ชอบหนังอะไรมากที่สุด แบ่งเป็นหมวดหมู่นะ
หนังดราม่า ชีวิต
The Shawshank Redemption ชอบมาก พึ่งได้ดูไม่นานนี่เอง เดาตอนจบของเรื่องไม่ถูก และหักมุมด้วย ดูเรือ่งนี้แล้วยิ้มทั้งเรื่อง ชอบมากก
The Expendables 2 มันจะมีหนังที่ไหน เอาตำนานมารวมกันขนาดนี้อีก 555555555
หนังตลอกคอมเมดี้
The Hangover 2 เรื่องนี้ดูแล้วยิ้มทั้งเรื่องเหมือนกัน ยิ่งถ่ายทำในกรุงเทพ ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ รอคอยภาคสามอยู่ครับ 555
หนังไซไฟ
Armageddon ครับเป็นหนังเก่าที่หนุกกว่าหนังไซไฟใหม่ๆหลายเลยอีก 555
หนังแฟนตาซี
Oz เลยครับ สุดยอดมากก ดูแล้วยิ้มตลอดเหมือนกัน
หนังผจญภัย
Life Of Pi เป็นหนังที่อยู่แต่บนเรือ แต่ก็สนุกไปกับริชาร์ด พาร์กเกอร์ 5555 ดูแล้วยิ้มครับ แต่มาซึมตอนที่ริชาร์ดจากพายไป
หนังโรแมนติก
Wam Bodies เลยครับ ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่าเป็นยังไง
หนังผี
ยังไม่เจอครับ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยดู แต่กำลังหัดดูครับ 555 แต่ถ้าชอบสุดคือ The Cabin In The Wood เลยครับ ไม่เชิงหนังผีหรอกมั้ง 5555
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Countdown ละมั้งครับบ ไม่ค่อยจะดูแนวนี้5555
หนังสืบสวนสอบสวน
Gangster Squad ครับ ชอบมาก คล้ายๆ Red Dawn
แอนิเมชั่น
Hotel Transylvania ครับ สนุกดีครับ ดูแล้วยิ้มทั้งเรื่องเหมือนกัน
แล้วคุณละ ชอบเรื่องอะไรแนวไหนมั้ง มาแชร์กันได้ครับผม
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
หนังดราม่า ชีวิต
- ต้องนี่เลยครับ Schindler's List มันสะเทือนอารมณ์ที่สุดจริงๆ 7 รางวัลออสการ์ที่ให้สปีลเบิร์กมันยังน้อยไป
หนังแอคชั่น
-The Bourne Ultimatum มันสุดยอด กระชับ สมจริงมากก
หนังตลอกคอมเมดี้
คิดไม่ออกขอเป็น The Proposal แล้วกัน
หนังไซไฟ
Alien (ภาคแรก) บอกได้คำเดียวว่ามันน่าทึ่งมากๆ
หนังแฟนตาซี
Jurassic Park ขอบอกว่าในยุคนั้นคงไม่มีไรเกินเรื่องนี้
หนังผจญภัย
ขอเป็น The lord of the ring : Return of the king ได้ไหม เพราะว่ามันก็มีการผจญภัยเหมือนกัน 55 แต่เป็นการผจญภัยที่ขอบอกว่าเจ๋งสุดๆ
หนังโรแมนติก
ขอเป็นเรื่องนี้ละกัน The classic (Korea) (แอบดราม่าเยอะ) เป็นหนังน้ำเน่าที่ลืมไม่ลงจริงๆ
หนังผี
Paranormal Activity มันเจ๋งอ่ะ แอบกลัวด้วย
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
นี่เลย Scream
หนังสืบสวนสอบสวน
นึกไม่ออกง่ะ
แอนิเมชั่น
เป็นการตูนได้ไหม ถ้าได้ขอเป็น The lion king ล่ะกัน
หนังเพลง
Chicago
หนังดราม่า ชีวิต
ไม่มีคับ แนวนี้ทนดูไม่ค่อยได้
หนังแอคชั่น
DieHard4/Badboys2
หนังตลอกคอมเมดี้
DueDate
ทั้งฮาแตกทั้งซึ้งแต่ฮามากกว่า
หนังไซไฟ
Looper (ในใจกะจะเลือกแมกทริกซ์ แต่LooperมันRetro+เข้าใจง่ายกว่า)
หนังแฟนตาซี
TheAvengersแล้วกัน (น่าจะแฟนตาซีๆ)
หนังผจญภัย
I am Legend (น่าจะเข้าข่ายนะ)
หนังโรแมนติก
