตรอนโต้) และเบียดหนังสยองขวัญของไทยเรื่อง ลองของ ซะไม่เห็นฝุ่น(ผู้ชมหนังเรื่อง อิจิ ทุกท่านในงานเทศกาลหนังจะได้รับแจกถุงสำหรับอาเจียนทุกท่านฟรี.....*-*)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 92.3/100
อันดับที่ 11. HAUTE TENSION/SWITCHBLADE ROMANCE (สับ สับ สับ)
หนังเรื่อง สับ สับ สับ เคยเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อราว 6-7 ปีก่อนและสร้างปรากฏการคนเดินออกจากโรงภาพยนต์มากที่สุดในรอบปฐมทัศน์ หลายคนยอมรับว่าไม่สามารถทนดูหนังเรื่องนี้จนจบได้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับฆาตรกรโรคจิตที่ชื่นชอบการฆ่า หั่น ในประเทศฝรั่งเศสที่มักออกล่าเหยื่อในยามค่ำคืน หนังเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องในแนวทางจิตวิเคราะห์ได้ดีเรื่องหนึ่งของโลก และถือเป็นหนังสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าโหดที่สุดตั้งแต่มีการสร้างหนังแนวเขย่าขวัญของประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 95.7/100
อันดับที่ 10. Visitor Q (ครอบครัวโรคจิต)
ผลงานของ ทาเคชิ มิอิเกะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวสุดประหลาดในญี่ปุ่นที่มีพฤติกรรมแปลก(มากๆ)ประกอบไปด้วยพ่อที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากลูกสาว(ลูกสาวแท้ๆของตนเอง) แม่ที่ติดยายอมแงมและชอบขายตัวมาซื้อยา ลูกสาวที่ชอบขายตัวให้พ่อแท้ๆของตนเพื่อมาใช้เที่ยวกลางคืน ลูกชายที่โดนเพื่อนๆแกล้งเป็นประจำเลยระบายด้วยการซ้อมแม่บังเกิดเกล้าของตนทุกวัน ปรากฏว่าเหตุการณ์เปลี่ยนไปเมื่อมีผู้มาเยือนชื่อ.....Q พร้อมฉากจบสุดหลอน และแสนเจ็บป่วย!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 95.9/100
อันดับที่ 9. Aftermath Genesis (โคตรพ่อโคตรแม่ซอว์)
หนังฝรั่ง(หนังสั้นราว 40 นาที)เรื่องนี้ไม่มีบทพูด ไม่มีบทบรรยาย มีชื่อภาคภาษาไทยว่า โคตรพ่อโคตรแม่ซอว์ หากท่านเคยดูเรื่อง ซอว์ มาแล้ว ขอบอกว่าจงลืมมันไปเสีย ซอว์จะกลายเป็นเด็กเล่นขายของไปเลยเมื่อเจอกับ
Aftermath Genesis(โคตรพ่อโคตรแม่ซอว์) เรื่องราวเกี่ยวกับหมอโรคจิตในห้องผ่าศพ(ที่เหมือนจริงสุดๆ)
.กรุณางดทานอาหารก่อนชมภาพยนตร์อย่างน้อย 2 ชั่วโมง(เพราะพอชมจบของเก่าอาจขอออกมาเที่ยวข้างนอกได้)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 96.0/100
อันดับที่ 8. Niku daruma/Snuff Files/1998 (ตุ๊กตาไม้ลอย)
หนังแนว Snuff Files ของทางประเทศญี่ปุ่น ที่ฉากแรกๆเหมือนเรานั่งดูหนังอย่างว่าโดยทั่วไป พอ 20 นาทีผ่านไปออกแนว Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ใครใจไม่แข็งพอ
