✪✪✪ดูซีรีย์อะไรกันบ้าง!!✪✪✪
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ / ศึกชิงบัลลังก์จองนางค่ะ
/โดนรุมตบ กระชากหัว จิกหน้าและถูกเตะออกนอกกระทู้
Desperate housewives
24
Grey's Anatomy
Veronica Mars
The Walking Dead
Ghost Whisperer
Buffy The Vampire Slayer
Prison Break
Heroes
เกาหลีก็มี...
ทงอี, แดจังกึม,
หลักๆ ก็มีแค่นี้แหละจ้า
Teen wolf ,Ghost Whisperer ,Glee ,The Vampire Diaries ,Pretty Little Lair
The Walking Dead , Supernatural ,Skins ,The Secret Circle จำได้แค่นี้
CSI : New York
The L Word
Sex and The City
Skins
Glee
Gossip Girl
Heroes
แล้วก็อีกหลายเรื่องที่ดู ไม่กี่ตอน
HOUSE MD <<<< ขึ้นหิ้งซีรีย์ที่รักเเละบูชา 555 คิดว่าดีที่สุดเท่าที่เคยดูเเล้ว
TRUE BLOOD <<< นางเอกหื่น ฉาก xxx เยอะ สนุกดี ชอบ 55
SEX AND THE CITY <<< ไม่ว่าจะจบไปนานเเค่ไหนก็ยังสนุก ฮา ซึ้งมิตรภาพ
THE TWILIGHT ZONE <<< เเต่ละตอน ป่วง พิศวง จบหักมุม ทำเอาอ้าปากค้างทุกตอน หลอนจริง
Desperate Housewives
Pretty Little Liars
- Hannah Montana
- Wizards of Waverly Place
- The Big Bang Theory
- 10 Things I hate about you
Gossip Girl
Glee
Grey's Anatomy
Pretty Little Liars
True Blood
Vampire Diaries
How I Met Your Mother
Desperate Housewives
หนุกโคดๆๆๆ ชอบ บรีมากมาย ดูกันจนแบบเฮ้ย นี่ฉันยังไม่ได้นอนเลยนี่หว่า
บางทีแบบดูทั้งคืน อารณ์นั้นเลย โคดด จะสนุก
HOUSE MD
อีกเรื่องที่โคดเจ๋งงง หมอป่วนๆ ที่ปากไม่ตรงกับใจ ไม่มีใครอยากคบด้วย
แต่เป็นหมอ แบบที่รักษาได้ทุกโรค เมพพ รักเฮ้า ♥
มีคำคมติดปากอยู่เสมอว่า ทุกคนล้วนโกหก
pretty little liars
skins
veronica mars
ncis
traveller
white collar
the vampire diaries
chuck
the walking dead
ดูหลายเรื่องเลยค่ะ เอาที่กำลังดูอยู่ตอนนี้ บางเรื่องก็จบไปแล้วบ้าง
บางเรื่องก็กำลังจะต่อซีซั่นใหม่ บางเรื่องก็ยังฉายอยู่ก็มี แต่ที่เคยดูแล้วอยากจะแนะนำ คือ
Chase (แต่เรื่องนี้โดนตัดจบทั้งๆที่เนื้อเรื่องมันส์มาก)
4400
The Triffic Day(เขียนถูกป่าววะเนี่ย)
Nikita
Pretty Little Liars
Teen Wolf
The Vampire Diaries
Supernatural
The Walking Dead
Desperate Housewives
Blade The Series
LOST
Veronica Mars
เรื่องที่เคยดูแล้วรู้สึกไม่สนุก น่าเบื่อ (สำหรับเรา) คือ
Prison Break
Glee
Gossip Girl
O.Z. (หนังคล้ายๆ Prison Break แต่คำโฆษณาหนังนี่แบบ โอโห้ บอกว่าชายเปลือยแทบทั้งเรื่อง แต่ว่าหาหนุ่มหล่อๆย้าก ยาก แถมในคุกส่วนมากยังเป็นพวกคนดำเยอะซะด้วย)
เห้นคนอื่นเขาโพสอยากโพสบ้าง
1.Grey's Anatomy (ที่หนึ่งในใจ)
2.The Nanny -เรื่องนี้เก่ามากค่ะ นางเอกชื่อ Fran Fine เสียงเป็ดๆ
3.Buffy The Vampire Slayer
4.Ugly Betty
5.Desperate Housewives
6.Psych
7.Law and Order :SVU ,Criminal intent ,Normal
8.Monk
9.Ghost
10.Criminal Mind
11.House MD.
ประมาณนี้ค่ะ
the vampire diaries กรี๊ดดดดดดดดด
หิวผู้ชายมากๆ โน๊ะ กรี๊ดดดดดดดดด
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google