RubySpark
หนังผี
โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาตผมกลัวสุดล่ะ
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Dawn of the Dead
หนังสืบสวนสอบสวน
se7en/เชอล็อคโฮลม์ของป๋าดาว์นี่ย์ภาคแรก
แอนิเมชั่น
despicable me
หนังดราม่า ชีวิต
แนวนี้ชอบเยอะมากคะเป็นFCเลย ขอเว้นสาขานี้
หนังแอคชั่น
ไม่ค่อยได้ติดตามดูเท่าไหร่จ้า
หนังตลอกคอมเมดี้
the proposal,american pie
หนังไซไฟ
Prometheus
หนังแฟนตาซี
Alice in Wonderland
หนังผจญภัย
hugo,life of pi
หนังโรแมนติก
silver linings playbook ชอบมว็ากกก
หนังผี
สี่แพร่ง,sinester
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
funny game
หนังสืบสวนสอบสวน
silence of the lamb
แอนิเมชั่น
nimo,Rapunzel
หนังดราม่า ชีวิต
The Help - The Notebook เรื่องหลังความจริงควรอยู่ในหมวดหนังรัก แต่ผมว่ามันดราม่ามากๆ
หนังแอคชั่น
007 ตั้งแต่คาสิโน - สกายฟอล ชอบความเท่ของเฮียแก
หนังตลอกคอมเมดี้
Silver lining playbook ผมรักเจนนิเฟอร์ แค่นี้แหละครับ
หนังไซไฟ
Batman ไตรภาคของโนแลนครับ
หนังแฟนตาซี
LOTR + Hobbit ครับ รักที่สุดครับ มันเป็นแฟนตาซีที่ไม่ค่อยเวอร์ดี (พ่อมดก็เสกอะไรไม่ค่อยได้ แต่เท่ครับ )
หนังผจญภัย
Pirate of the caribbean
หนังโรแมนติก
Notting Hill - Love Actually สองเรื่องนี้ผมรักมากครับ เรื่องแรกนี่ดูนับครั้งไม่ถ้วน เห็นที่ไหนต้องหยุดดู ส่วนเรื่องหลังดูทุกๆวันคริสมาสครับ
หนังผี
Shutter - บอดี้ศพ #19 หนังฝรั่งไม่มีหนังผีที่ชอบครับ
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Silence of the lamb
หนังสืบสวนสอบสวน
Silence of the lamb อีกรอบ
แอนิเมชั่น
UP ความจริงชอบเยอะมากครับ ทั้งดิสนีย์2D สตูดิโอจิบลิ ของ Pixar เกือบทั้งค่าย แต่เลือกเรื่องที่รักที่สุด
ดิท// ใส่สีตัวชื่อหนัง
หนังดราม่าชีวิต
The Green Mile/Saving Private Ryan (ที่จริงเราก็ชอบ Shawshank เหมือนกัน)
หนังแอคชั่น
Olympus Has Fallen/พวกหนังฮีโร่
หนังตลกคอมเมดี้
The Hangover (เราก็ว่าเรื่่องนี้มันตลกไม่...ไป ยังไงดี เอาแป็นว่าตลกแบบมีสาระ)
หนังไซไฟ
Star wars (ชอบ เพราะเห็นเขอบอกจะมี ep7 แล้วเกี่ยวไหม)
หนังแฟนตาซี
Oz (พึ่งไปดูมา)
หนังผจญภัย
I Am Legend (ตาม คห.2 ^^)
หนังโรแมนติก
Valentine's Day/New Year's Eve
หนังผี
Casper (ไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่ไม่ได้กลัวนะแต่ดูแล้วหงุดหงิดผี)
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Final Destination (แนวนี้ไม่ค่อยดูแต่เห็นน้องดูเรื่องนี้บ่อยมาก)
หนังสืบสวนสอบสวน
sherlock holmes (แนวนี้ยิ่งไม่ค่อยดูเลย)
แอนิเมชั่น
Tangled/Hotel Transylvania (ชอบราพันเซลสุดๆแล้ว)
หนังดราม่า ชีวิต
มีหลายเรื่องนะชอบดูหนังแนวนี้แหละมันให้ขอคิดดีนะเอออ แต่ที่ชอบสุดๆมากมากมาก เรื่องนี้เลย สนุกมากให้ข้อคิดดีแฮปปี้เอ็นดิ้งมีสาระครบเวอร์ !