งดดูเด็ดขาด!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 96.2/100
อันดับที่ 7. naked blood/1995 (สุขวิตถารสังหาร)
เรื่องราวของเหยื่อสาวทั้ง 3 นางที่โดนพิษจากเซรุ่มชื่อ my sun จนทำให้เกิดอาการแปรปรวนทางจิตบางอย่างที่น่าขนหัวลุก ฉันจะแทง เฉือน อย่างเป็นสุข ฉันจะกินนิ้วมือ ลูกตาของฉันอย่างเอร็ดอร่อย ฉันจะ.........? หนังเรื่อง naked blood สร้างออกมาได้อย่างวิปริตและเจ็บป่วยทางจิตขัดรุนแรงจนหลายประเทศห้ามฉายและนำเข้าโดยเด็ดขาด!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 97.8/100
อันดับที่ 6. Snuff 102 /2007 (อเวจี 102)
ไม่อยากบอกเลยว่ากว่าผมจะหาหนังเรื่องนี้มาดูได้(ฉบับเต็ม)เลือดตาแทบกระเด็น ในเมืองไทยหาไม่ได้เลย ในเอเชียก็ยังหาโหลดไม่ได้(ในขณะ ณ ห้วงเวลานั้น)ผมต้องลงทุนเปิดโปรแกรมเจาะ(บางตัว)ไปยังประเทศแถบอเมริกาใต้ เพื่อโหลดตัวหนังฉบับสมบูรณ์(เสียงอาเจนติน่า ซับอังกฤษ)หนังเรื่อง Snuff 102 เป็นหนังของประเทศอาเจนติน่า เกี่ยวกับการทรมานหญิงสาวนางหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง และ
..? มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมเป็นจำนวนมากกรูกันเข้ามาเพื่อที่จะทำร้ายผู้กำกับ เพราะเขา(เธอ)เหล่านั้นคิดว่าภาพที่ได้เห็นจากตัวหนัง
.เป็นเรื่องจริง!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 98.6/100
อันดับที่ 5. All Night Long 3 (ค่ำคืนที่แสนยาวนาน และทรมาน 3)
ค่ำคืนที่ยาวนาน และทรมาน 3 หนังเรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้แสนวิปริตและเจ็บป่วยทางจิต(เข้าขั้นรุนแรง) ผลงานของ Katsuya Matsumura เล่าถึงชายหนุ่มนักศึกษาคนหนึ่งที่แอบไปชอบสาวสวยนางหนึ่ง เขาชอบเธอด้วยการเก็บขยะของเธอมาสูดดมอย่างมีความสุข!!! เขารักเธอด้วยการหั่นเธอออกเป็นชิ้นๆ!!!.........ไม่ขอเล่าต่อนะครับ!!!
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 100/100
อันดับที่ 4. AUGUST UNDERGROUND'S MORDUM (สิงหาคลั่ง)
หนังใต้ดินของพวกฝรั่งเขา เถื่อน โหด และไร้ความปราณี เรื่องราวของ 2 หนุ่มกับ 1 สาวที่มีอาการเจ็บป่วยทางจิตแบบสุดๆ กับพฤติกรรม การแสดงออกที่ถูกแบนไปแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ภายในแผ่นฟิล์มจะพบกับการระบายแค้นอย่างบ้าคลั่ง
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 100/100
อันดับที่ 3. Salo the 120 Days of Sodom (สุขนาฏกรรมอเวจี/120 วันในโซดอม)
