REVIEW__เที่ยวเชียงใหม่ 6 วัน 5 คืน *เยอะสุดยอด part 1

3 พ.ย. 55 17:24 น. / ดู 4,285 ครั้ง / 5 ความเห็น / 1 ชอบจัง / แชร์
หมายเหตุ (อ่านก่อนนะครับบบ)
การไปเที่ยวครั้งนี้ผมไม่ได้เป็นคนจัดเตรียมทริป เพราะมีคนใจบุญพาไป เพราะฉะนั้นจึง ไม่ทราบเรื่อง "ราคา" ที่พัก และ ค่าเครื่องบินครับผม ขอบคุณที่อ่านคร้าบบ

สวัสดีค้าบบบ กลับมาพบเจอกันอีกแล้ว หลังจากห่างหายไปนานเลย
วันนี้ก็จะมีรีวิว สถานที่เที่ยวเชียงใหม่อีกเช่นเคย (ขยันไปจังเนอะ)
สำหรับคนที่เคยดูรีวิว

REVIEW__เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน *มันเยอะมาก

มาก่อนแล้ว (ซึ้งตอนนี้รูปดูไม่ได้แล้ว TT_TT) ครั้งนี้ผมไปเที่ยวอาจจะมีสถานที่ซ้ำหน่อยนะครับผม (ชอบไปแต่ที่เดิมๆ 55555+)

ขอชี้แจ้งก่อนนะครับ ผมนั้นได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ 2 รอบ

รอบแรก เมื่อวันที่  22-23 กันยา  2 วัน 1 คืน ดูได้ใน รีวิวก่อนน่าอันนี้แปบเดียว

REVIEW__เที่ยวเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน *ใหม่*

และ รอบสอง เมื่อวันที่ 20-25 ตุลา  6 วัน 5 คืน
ก็คืออันที่กำลังจะทำต่อไปนี้

รูปนั้นอาจจะเยอะหน่อย แล้วคราวนี้ไปก็เจอเรื่องดีๆมากมายเลย ยย

ไปชมกันเลยดีกว่าา Let's GO!!ε=(/*>∀<)/

.........

เที่ยวเชียงใหม่ครั้งที่สอง!!! อันนี้จะเริ่มบรรยาน้อยหน่อย เพราะรูปค่อนข้างเยอะ
เพราะไปหลายวัน (ขี้เกียจก็บอกมาเถอะ)

20/10

โดยส่วนตัวเนี่ย เราชอบโรงแรมนี้มากๆเลยยยย มากที่สุดในบรรดาที่เราไปพักมา
เพราะมันไทยๆดี แล้วก็ถูกด้วย แต่ว่าแนะนำว่า ห้องพักไม่ควรพักข้างล่าง
เพราะมีคนเดินไปเดินมาตลอดมีเสียง ยิ่งตอนกลางคืน ขวัญอ่อนเลย

breakfast ที่นี่กินไม่คุ้ม (สำหรับคนกินจุ) เพราะเป็นแบบจำกัดอ่ะ
ทางโรงแรมจะทำมาให้เลย มีขนมปัง 2 แผ่นใหญ่ๆ ไข่ 1 ไส้กรอก 1
ชากาแฟ น้ำสับปะรด แล้วก็ แตงโมสด 3 ชิ้น  เซอร์วิชก็ไม่ค่อยดีเท่าไร
แต่ตัวโรงแรมโอเคนะ

บรรยากาศภายในห้องพัก

แล้วจากนั้นเราก็เดินไปตลาดคนเดินวันเสาร์อีก
(ใครรู้บอกด้วยนะว่ามันอยู่ที่ไหน)

ลงเองก็หิวเอง เพราะมันอร่อยมาก ติดใจสุดๆ TTwTT <3

21/10

จากนั้นเราก็เปลี่ยนที่นอน มานอนที่ imm hotel ท่าแพ
แล้วก็ไปเดินตลาดคนเดินวันอาทิตย์ วงจรชีวิตมีแค่นี้จริงๆ

โรงแรมนี้ไม่รู้จะพูดไง มันไม่โดนใจเราเท่าไร แต่ถือว่าโอ
เพราะหน้าโรงแรมมีแม็คโดให้กิน  เสียอย่างเดียวโรงแรมนี้
หาตู้เย็นยาก!!! จะมีตู้เย็นแค่บ้างห้อง คราวก่อนเรามาพักไม่มีตู้เย็น เศร้ามาก

22/10

วันนี้เราก็เดินไปกินชา ร้านนกยูง (ความจริงมันไม่ได้ชื่อนี้นะ)
เราเรียกติดปากไปแหละ = =;;; เป็นร้านที่คนกรุงเทพชอบไปกิน(?)
เพราะอะไรไม่รู้เราก็ไม่เข้าใจ ร้านนี้คนจะเยอะมาก แต่วันที่เราไปวันธรรมดา
คนเลยน้อยสบายย เป็นร้านขายชา ขนมหวาน ใครชอบกินชาก็ลองไปดู
สำหรับเราแพงอยู่นะ แค่ชาเอง.....

เน้นว่าเดินไปจริงๆ!!! เดิน!!! เดิน!!! //จะพูดซ้ำหลายรอบทำไม

ถึงแบ้ววววว
ที่นี่จะติดอยู่ริมแม่น้ำ ถือว่าบรรยากาศดีมากเลยทีเดียว

แล้วเราก็สั่งชาร้อนมาดื่ม เป็นชา Earl Grey Rooibos Tea รสชาติกำลังดี
ที่นี่มีชาร้อนชาเย็นร่วมถึงขนม และมีขายชาในร้าน
ใครถูกใจก็ซื้อกลับกันบ้านกันได้เลยย ราคา 200 อัพนะจ้ะ
นอกเหนือจากเมนูก็มีชายหลายแบบให้เลือกซื้อกัน

ชาร้อนราคาก็ 190 ส่วนขนมที่เราสั่งนั้น มีให้เลือก 5 กับ 9 ชิ้น
ราคาจะต่างกัน และก็สั่งชากุหลาบแบบเย็นก็มา
ถูกกว่า ชาร้อนนิดหน่อย น่าจะประมาณ 120 ถ้าจำไม่ผิดนะ
(ราคาผิดก็ขออภัยด้วย)

แล้วเราก็ย้ายโรงแรมมมม >w< ไปที่ the small

รูปหัวเตียงค่อนข้างอีโลติคดีทีเดียว

คือมันเยอะมากจะขอแบ่งเป็น 2 part นะครับผม
part 2 ข้างล่างเลย

v
REVIEW__เที่ยวเชียงใหม่ 6 วัน 5 คืน *เยอะสุดยอด part 2
แก้ไขล่าสุด 3 พ.ย. 55 17:35 | เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)