The Blind Side
หนังแอคชั่น
อันนี้ก็ชอบหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น A-Them , The Losers ,Never back down ,Get Smart และอีกหลายๆเรื่องชอบแนวนี้มากดูไงก็ไม่จบไม่สิ้น 55555
หนังตลอกคอมเมดี้
แนวคอมมาดี้นี่แบบว่าชอบทุกเรื่องทั้งแนววัยรุ่นที่เราคุ้นเคยกันทั้งหลายแหล่ บลา บลา และแนวตลกร้ายอีก เช่น The Perfect Man , Easy A , Yes Man , You again บลา บลา เยอะแยะแต่เรื่องขุดเรือนี่ชอบมาก 55 ฮาได้ใจแอบซึ้งเบาเบาด้วย
หนังไซไฟ
ก็น่าจะคล้ายๆกับแฟนตาซีป้ะแต่แอดชั้่้นหน่อยที่ชอบก็ The Avengers ,Ghost in the Shell , Paprika บลาบลา ชอบนี้ hunger game เป็นไซไฟไหมอ้ะ 55
หนังแฟนตาซี
โหเยอะเกินนน 55555 เยอะจนนึกชื่อไม่ออก เอาเรื่อง Bridge to Terabithia ละกันนอกนั้นก็คงจะรู้จักกันหมดละเนอะเรื่องนี้แอบเศร้าเล็กๆตอนจบเล็กเอาน้ำตาซึมเลย ก็ไม่ได้ชอบที่สุดแต่นึกเรื่องอื่นไม่ออก 55555
หนังผจญภัย
แนวนี้ก็ของโปรดเลย ชอบหลายเรื่องมากเช่น Midnight In Paris , The Water Horse: Legend of the Deep เรื่องนี้ชอบน่ารักซึ้งเล็กๆ , City of Ember หนังที่ลุ้นแทบตายสุดท้ายไม่มีอะไร 55
หนังโรแมนติก
แนวนี้พูดทั้งชาติคงไม่หมดเพราะชอบมากหลายเรื่อง 55555 ทั้ง one day , Love Actually , music and lyrics , The letter from julie , When in Rome และอีกเยอะแยะมากมาย 5555
หนังผี
แนวนี้เคยดูอยู่ไม่กี่เรื่อง เช่น Zobbie land ละก็ Fright night เรื่องนี้ชอบมากเพราะมันไม่น่ากลัวมากฮาปนลุ้น
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
ยิ่งดูน้อยไปใหญ่เรื่อง Shutter Island พอได้ไหมอ้ะสนุกนะจิตหน่อยๆตอยจบแบบเซอร์ไพร์เวอร์แบบห้ะ ใช่หรอ 55555
หนังสืบสวนสอบสวน
เรื่องนี้เลย Se7en โ ค-คร ชอบอ้ะ
แอนิเมชั่น
อันนี้ก็ชอบหลายเรื่องมากก เพราะน่ารักดีสนุกด้วย 5555 เช่น Arthur Christmas , เรื่องตั๋วรถไฟสีทองจำชื่อไม่ได้ 555 , Brave ชอบมากก , A Monster in Paris เป้นต้นเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยคือ How to Train Your Dragon ชอบมากจนอยากให้ทำภาคสองต่อแบบแอนนิเมชั่นดีจริงอ้ะ
หมดและแลดูเยอะๆเนอะเราเป็นคนหาที่สุดไม่ได้อ้ะมันสนุกหมดเลย 55555555
หนังดราม่า ชีวิต
The Impossible
เราชอบฉากที่สมจริงๆมาก การแสดงของนาโอมิ ป๋ายวน น้องทอมก็ดีมาก
หนังแอคชั่น
Wanted
ในตอนแรกที่หนังฉายใหม่ๆ เราว่ามันเป็นหนังแอคชั่นที่แปลกใหม่ดีนะ หลายฉากไม่เคยเห็นในหนังแอคชั่นทั่วๆไป แถมทำให้หลงรักพระเอกไซส์เล็กอย่างเจมส์ด้วยแหละ ><
