ดราม่าดุเดือด!!!!!! เหตุเกิดที่เมเจอร์พระราม 3 !!!

16 เม.ย. 56 22:43 น. / ดู 1,983 ครั้ง / 31 ความเห็น / 1 ชอบจัง / แชร์
หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จั­ดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่
ว่าจะเกิดเหตุก­ารณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควร

เป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิ­ด

ชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเน­ินการ

แก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้



วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบ

สี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก
มีลูกค้ารายนี้

แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่า

เป็นผู้จัดการ­คนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้า

เอาเรื่องใส่ลูกค้าไ­ปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่

อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี­้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยัง

ไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค­้ารายนี้พูดก็

เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ

แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็น­ผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็ก

ประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแ­บบนี้แน่นอน


{c} youtube :0
แก้ไขล่าสุด 16 เม.ย. 56 22:44 | เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | -Rs.paranoia | 16 เม.ย. 56 22:46 น.

ออกไป  

ไอพี: ไม่แสดง

#2 | `Nadia::[ดาวกระจาย] | 16 เม.ย. 56 22:50 น.

เพลีย  

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | `Tay-`13``Swifties' | 16 เม.ย. 56 22:51 น.

เมเจอร์หลายที แล้วโน๊ะย์ เราจะไม่ไปดูหนังมัน หยีส์

ไอพี: ไม่แสดง

#4 | CHANYEOL | 16 เม.ย. 56 23:03 น.

โหย อินี่เมิงออกไปเถอะ เป็นไม่ได้หรอกผู้จัดการ

ไอพี: ไม่แสดง

#5 | AngelSlayer | 16 เม.ย. 56 23:13 น.

งานนี้งี่เง่.าทั้งคู่ครับ  ผู้จัดการ ยังไงก็ไม่ควรขึ้นเสียงกลับ ใส่ลูกค้า  ส่วนไอลูกค้าก็กวนตี.น  ดูจากน้ำเสียง กับท่าทางแล้ว  น่าจะเป็นพวกอวดเก่งซะด้วย  กล้าแต่กับผู้หญิงสินะ เห็นมาเยอะแล้ว คนแบบนี้

ดูจากการแต่งตัวของแฟนที่เดินมาด้วยแล้ว เดาฐานะ เดาการศึกษาได้ ไอลูกค้าคนนี้ 

แก้ไขล่าสุด 16 เม.ย. 56 23:17 | ไอพี: ไม่แสดง

#7 | i'mSONEมีไรป่ะ | 16 เม.ย. 56 23:18 น.

ผู้ชายไม่ต่อยหน้าก็ดีเท่าไหร่ล่ะ......

ไอพี: ไม่แสดง

#8 | B'Spears | 16 เม.ย. 56 23:21 น.

ลูกค้าจะแย่ยังไงแต่เราก็เป็นผู้จัดการนะครับ ทำแบบนี้ไม่ได้หรอก เสียชื่อหมด 
ส่วนผู้จัดการแบบนี้ออกไปเป็นแม่ค้าที่ตลาดเหอะครับ ท่าทางค้าขายรำรวยดี

ไอพี: ไม่แสดง

#9 | -Rs.paranoia | 16 เม.ย. 56 23:24 น.

SAME8 

ไอพี: ไม่แสดง

#10 | :omฺg์ | 16 เม.ย. 56 23:25 น.

ขึ้นชื่อว่างานบริการ ลูกค้ามาแนวไหนก็ต้องอดทน
แต่ผู้จัดการทำแบบนี้ไม่ถูกเลยค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#11 | *เปเป้ | 17 เม.ย. 56 00:06 น.

ส่งฮอลล์คูลไป!

#ผิด

ไอพี: ไม่แสดง

#12 | //creeper// | 17 เม.ย. 56 00:27 น.

เราเป็นหนึ่งในลูกค้าเมเจอร์พระราม3นะ
เพราะว่าบ้านอยู่แถวนั้น แอร์มันร้อนๆตั้งแต่ช่วงต้นมีนาแล้ว
จนถึงเมษานี้ไปดูพี่มากก็ยังไม่ให้มีการปรับปรุง

ไอพี: ไม่แสดง

#13 | คุริกิโกะกู้ว | 17 เม.ย. 56 00:28 น.

ผู้จัดการ เป็นถึงตำแหน่งต้นๆของงานบริการลูกค้าป่ะ ?
แต่คุณสมบัติคุณไม่พร้อมเลย
แค่พูดขอโทษ แล้วบอกจะจัดการให้ เรื่องก็จบละ 

ไอพี: ไม่แสดง

#14 | ShineBright | 17 เม.ย. 56 01:21 น.

ทำงานบริการนะคะเจ้

ไอพี: ไม่แสดง

#15 | Gleek! | 17 เม.ย. 56 07:34 น.