Salo the 120 Days of Sodom เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องเกมส์ของผู้มีอำนาจเขาเล่นกันในสังคมคนชั้นสูง(ระดับนายพล นายทหาร) ตัวหนังดัดแปลงจากนิยายของ มาร์กี เดอร์ซาด (Sadism) หนังของประเทศอิตาเลี่ยนชนที่หลายๆคนถึงกับอุทานออกมาว่า.........ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนกล้าสร้างหนังแนวนี้ออกมา หลังจากหนังเรื่องนี้ออกมาวางขาย(ในตลาดใต้ดิน)ก็ปรากฏว่าผู้กำกับหนังเรื่องนี้(ปีแอร์ เปาโล ปาโซลินี)ถูกกลุ่มคนที่ไม่พอใจ(ที่มีการสร้างหนังเรื่องนี้)ฆ่าตายด้วยการขับรถพุ่งชน และเหยียบซ้ำจนหัวเละ ตัวหนังแสดงถึงแนวดนตรีที่งดงามของโชแปง(เปียโน) งามราวกับดอกไม้สวรรค์ที่อยู่ในขุมนรกโดยแท้ ฝันร้ายชัดๆที่จะเข้ามาอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 100/100
อันดับที่ 2. Guinea Pig : Devils Experiment (ปีศาจ)
เห็นหลายคนเรียกหนังเรื่องนี้ว่า ปีศาจ เป็นหนังใต้ดินที่เน้นถ่ายทำกรรมวิธีการทรมานหญิงสาวในรูปแบบต่างๆ(ไม่ขอบรรยาย) เป็นการถ่ายทำในแบบ snuff film (แบบเทียม)แต่ดุกว่า Niku daruma มาก ใครขวัญอ่อนงดรับชมโดยเด็ดขาด
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 100/100
อันดับที่ 1. Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood (ดอกไม้โลหิต/ดอกไม้เลือด)
หลายๆคนเรียกหนังเรื่องนี้ว่า ดอกไม้โลหิต กล่าวกันว่าหนังเรื่องนี้เป็นสุดยอดหนังสยองขวัญในตำนานที่หาชมยากเป็นอันดับ 1 ของโลก(ไม่รวม snuff film ของแท้) หนังดำเนินเรื่องด้วยการตามล่าหญิงสาวแล้วเอามาหั่นเธอเป็นชิ้นๆ(ทั้งๆที่เธอยังมีลมหายใจอยู่) หนังเรื่อง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood สร้างออกมาได้อย่างสมจริงสุดๆ สมจริงซะจนดารา Hollywood Charlie Sheen ซึ่งได้มาดูเข้าและเข้าใจว่าสิ่งที่ได้เห็นในหนังเป็นเรื่องจริง!!! เลยทำการวิ่งโร่ไปแจ้งความกับ FBI ตั้งทนายฟ้องร้อง เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแจ้งตำรวจจับกุมดำเนินคดีกับทีมงานผู้สร้าง จน......ในที่สุดพิสูจน์เสร็จว่าเป็นเพียงหนังเรื่องหนึ่งที่สร้างได้สมจริงมาก(หน้าแหกกระจาย)กลายเป็นข่าวดังในหน้าหนังสือพิมพ์ไปหลายสัปดาห์
***ปล. หนังเรื่องนี้ได้เป็นแรงจูงใจให้ฆาตกรต่อเนื่องสุโตมุ มิยาซากิ กระทำการฆาตรกรรมเหยื่อไปหลายราย ในญี่ปุ่นจึงจัดหนังเรื่องนี้เป็นหนังอันตราย และให้งดสร้างภาคต่อหนังเรื่องนี้โดย
เด็ดขาด(Guinea Pig มีทั้งหมด 7 ภาค)
*****ระดับคะแนนความน่ากลัว คะแนน 100/100
เครดิต คุณาพร
บทวิจารณ์โดย : samara17520@gmail.com
http://www.gimyong.com/webboard/ind.........p;topic=33866.0
*****ห้องคุยกับคุณาพร. http://www.siamsouth.com/smf/index.php?board=11.0
มาจากญี่ปุ่นเยอะมากเลย สังคมจะเครียดอะไรขนาดนั้นนนนนนนนน
ใจไม่แข็งพออย่าหาดูนะขอร้าบ เตือนแล้วนา ข้าน้อยก็ดูมาหลายเรื่องถึงกับ เลยทีเดียว!