หนังตลกคอมเมดี้
Zombieland
ส่วนตัวชอบดูหนังแนวอินดี้อยู่แล้ว แล้วเรื่องนี้ทำออกมาประมาณวิธีการทำให้ตัวเองอยู่รอดเป็นตลกๆอินดี้ดี ชอบ
หนังไซไฟ
star trek
ชอบ. คำเดียว! เพราะไม่รู้จะอธิบายยังไง = =
หนังแฟนตาซี
the water horse
ดูแล้วไม่เบื่อดี แถมแอบน้ำตาซึมตอนท้ายเรื่อง
หนังผจญภัย
night at the museum
ถือว่าเป็นหนังผจญภัยใช่มั้ย?? หลักๆคือมันตลกอ่ะ
หนังโรแมนติก
50 First dates
เป็นหนังรักในดวงใจที่เรายังหาหนังอื่นแทนไม่ได้เลย ดูแล้วอยากให้มีผู้ชายแบบนี้มาจีบเราทุกวันจัง 5555
หนังผี
Thirteen Ghosts
ดูตอนเด็กๆแล้วชอบอ่ะ แบบตอนนั้นตื่นเต้นไงไม่เคยเจอผีหลายรูปแบบมาก่อน
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Saw ชอบทุกภาคเลย เพราะมีวิธีการเอาตัวรอดไม่เหมือนกัน ดูไปก็สะใจไป!! อีกเรื่องทีชอบก็ Final Destination
หนังสืบสวนสอบสวน
Sherlock Holmes
ชอบแค่ภาคแรก ภาคสองเหมือนยังขาดๆไปทั้งๆที่น่าจะใส่อะไรได้อีกเยอะเลย ชอบวิธีการคิดของโฮมส์ ความโบรแมนซ์ชวนจิ้น แล้วก็มุขตลก
แอนิเมชั่น
ratatouille
ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบ แต่ดูทีไรก็ไม่เคยเบื่อ หนังน่ารักดี มีข้อคิดด้วย
+ หนังดราม่า ชีวิต
No Country For Old Men
The Way Home
+ หนังแอคชั่น
Mission Impossible 4 Ghost Protocol
+ หนังตลกคอมเมดี้
Little Miss Sunshine
Meet the Parents
+ หนังไซไฟ
Rise of the Planet of the Apes
+ หนังแฟนตาซี
Nania
Avatar
+ หนังผจญภัย
Pirate of the Caribbean
+ หนังโรแมนติก
The Lake House
Twilight 1
+ หนังผี
Shutter
Phobia1,2
+ หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Orphan
Panic Room
+ หนังสืบสวนสอบสวน
Jason Bourne
The Bone Collector
+ แอนิเมชั่น
The Incredibles
Toy Story 3
+ หนังเพลง
Mama Mia
Dreamgirls
หนังดราม่า ชีวิต
Forrest Gump ถึงไม่ดราม่ามาก แต่สำหรับหนังในปี 1994 ทำได้ขนาดนี้ถือว่ายอดเยี่ยมครับ ชอบ
หนังแอคชั่น
Rambo เป็นแอ็คชั่นที่ระเบิดภูเขา เผากระท่อมเรื่องเดียวในโลกครับ
หนังตลอกคอมเมดี้
กวน มึน โฮ โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ฮาน้ำตาไหล
หนังไซไฟ
Starwar IV เป็นไซไฟเรื่องแรกๆของโลก ที่ผมเชื่อว่าทุกคนชอบครับ
หนังแฟนตาซี
Alice in wonderland เป็นแฟนตาซีที่ทุกคนประทับใจแน่ๆ
หนังผจญภัย