เดินถอยออก ยังเดินตามมาเห่าขนาดนี้

เป็นเราคงเอามือยัดใส่ปาก จับฉีกแม่ม 

ไอพี: ไม่แสดง

#16 | :LA$TBO$S_` | 17 เม.ย. 56 08:35 น.

same 8
ลูกค้าแค่ร้องเรียนว่าร้อน นางจะตะโกนเพื่อ 
เราว่าผู้ชายเขาก็พอจะรู้ว่าไม่ควรนะ แต่คงโมโห ส่วนผู้หญิงมากกว่าไม่รู้หน้าที่
ถ้าผู้หญิงไม่ตะโกน เขาก็ไม่ตะโกนหรอก
ยังมีหน้าเดินไปหาเรื่องต่อ โชว์กร่างใส่ลูกค้าไม่สมควรแก่หน้าที่ผู้ให้บริการ 


ดิท. ถ้าเจ้แกไปขายของในตลาดจะดีกว่า ตรงที่เจ้ไม่อยากขาย เจ้ก็ปิดร้านกลับบ้านไป 

แก้ไขล่าสุด 17 เม.ย. 56 18:51 | ไอพี: ไม่แสดง

#17 | ccyjtk | 17 เม.ย. 56 08:54 น.

แย่มาก 

ไอพี: ไม่แสดง

#18 | -VivaLaVida. | 17 เม.ย. 56 14:05 น.

ใครผิดดูเอา คริคริ
เรื่องนี้ในพันทิปฮอตมากเราไปอ่านมา

ไอพี: ไม่แสดง

#19 | หรอย | 17 เม.ย. 56 14:22 น.

แก้ไขล่าสุด 17 เม.ย. 56 14:25 | ไอพี: ไม่แสดง

#20 | -Rs.paranoia | 17 เม.ย. 56 14:32 น.

นางดังชั่วข้ามคืนน 
แต่เราเกลียดอิพวกการ์ดที่ทำท่าทางจะไปทำร้ายลูกค้า ตอนใกล้จะจบมาก
แย่สุดๆ แย่มาก เมเจอร์พระรามสาม 
ต่อไปนี้ไปดูหนังคงไม่ปลอดภัยแล้ว จะเจอพนักงานหรือผู้จัดการมาตะโกนแว๊ด ๆ ตอนไหนก็ได้
จะเจอการ์ดพุ่งเข้ามาทำร้ายตอนไหนก็ได้หรอ 

แก้คำ

แก้ไขล่าสุด 17 เม.ย. 56 14:32 | ไอพี: ไม่แสดง

#21 | mamah | 17 เม.ย. 56 15:13 น.

แถลงจาก เมเจอร์ สะใจดีมั้ย

ไอพี: ไม่แสดง

#22 | หรอย | 17 เม.ย. 56 15:24 น.

คห.21  สะใจนิดๆ พักงาน(ตั้ง)7วัน เมเจอร์ให้หยุดไปเล่นน้ำหรอค่ะ 

ไอพี: ไม่แสดง

#23 | `แอ่นแอ๊นท์ละอองฟอง? | 17 เม.ย. 56 15:24 น.

ผู้จัดการ ผิ ด นะเราว่า -.-
แย่.

ไอพี: ไม่แสดง

#24 | lllllllllll'''13:16" | 17 เม.ย. 56 17:36 น.

ล่าสุดข่าวว่าผจก.ลาออกแล้วครับ

ไอพี: ไม่แสดง

#25 | `(yarkke4w?\-)- | 17 เม.ย. 56 19:19 น.

ผู้จัการหรอ เมิงายน่

ไอพี: ไม่แสดง

#26 | สวีดัส | 17 เม.ย. 56 23:42 น.

เพลงตอนทะเลาะกัน
ขอใจเธอหน่อย 5555 ฮาา
ตอนจบ ก็ อยากหยุดเเวลานี้ไว้ ...​
แหม อย่าหยุดเลย 555555555

ไอพี: ไม่แสดง

#27 | -!`ปีเก้หน้าแมว.$!-` | 18 เม.ย. 56 01:14 น.

ชีคนนี้อยู่ในตลาดท่าจะขายดี 

ไอพี: ไม่แสดง

#29 | จิ้กโก๋ | 18 เม.ย. 56 11:02 น.

คห.21 ถ้าสะใจกว่านี้ต้องโดนประจานทั่วประเทศถึงจะสะใจกว่า
ไม่มีจิตสำนักบ้างเลยหรอแม่นางสก๊อย

ไอพี: ไม่แสดง

#30 | อิซซาล่าบาเบลล่า | 18 เม.ย. 56 11:24 น.

ใครผิดเราไม่รู้
แต่ว่าคนที่ทำงานบริการ ลูกค้ามาแบบไหนก็ต้องทนให้ได้
ไม่ใช่ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า

ไอพี: ไม่แสดง

#31 | `เรียกผมคนสวยสิ. | 19 เม.ย. 56 02:39 น.

โหท่าเดินนี่ไปเป็นนางแบบเหอะจ่ะ55555555
เดินสะอย่างกับเดินแคทวอล์ค5555555
ผช.เขาคงต้องใช้ความอดทนมากที่จะไม่ทำร้ายผจกผญคนนั้นอ่ะ
แบบเป็นเรานะมีตบอะจริง55555

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google