REVIEW__เที่ยวเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน *ใหม่*

3 พ.ย. 55 15:31 น. / ดู 5,388 ครั้ง / 3 ความเห็น / 2 ชอบจัง / แชร์
หมายเหตุ (อ่านก่อนนะครับบบ)
การไปเที่ยวครั้งนี้ผมไม่ได้เป็นคนจัดเตรียมทริป เพราะมีคนใจบุญพาไป เพราะฉะนั้นจึง ไม่ทราบเรื่อง "ราคา" ที่พัก และ ค่าเครื่องบินครับผม ขอบคุณที่อ่านคร้าบบ

สวัสดีค้าบบบ กลับมาพบเจอกันอีกแล้ว หลังจากห่างหายไปนานเลย
วันนี้ก็จะมีรีวิว สถานที่เที่ยวเชียงใหม่อีกเช่นเคย ก็ชอบไปอะ!!
เพื่อเป็นการไม่เสียเวลามากมายนัก
ไปชมกันเลยดีกว่าา Let's GO!!ε=(/*>∀<)/

22/09

วันแรกที่ไปก็ถึงประมาณเที่ยงกว่าๆได้
และแน่นอนว่าเรานั้นต้องเอาของเป็นเก็บก่อน (ไม่งั้นคงลำบาก)
โรงแรมที่พัก ชื่อ B2 ครับผม อยู่แถวไหนไม่รู้เราจำไม่ได้ (;_・)

โรงแรมนี้ถือว่าใช้ได้ เราชอบนะ

จากนั้นก็ไปขึ้นดอยสุเทพ โดยรถแดงที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่
( 20 บาทไม่ว่าคุณจะไปไหน  แต่ถ้านั้งไปสนามบิน บวกอีก 20 นะ~)
อันนี้เราเหมารถขึ้นไป ตกคนละ 300 บาท

พอขึ้นไปถึงแล้วจะ มีกระเชา (เขียนถูกมั้ย??) ให้ขึ้นสำหรับคนที่ขี้เกียจเดินบันได
กระเชาจะอึดอัดเล็กๆ ถ้าคนขึ้นเยอะ เพราะกระเชานั้นเล็กและแคบมาก ขนาดพอๆกับลิฟล์ตามห้าง ใครขยันก็เดินบันไดตามรูปไป ไม่สูงมากหรอก เดินสบายๆ แปบๆก็ถึง  เออ กระเชาไม่มีนั่งลงนะครับ ต้องเดินลงบันไดเท่านั้น มีแต่ขึ้นอย่างเดียว

สวยมากกกกกกก อากาศก็โคตะระร้อนนนน ไหม้กันเลยทีเดียว
จะเห็นได้ว่าอากาศดีสุดๆ สีท้องฟ้าตามรูปเลยเบย
รูปที่เอามาลงนั้นไม่มีการปรับแสงใดๆทั้งสิ้น (ทั้งหมดเลยย)
เพื่อให้แต่ถึงบรรยากาศของเมืองเชียงใหม่

สำหรับสาวๆที่คิดจะขึ้นดอยสุเทพ ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดไปหนาๆนะครับ
ไม่งั้นลงมาอาจจะดำได้

บรรยากาศโดยรอบ

จากนั้นเราก็ลงกลับมาที่ตัวเมือง กลับมาพักผ่อน
พอตกเย็นก็ออกไปเดินตลาดคนเดินวันเสาร์

รู้สึกเมื่อของขายวันเสาร์นั้นจะน้อยกว่าวันอาทิยต์นะ (เยอะเลยล่ะ)
ตลาดคนเดินวันเสาร์กับวันอาทิตย์อยุ่คนละที่กันนะ เพื่อคนยังไม่รู้
วันอาทิตย์อยุ่ที่ประตูท่าแพ แต่วันเสาร์นี่จำไม่ได้อ่ะ ใครรู้ช่วยบอกทีนะ

23/09

วันนี้เราก็ไปไหว้เพราะที่ วัด.....วัด วัด วัด.... จำไม่ได้!!  ( ̄ ̄|||)
(จำอะไรไม่ได้ยังจะมีน่ามารีวิว)

ไหว้พระเสร็จแล้วก็เตรียมตัวกลับ ไปรอขึ้นเครื่องที่สนามบิน
แล้วก็มีเหตุการ์ณน่าตกใจเกิดขึ้น...!!

พี่โดมมมมมมมมม!!! เจอพี่โดมมมมมม โอยขาวโอโม @///@

แฮ่กๆ แบบเจอตกใจตอนแรกไม่ใส่แว่น โอโมมากกก
แต่ตอนนั้นพี่โดมยังอยุ่กับกัสจังนะ  (เป็นประเด็ดมันใหญ่มากในตอนนี้)

แล้วก็จบด้วยการฟินๆ พี่โดม @//,,///@

ขอบคุณมากก๊าบบบบบ!!! คอมเม้นเป็นกำลังกันด้วยเน้อ
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)