Indiana Jones หนังผจญภัย ล่าสมบัติสุดคลาสสิค
หนังโรแมนติก
Titanic เพียงเรื่องเดียวก็อยู่
หนังผี
ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เป็นหนังผีเรื่องแรกๆจากค่าย GTH ในตอนนั้น มันเป็นหนังที่หลอนสุดๆครับ
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
The Human Centipede 2 เป็นหนังฆาตรกรรม ที่โหด**มที่สุดเท่าที่เคยพบเคยเจอ หลายๆคนน่าจะรู้จักในภาษาไทยที่ชื่อ มนุษย์ตะขาบสยองโลกครับ
หนังสืบสวนสอบสวน
เฉือน หนังไทยจากค่ายหนัง ไฟว์สตาร์ นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ ถือว่าสุดๆครับเรื่องนี้
แอนิเมชั่น
Up เป็นอนิเมชั่นที่ดีที่สุด เท่าที่เคยดูมา เล่าถึงความรักกุ๊กกิ๊กของคุณปู่
หนังโรแมนติก
เยอะมากหัวข้อนี้ ที่ชอบก็มี
pride and prejudice
atonement
anna karenina
romeo and juliet(ของปี 1968 นะ)
the notebook
letter to juliet
dear john
แต่ทีชอบที่สุดก็เป็นหนังเรื่อง we ค่ะ
เป็นครั้งแรกที่ดูหนังรักแล้วร้องไห้ได้ถึงสองรอบ
หนังชายถึงเรื่องของเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดที่สละราชสมบัติ
เพียงเพื่อมาอยู่กับหญิงม่ายสามมัญชนอย่างวอลลิส ซิมป์สัน
และมีการฉายตัดสลับกันกับชีวิตของสาวไฮโซวอลลี่ วินโธรปในยุคปัจจุบัน
ร้องให้กับฉากสละราชสมบัติ กับฉากที่อ่านจดหมายของวอลลิส
ซึ่งเขียนถึงป้าของตนเอง สื่อถึงความทุกข์ของทั้งสอง
จากการถูกประชาชนรุมประนามได้เศร้ามาก
หนังดราม่า ชีวิต
Les Misérables
ชอบหนังเรื่องนี้มาก ด้วยความที่เป็นละครเพลงทำให้ชอบเข้าไปใหญ่
ตัวละครมีมิติทุกตัว หนังฉายได้ถึงผู้ที่กระทำผิด คนกลับตัว คนที่หนีปัญหา
คนหมดสิ้นความหวัง คนที่เสียสละ และคนที่มีทิฐิมากเกินไป
หนังแอคชั่น
Inception หนังมันคูลดี
ทำให้เงิบได้อยู่ตลอด
ฉากที่สู้กันก็มันส์ดี
ชอบที่สุดก็ตรงที่มีประเด็นของโมเข้ามา
เพราะมันทำให้ตัวเอกต้องเลือกว่าจะจมอยู่กับอดีต
หรือกลับมาอยู่กับปัจจุบัน
หนังตลกคอมเมดี้
The Help ค่ะ
ถึงแม้ว่ามันจะดูดราม่า แต่ตัวละครทุกตัวน่ารักมาก
ตัวร้ายก็ดูตลกร้ายแบบน่าถีบ
หนังไซไฟ
in time
ดูเป็นความจริงของมนุษย์ดี
ชอบประโยคที่พ่อนางเอกพูดมาก
ที่บอกว่าประมาณว่า"เราเปลี่ยนแปลงระบบไม่ได้หรอก
อย่างน้อยก็อาจจะได้สักหนึ่งถึงสองชั่วอายุ แต่มันเปลี่ยน
ตลอดไปไม่ได้"
เพราะเมื่อมีใครสักคนรู้ว่าสามารถอยู่ตลอดไปได้
คนคนนั้นก็จะทำทุกทางให้ได้ตามที่ตนต้องการ
ดูฟังเห็นแก่ตัวไปหน่อย
