บริการยอดแย่ ธ.กสิกร

11 ก.ค. 57 14:38 น. / ดู 938 ครั้ง / 3 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
เมื่อวันที่10ก.ค57 ไปทำบัตรเอทีเอ็ม ทางพนักงานที่ยืนกดบัตรคิวก็เอาไปประชาชนไปถ่ายมาให้เซ็นสำเนา ให้เซ็นเอกสารยืนยันโดยที่ยังไม่บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเอที่เอ็มที่จะทำ พอเซ็นครบก็มาบอกว่า เอทีเอ็มมี2แบบ แบบราคา700 และ800บาท พูดเชียร์บัตร800ว่าดีอย่างนู้นอย่างนี้แต่ไม่ได้บอกว่าค่าธรรมเนียมรายปีเป็นยังไงเท่าไร ทางเราก็ถามแล้วไม่มีบัตรแบบอื่นแล้วหรอ ทางพนักงานบอกไม่มี มีแค่2แบบนี้ ก็เลยเลือกบัตร800 พอถึงคิวไปทำบัตรก็ได้มาแต่บัตรพร้อมซองใส่บัตร พอกลับถึงบ้านรู้สึกสงสัยก็เลยเข้าเน็ตดู ก็พบว่ามีบัตรเอทีเอ็มแบบธรรมดา มีค่าธรรมเนียมรายปี250บาท และบัตรที่ได้มา มีค่าธรรมเนียม800บาทต่อปี ละตอนที่ได้บัตรทางพนักงานต้องให้กล่องใส่บัตรที่มีซีดีและคู่มือการใช้บัตรด้วย แต่ทางเราไม่ได้มา สรุปก็คือถ้าเราไม่สงสัย ไม่หาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเองก็คงไม่รู้อะไรเลย ก็เลยตัดสินใจไปสอบถามพนักงานคนเดิมที่บอกว่ามีบัตรแค่2ประเภทนี้เท่านั้น ทางพนักงานกลับบอกว่าบัตรแบบธรรมดามีแต่ว่าหมด เราเลยบอกว่างั้นเราขอเปลี่ยนเป็นธรรมดา ทางพนักงานได้นัดเราเปลี่ยนบัตรเป็นบัตรธรรมดาและจะคืนส่วนต่างให้400บาทในอาทิตย์หน้า แต่อยากจะบอกหน้าตาตอนพูด กวนตีนมากเลยจ้าาาาา คนละหน้ากับตอนที่เข้าไปทำบัตรเลยค่ะ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ก็บอกว่าสงสัยพนักงานอยากทำยอดกัน พอไปอ่านในพันทิป เรื่องร้องเรียนเรื่องนี้เต็มเลย ฝากเพื่อนๆระวังด้วยนะค่ะ ธ.กสิกร !
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | 'jellygreen' | 11 ก.ค. 57 16:08 น.

แย่ที่สุดเท่าที่เคยใช้บริการธนาคารมาเลย ของกสิกร ไม่เคยดูแลลูกค้าเลย ดูถูกลูกค้า เราขอเล่าประสบการณ์ที่เราเคยได้เจอมานะ

ครั้งแรกที่ใช้บริการกับกสิกรไปเปิดบัญชีกับกสิกรวันนั้นคนเยอะมากๆ ถึงมากที่สุด คือทุกคนดูแลโอเคไม่ได้อะไรมาก ไม่มีการยัดเยียดบัตรเอทีเอ็มอะไรใดๆทั้งสิ้น แต่เราเห็นพนักงานกดบัตรคิดทำเหมือนรำคาญป้าคนนึง คือเขาไม่รู้เรื่องว่าจะต้องทำยังไงบ้าง พูดด้วยน้ำเสียงเหมือนแม่ค้าตลาดปากไม่ดี เเม่เราก็บอกว่าไม่ควรมาทำงานบริการเลย เหตุการณ์ครั้งแรกผ่านไปด้วยความปกติ (สาขาบิกซีบางบอน)