เคยดูไม่กี่เรื่องเองอ่ะ
แค่ The Texas Chain Saw Massacre ก็ไม่ไหวและ
โหดเกิน
Flowers Of Flesh and Blood
ก็ไม่ได้สยองมากมาย อย่างที่คิด
แต่อยากดูเรื่อง Red room อ่ะ
แค่ดู saw ก็จะบ้าตายแล้ว
โดยเฉพาะฉากเปิดภาค 6 โหดกินใจเลย (เราดูซับในเน็ต)
**ที่ว่า หนังโหดที่ว่ามาเนี่ย ส่วนใหญ่จะของญี่ปุ่นเนี่ย
ไม่ใช่ อนาคตจะกลายเป็นเกาะ โรคจิต ของโลกเลยรึ
30. ชื่อเรื่องคือ Hostel ค่ะ ไม่ใช่ Hotel
23. เว้นวรรคชื่อผิดน่ะ Nekromantic ชื่อหนังเรื่องนี้ตรงตัว สวีทหวานกับศพ เนโคร+โรแมนติก อรั๊ยส์ ,,- -,, เหอเหอ เรื่องนี้เราได้ดูภาคสอง ,,- -,, ชอบแบบแปลกๆ
แอบคิดว่า All Night Long 3 ไม่น่าได้อันดับเหนือกว่า Snuff 102 (อาจจะเพราะ All Night Long ค่อนข้างเก่า เทคนิคมันยังไงไม่รู้ เราว่าไม่น่ากลัว แต่ Snuff 102 อะ... orz)
เห็นด้วยกับอันดับหนึ่งและสอง (แต่พูดในฐานะคนที่ยังไม่เคยดูหลายๆ เรื่องในลิสต์นะคะ แหะๆ) ส่วนตัว เรารู้สึกชอบอันดับสองมากเลย มันดูแบบสมจริงจนสยองขวัญ (ส่วนอันดับหนึ่งมันแหวะ แต่มันก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่ เพราะเหยื่อไม่ได้รู้สึกขณะโดนกระทำอะ...บอกไม่ถูก)
#15 thank you naja
พอดีข้าน้อยก๊อปมาลงน่ะขอรับ ไ่ม่ได้พิมพ์เอง ถ้าไงขออภัย
Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ที่ได้อันดับที่ 1 ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะมีคนแจ้งความกับ FBI แล้วหน้าแหก นั่นแหละมั้ง
เคยดูไป 4 เรื่อง
Saw 3 ภาค เบื่ออะไม่จบซักที แต่ก็โหดได้ใจ้
Hotel เรื่องนี้ชอบมาก พล็อตดีมาก
The Texas Chainsaw Massacre เราดูของ 2003 อะ
Naked Blood ดูเป็นคลิปในยูทูบอ่าแหละ แค่ตอนควักลูกตาแบบว่าหลอนนน ชีแง๊ะตาตัวเองอย่างกับแง๊ะเล็บขบ สีหน้าอย่างเมามันส์อะ แล้วก็เอาออกมากิน แทะเป็นแครอทเลย แบบนะ ติดตามากมาย
ส่วนเรื่องที่ได้อันดับ 1 นะ อ่านก็ขนลุคแล้ว
ยอมรับว่าเคยดูแต่ซอว์
แต่ขนาดซอว์ข้าพเจ้าเองยังแทบบ้าตาย ยังอยุ่อันดับ31
เรื่องอื่นไม่ต้องพูดถึง ถ้าดูได้มีสลบคาหนังแน่ๆรุยย T^T
เรื่อง อันดับ 1 และ 2 ดูแล้วอิ่ม อ่ะ กั้บ -*-
คอหนังโหดพลาดไม่ไ้ด้เลยจริงๆครับ
Grotesque ดูเเล้วเฉยๆอ่ะไม่รู้ซิคงเป็นเพราะชอบดูเเนวนี้มั้ง
Hostel ดูเเล้วทั้งสอง ชอบอ่ะเเหมนึกอยูว่าโรงงานนี้มันคงมีอยู่จริง
Saw นี่ไม่พลาดเลยดูทุกภาค ซื้อเเผ่นเก็บไว้ด้วย
The Texas Chainsaw Massacre นี่ก็ทั้งของเก่าเเละของใหม่
เเฟนบอกสงสัยเราโรคจิตหรือปล่าว ทำไมถึงชอบดูหนังเเนวนี้
อยากดูทุกเรื่องเลย ว่าเเล้วต้องไปหาโหลดเเล้วซิ
เคยดู Hostel กับ สับ สับ สับ
อันอื่นไม่แน่ใจ เพราะเวลาดูหนังไม่ค่อยได้สังเกตชื่อ ="=
หนังที่สยองมากๆ นี่จะต้องเป็นพวกประเภทโรคจิตลืมโลกสถานเดียว ฮึ่ม
แหวะ แค่อ่านก้จะอ้วกแตนอ้วกแตนแล้ว
><
ไอ flower of the flesh and blood มีเพื่อนบอกดูไม่ได้เลย จะอ้วก!!!