แต่ก็เป็นกิเลสของมนุษย์จริงๆล่ะนะ
(เป็นเราก็ทำ)
หนังแฟนตาซี
Red Riding Hood(นับเป็นแฟนตาซีมั้ย )
ชอบเรื่องนี้ ทำให้เห็นสันดานของมนุษย์อย่างชัดเจน
ความปราณี กับความไม่ปราณี
ความเห็นแก่ตัว ความ**เขลา ความหวาดระแวง
หนังผจญภัย
City of Ember
หนังสืบสวนสอบสวน
Sherlock Holmes
ชอบนิสัยของโฮมส์มว๊ากก
แอนิเมชั่น
how to train your dragon
ชอบเรื่องนี้ น่ารักมาก มังกรแอ๊บแบ๊ว
หนังดราม่า ชีวิต
ยกให้ The Help เพราะหนังมันลงตัวมาก ได้ทุกอารมณ์
หนังแอคชั่น
ณ ตอนนี้ค่อนข้างชอบ Zero Dark Thirty เพราะมันให้อารมร์ที่แอคชั่นจริงๆ ไม่ใช้บู๊ล้างผลาญอะไรมากมาย
หนังตลอกคอมเมดี้
Scary Movie ทุกภาค เพราะมันเสื่อมแต่ก็ฮาแบบไม่ต้องคิดมาก
หนังไซไฟ
Prometheus เพราะมันอลังมากจนมองข้ามข้อเสียไปแบบสบายๆ
หนังแฟนตาซี
ยังไงก็ต้องยกให้ซีรี่ย์ Harry Potter
หนังผจญภัย
ซีรี่ย์ Pirate Of The Carribean
หนังโรแมนติก
Home ตอนแรก โรแมนติกสุดแล้ว
หนังผี
ยกให้ Sinister เพราะหนังมันทำให้รู้ว่าหนังแนวบ้านผีสิงก็ยังมีอะไรให้เล่นอีกเพียบ
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
ให้ซีรี่ย์ Scream กับ The Cabin In The Wood ไป เพราะถือว่าเป็นหนังสองเรื่่องที่สร้างปรากฏการ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่วงการหนังสยองขวัญ
หนังสืบสวนสอบสวน
Se7en เพราะหนังเขาดีจริง
แอนิเมชั่น
Wreck - It Ralph เพราะดูแล้วรู้สึกซึ้ง ตัวละครดูฉลาดกว่าการ์ตูนหลายๆเรื่อง
หนังดราม่า ชีวิต
- ไม่ดูเลยย กลัวจิตตก
หนังแอคชั่น
- Battle Ship
หนังตลอกคอมเมดี้
- Melissa and Joey #มันเป็นซีรี่อะ
หนังไซไฟ
The Amazing Spider Man
หนังแฟนตาซี
- The lord of the ring ทุกภาค #หนังที่รักที่สุดในชีวิต
หนังผจญภัย
- The lord of the ring ทุกภาค #หนังที่รักที่สุดในชีวิต
หนังโรแมนติก
- ดูหลายเรื่องเลย แต่ไม่มีเป็นพิเศษ
หนังผี
- ไม่ดู
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
- ไม่ดู
หนังสืบสวนสอบสวน
- ไม่ดู
แอนิเมชั่น
- Snow White and the seven dwarf
หนังเพลง
- Highschool Musical ที่สุดละ
หนังดราม่า ชีวิต
The Help แล้วกัน ชอบมากกก ตอนหลังๆแอบน้ำตาซึมดูหลายรอบ อชบทุกรอบเลย
หนังแอคชั่น
ไม่ค่อยได้ดุแนวนี้แหะ Skyfall แล้วกัล นึกไม่ออกเลย ฮ่าๆ
หนังตลกคอมเมดี้
ชอบ What's Your Number อ้ะ โอ้ย ฮามากๆ ชอบ แอนนา กับคริสมว๊ากกกกกก
หนังไซไฟ
Hollow Man ดูตอนเด็กๆชอบมาก
หนังแฟนตาซี
