Truemove ไม่ต้องกลัวว่าจะโทรออกไม่ได้ช่วงน้ำท่วม

ChocolategirL
ไม่เป็นสมาชิก
3 พ.ย. 54 21:16 น. / ดู 422 ครั้ง / 3 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
ทรูมูฟ แนะนำบริการใหม่ “Call Me Back” แจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้พิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าทรูมูฟ
เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ติดต่อได้แม้มีค่าโทรไม่พอหรือยังไม่ได้จ่ายบิล
ทรูมูฟเข้าใจลูกค้า ซึ่งอาจลำบากในการติดต่อสื่อสารกับญาติพี่น้อง โทรออกไม่ได้ เนื่องจากเงินค่าโทรหมด วันหมด ไม่สามารถเติมเงิน
หรือเงินค่าโทรใกล้หมดจึงต้องการประหยัดค่าโทรไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือไม่สะดวกไปชำระค่าบริการรายเดือน
แก้ไขล่าสุด 3 พ.ย. 54 21:17 | เลขไอพี : 180.180.243.37 - 203.155.158.7

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | ChocolategirL (ไม่เป็นสมาชิก) | 3 พ.ย. 54 21:20 น.

เพียงกด *911* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก # แล้วโทรออก
ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทางโทรกลับมาหา ส่งฟรีถึงหมายเลขปลายทางทุกเครือข่าย


Cr: http://webboard.hitech.sanook.com/f.........ic=3514390.new#

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | *9jeti:` | 5 พ.ย. 54 18:32 น.

แล้วถ้าโทรไปหาคนที่น้ำท่วมด้วยกันอ่ะ ? 

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google