เราจึงถ้าตัวเอง กินนมไป1 กระปุก กินซุปข้าวโพด กินซุปเห็ดไป 1 ถุงก่อนดู และ+กินPizza ระหว่างดู flower of the flesh and blood เต็มฯ
ผล
เกือบจะอ้วกเลยเปล่า ก็ไม่น่ะ แต่ ทนดูไม่ไหว เพราะ หนังไม่มีอะไรเลย มีแต่หันศพ ดองศพมาโชว์ แค่นั้นเอง เพื่อน(อีกคน)มันด่าเราเลยว่า "หนังไม่มีความบัณฑิตเลย เลิกดูเถอะ** ปัญญาอ่อน"(เพื่อนมันแน่จริงวุ้ย! )
(แต่ถ้าเป็นเราล่ะก็ แง แง แงไม่เอาน่ะ ขอไม่เอาแบบนั้นเลย )
#26
หนังที่สยองมากๆ นี่จะต้องเป็นพวกประเภทโรคจิตลืมโลกสถานเดียว ฮึ่ม
สงสัยเราเข้าข่าย
เราดูไปบางเรื่องแล้วอ่ะ ไม่น่ากัวอย่างที่คิด(จิงๆ) บางเรื่องก้อให้ข้อคิดดีมาก บางเรื่องก้อฮาเกิ๊นนนนน 555++++
ไม่อาววว เค้ากัว - -
อันดับ 16 นี่คล้ายๆก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน ป่ะ - -
เเค่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคนยังกลัวไปหลายเดือน - -
ไม่เคยดูสักเรื่อง TTATT
น่าดูมาก!
แต่เราชอบเฟร้ดดี้มากสุด
ถึงจะไม่ค่อยโหดเท่าไหร่และไม่ติดอันดับ 5555
ได้ดูเรื่องนี้แล้ว Visitor Q เป็นหนังอาร์ต ที่เสื่อมได้ที่
(ในความคิดเราอ่ะนะ)
flower of the flesh and blood อันนี้ก็นะ ไม่อะไรมาก หนังสิ้นๆ ถ้าทนตอนเลือดกระฉูดได้ ก็ไม่มีปัญหา เพราะตัวผู้หญิง ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรเลยตอนโดนชำแหละ
รู้สึกว่าเคยดูเกือบทุกเรือง
แต่ไม่ค่อยจำชื่อเรื่องเท่าไหร่
เลยจำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้
ชอบแค่ชอว์ กับ จับคนมาทำเชื้อโรค
saw 1-6
hotel 1-2
bellucci cassel dupontel
inside
The Untold Story
Men Behind The Sun
Faces Of Death
Cannibal Holocaust
Ichi the Killer
Visitor Q
Aftermath Genesis
naked blood
All Night Long 3
AUGUST UNDERGROUND'S MORDUM
Salo the 120 Days of Sodom
Guinea Pig : Devils Experiment
Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood
อยากจะบอกว่าที่เอ่ยชื่อมาทั้งหมดนี่...