Alice in Wonderland สนุกสุดๆ ภาพก็สวยยย
หนังผจญภัย
National Treasure ล่ะกัน สนุกดีน่ะ ชอบภาค 2 มาก
หนังโรแมนติก
Silver Linings Playbook , Notting Hill
หนังผี
The Ring
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ
Eden Lake กดดันสุดๆ
หนังสืบสวนสอบสวน
ไม่ชอบดูแนวนี้อ่ะ
แอนิเมชั่น
Finding Nemo
หนังเพลง
Les Misérables (2012) ถือว่าเป็นหนังเพลงป่ะร้องทั้งเรื่อง 555
หนังดราม่า = Schindler's List ซึ้งน้ำตาไหลกับชะตาชีวิตชาวยิว
หนังแอคชั่น = Saving Private Ryan ผมว่าเป็นหนังที่ฉากแอคชั่นสมจริงที่สุดแล้ว
หนังตลก = Pulp Fiction (ไม่รู้ว่าจัดหมวดตลกได้ไหม แต่หนังของเควนตินผมว่ามุขมันแสบๆดี)
หนังไซไฟ = The Prestige หนังของโนแลนเรื่องนี้ผมชอบที่สุด
หนังแฟนตาซี = The lord of the ring ทุกวันนี้เปิดดูรอบที่80ยังไม่เบื่อเลย
หนังผจญภัย = Harry potter ไม่ต้องบรรยายหรอกมั้ง แฟนพันธุ์หนังชุดนี้เยอะแยะ
หนังโรแมนติก = Titanic น้อยคนแหละที่ไม่มีใครอินกับความรักของพระ-นางในเรื่อง
หนังผี = The Sixth Sense ไม่น่ากลัว แต่น่าติดตาม
หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญ = Shutter Island เดาเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก แต่ก้ลุ้นระทึก
หนังซับซ้อนซ่อนเงือน = Memento ถ้าดูจนจบมันก้ไม่งงนะแต่ หลายคนทนดูไม่จบ
แอนิเมชั่น = Spirited Away อยากให้มีภาค2มาก แต่คงเป็นไปไม่ได้
หนังเพลง = Amadeus เห็นคะแนนดีเลยซื้อเก็บไว้ ดองอยู่3ปี แล้วมาเปิดดู ผิดคาด!!! สนุกมากไม่น่าเบื่อเลย
หนังญี่ปุ่น = Departures ถ่ายทอดเรื่องที่น่าเศร้าและสลดหดหู่ ได้อย่างเพลิดเพลินและกินใจ
หนังฝรั่งเศส = The Intouchables เป็นหนังที่ดูแล้วมีความสุขกับมิตรภาพ
หนังดราม่า ชีวิต
รักแห่งสยาม , 365 วันตามติดชีวิตเด็กเอ็น
หนังตลอกคอมเมดี้
คาบิน อิน เดอะ วู๊ด ขอถือว่ามันเป็นหนังโจ๊กนะ กับการเอาของเก่ามาเล่นเเละพลิกเเพลงจนคาดกันไม่ถึง
ซอมบี้เเลนด์ มันตลกจริงๆนะ
หนังไซไฟ
cloud atlas ไม่ได้ชอบโครงหนังอะไรมากเเต่ชอบเวลามันถูกเรื่องกัน ตอนทำเป็นภาพยนต์ตัดต่อดีมาก
หนังแฟนตาซี
มาม่ามันเเฟนตาซีจริงๆ สวยด้วย
หนังผี
ผีคนเป็น , 13โกส์ท , อินซิเดียส , ซินิสเตอร์ อีวิลเดท1,2 ภาค 3 มันตลกไปเบาๆ บลาๆ
แอนิเมชั่น
ไรส์ ออฟ กราเดียน ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง
เเทงเกต ร่าเริงสดใส
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google