ดูหมดแล้ว...
' ชอบ Naked Blood มันแปลกไม่เหมือนใร
เกลียด Aftermath Genesis เพราะมันแบบว่าสุด ๆ
#58 =w=b
Naked Blood แอร๊ยยย มาโซ 5555555
เจ๋งมากเลยขอรับ ข้าน้อยก็ไม่ค่อยชอบ Aftermath Genesis เท่าไหร่เหมือนกัน 5555
เพราะศพที่เอามานี่แบบว่า เนียนไปไหน แถมในหนังก็เงียบๆนะ เสียงแก๊งๆเวลาค่อยๆผ่านี่ แอร๊ยยยยยยยย เสียวสยองงง 55555555
#59
ใช่ ๆ ศพมันเหมือนจริงแล้วแบบเงียบ ๆ ผ่าไปผ่ามา ไม่เซ็นอีก
ดูแล้วไม่ไหว
Guinea Pig เค้าว่ามันไม่เท่าไรแฮะ -w-
Visitor Q เป็นหนังที่เสื่อมที่สุดเท่าที่เคยดูมา แค่เปิดฉากก็ ..
Cannibal Holocaust ฉากกินสมองลิงสุด ๆ
ความจริงเคยเห็นจัดอันดับหลายแบบมาก ๆ แต่ส่วนใหญ่กินนี่พิกจะอยู่หนึ่งเสมอ =w=
- ถามหน่อย จขกท. เคยดู Invitation Only
กับ All Night Long ทั้งหมดมั้ยอ่ะ เคยดูแค่ภาคสองกับสามเอง เห็นเค้าบอกโหดเลยอยากรู้
#60
Guinea Pig เค้าว่ามันไม่เท่าไรแฮะ -w- เห็นด้วยขอรับ 55555
Visitor Q เป็นหนังที่เสื่อมที่สุดเท่าที่เคยดูมา แค่เปิดฉากก็ .. เสื่อมโทรมกว่าอาเบะ!!!
Cannibal Holocaust ฉากกินสมองลิงสุด ๆ สุดๆ เป็นอะไรที่ฝังใจอยู่นะขอรับ เพราะมันตั้งแต่เด็กเลยเรื่องเนี้ย =[]= ว่าแล้วก็นึกถึงเรื่องอินเดียนาโจนส์แฮะ
Invitation Only !!!!!!! เรื่องนี้ข้าน้อยยังไม่ดูเลยอ๊ากกกก
All Night Long เหมือนกันเลย ข้าน้อยว่าจะหาอันหลังๆมาดูอยู่ มีคนบอกว่าไม่ผิดหวัง เพราะโหด โรคจิต วิปริต เสื่อมและเข้มข้นกว่าสามภาคที่มีมา ด้วยยยยย
#61 =w=+ เอาชื่อไปค้นดูเลยจ้าาา ในเน็ตมีๆๆๆ
#61 เสิร์ชตามเกิ้ลโลด มีเยอะจ้ะแต่ต้องหาดี ๆ
#62 Visitor Q เสื่อมมาก ๆ ยิ่งกว่าเบะสุด ๆ
อยากดู All Night Long มาก ๆ น่าดูดีนะ =..=
จขกท. เคยดู Guinea Pig ทั้งชุดหรือยังอ่ะ ?
The Devils Experiment
Flower of Flesh and Blood
He Never Dies
Mermaid in a Manhole
Android of Notre Dame
Devil Woman Doctor
ที่ทำตัวหนาเคยดูแล้ว ที่เหลือยัง อยากดู
#63 โอ้ข้าน้อยดูแต่ Guinea Pig Flower of Flesh and Blood เท่านั้นเองน่ะ TT TT The Devils Experiment นี่เพื่อนข้าน้อยดูแล้วบอกว่าโหดกว่า Flower of Flesh and Blood อีกแน่ะเพื่อนข้าน้อยว่า
อันอื่นยังไม่ดูเลย ท่านดูเยอะกว่าข้าน้อยอีกนะเนี่ยเจ๋งจัง
ว่าแต่ชื่ออะไรเหรอขอรับเนี่ย อยากรู้จักจังเลยย
#65 ชื่อแป๋มจ้า แล้วชื่ออะไรคะ ? ( ปล. อายุสิบสาม - -; )
He Never Dies ไม่โหดมาก ของแถมก็งี้แหละ
Mermaid in a Manhole เกลียดตอนเดียวคือตอนที่เอาหนอนออกจากตัวนางเงือก ตัวใหญ่ยังกับปลาไหลแถมมีเป็นสิบ เต็มกะละมังเลย น้ำจากตัวหนอนก็เป็นสีสวย ๆ แล้วพระเอกก็เอามา ..
อยากดูหลายเรื่องจัง 55555555
แต่ว่านะนักฆ่าอิจิไม่โหดเลยสำหรับตัวเค้า แค่อิจิมันมาโซนิดนึงเท่านั้นเอง -w-
Niku daruma ดูเหมือนคล้าย ๆ กินนี่พิกแฮะ
Grotesque ก็น่าดู ทำไมรู้สึกเหมือนตัวเองโรคจิต กร๊ากกกกก
imprint เรื่องนี้โคตรอยากดูแต่หาไม่เจอ =_______=
Shogun's Sadism เคยหาเจอแต่ถูกลบไปแล้ว อยากดูเหมือนกัน UU;
เออใช่ จขกท. เคยดู Funny games ป่ะ !!
เกลียดอ้วนผอมสองคนในหนังเรื่องนี้มาก กวนเท้าที่สุดเท่าที่เคยดูมา
#65 แป๋ม =..=/ ข้าน้อยชื่อดิวจ้าอายุเจ็ดขวบ
ป๊าดดดดดดด นับถือท่านมากเลย =w=b ดูเยอะจริงๆสุดยอด เดี๋ยวนี้ข้าน้อยไม่ได้ติดตามและล่ะ TT TT ตกข่าวอะไรไปเยอะ
แต่เห็นด้วยนะ นักฆ่าอิจินี่โหดไม่พอๆ =w= แค่สยิวนิดๆ 555555
ฟันนี่เกมนี่เตะมานนนนนนนน 555555555
#67 เกลียดฟันนี่เกม 555555555 พึ่งดูมาเลยติดใจเป็นพิเศษ =w=
ฉากรีโมตในตำนาน
ดูไม่เยอะหรอก จริง ๆ บางอันแต่ดูทู้ฉายหนังโหดเอง
ไม่ได้ติดตามเหมือนกันแหละ 55555 เรื่องไหนว่าโหดก็ฉกมาดู - -;
นักฆ่าอิจิปากมันน่ากลัว 555555555
ว่าแต่ดิว เรดรูมนี่มันเป็นยังไงเหรอ ?
' คือเคยได้ยินแค่มันสนุกเท่านั้นเอง เคยดูมั้ย
กรี๊ดไม่ดูอะสงสารตัวเองดูหนังสยองขวัญแต่ละเรื่องชอบอินว่าอยู่ในเหตุการณ์
Saw ไม่ได้คิดไรมากแล้ว เพราะดูจนเบื่อ เน้นฆ่าวิธีโหดๆ
Hostel อันนี้ก็พอๆกับข้างบน แต่พล็อตเรื่องโอเคกว่า
Visitor Q หนังจิตเสื่อมสุดๆ
Aftermath Genesis ดูได้นิดเดียวก็ไม่ดูอีก
Cannibal Holocaust (เปรตเดินดินกินเนื้อคน) เหมือนจริงสุดๆ
Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood (ดอกไม้โลหิต/ดอกไม้เลือด) ถึงฉากนั้นรีบปิดทิ้งทันที มันเหมือนจริงจนเกินไป คิดเหมือน Charlie Sheen
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google