ครั้งที่ 2 เราไปทำหลายอย่างที่ธนาคาร แม่ให้ไปขอสเตสเมนต์+ใบเสร็จเงินกู้+เบิกเงิน เราไปตอน 11 โมง ห้างเปิดพอดี คนก็เยอะอยู่ เราบอกเจ้าหน้าที่ว่ามาขอสเตสเมนต์เขาก็กดคิวให้ เราได้คิวเบอร์ 11 พอถึงคิวเราก็ไปนั่ง บอกรายละเอียดไป แกก็ลุกออกจากโต๊ะไปทำอะไรไม่รู้ไปคุยกับโต๊ะ10 เหมือนงานจะใส่ให้โต๊ะ10 แล้วโต๊ะ 11 ก็รันคิวต่อเราก็งง คนได้คิดต่อไปก็เดินมาที่โต๊ะ พนักงานโต๊ะ 11 ก็บอกว่าลุกด้วยคะ เราก็งงดิ เอกสารก็ยังไม่ได้  พนักงานโต๊ะ 10 ก็บอก มานี่คะ ทำแปปนึงเกือบ 20 นาที ระหว่างนั่ง พนักงานโต๊ะ 10 ก็คุยข้ามหัวเรากับพนักงานอีกคนตรงที่กดบัตรคิว เรื่องเสื้อตัวเล็กไป ตัวใหญ่ไป เหมือนอยู่ในแผงตลาด เราก็ทำเป็นไอค่อกเเค่กไป 2-3ที แล้วเอกสารก็ได้มา เราถามต่อว่า "พี่ค่ะแล้วขอใบเสร็จเงินกู้ตรงนี้เลยได้ไหมคะ"  แกก็บอกว่าต้องไปขอที่เคาเตอร์นะคะ (ตรงเคาตเตอร์ยืน ที่จ่ายฝากถอนเงินปกติ) เราก็ขอบคุณตามปกติ แต่ไม่มีการขอบคุณจากพนักงานเลย (ไรว้ะ)
เราก็ไปกดบัตรคิวเพื่อถอนเงิน พอถึงคิวเราก็ถอนเงินปกติ พนักงานงานบริการโอเค เพื่อนเราที่นัดไวมาพอดี เราก็เลยรีบไปหาเพื่อนที่ร้านอาหารก่อน เดี๋ยวค่อยลงมาเอาใบเสาร์เงินกู้

หลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้ว ก็มาขอใบเสร็จเงินกู้ ตอนมาขอนี้ประมาณ บ่ายสองโมง กดบัตรคิด ได้ที่เคาต์เตอร์ 2 ไปถึงเขาก็ถามมาทำไรคะ (ซึ่งไม่มีการยกมือไหว้แต่อย่างใด)
"มาขอใบเสร็จเงินกู้บ.111111 ของเดือน มีนา เมษา พฤษภา ค่ะ" แล้วคำตอบที่ได้หลังจากนั้น
"น้องเอาไปหาเองแล้วกันนะคะ มันเยอะมาก พี่ให้ของเดือนมิถุนาไปเลยแล้วกัน" พร้อมยกปึกใบเสร็จมาให้ เราเอ๋อเลยอะ ทำไมทำงี้**
"ทำไมพี่ไม่หาอะคะ"
"พี่ไม่ว่าง งานพี่เยอะ" เงิบ เงิบ เงิบ
ทำไงล่ะ ก็ต้องรับมานั่งหากับเพื่อน 2 คน หนาเป็นคืบอะ หาไปก็บ่นกับเพื่อนไป บ่นๆๆ หาไปสักพักเราก็เจอแต่เดือนพฤษา กับ มิถุนา เลยเอาไปคืนเขาแล้วบอกหาไม่เจอ ช่วยดูให้ได้ไหมคะ คำตอบพนักงานคือ
"ไว้ค่อยมาหาได้ป้ะ เดี๋ยวค่อยมาเอา พี่จะไปพักกินข้าวแล้ว"
"พี่คะช่วยหาหน่อยได้ไหมคะ คือจะไม่มาแล้ว"
พนักงานก็ถอนหายใจหันไปคุยกับเพื่อนว่าช่วยหาแทนหน่อยแล้วหันกลับมาถามอีกว่า "ยังไมมีใครมาเอาไปใช่ไหม" เราก็บอก ใช่ เพราะแม่เราบอกมาอย่างนี้ แล้วก็มีพนักงานข้างๆบอกว่า บ.11111 มีคนมารับไปแล้วไง 
พนักงานเคาตเตอร์ 2 ของเรา ก็บอกเสียงดังแบบใส่อารมณ์ว่า "ได้ยินแล้วใช่ไหมคะ ว่ามีคนมาเอาไปแล้ว" เงิบเลยคะ เงิบอย่างแรงที่สุด นิ่งไป 5 วิ แล้วก็ตอบเขาไปว่า
"ก็ไม่ทราบนี่คะว่ามีคนมารับไปแล้วคุณแม่บอกว่าให้มารับก็มารับ ขอบคุณมากคะ" เดินมาเรียกเพื่อนแล้วเดินออกเลย (สาขา เซนทรัลพระราม 2 /สาขาที่เขาว่าแย่ที่สุดสาขาหนึ่ง)

เป็นการกระทำที่โคตะระเสียความรู้สึกอะ บอกก่อนนะว่า เราอายุ 20 วันนั้นที่ไปทำ ใส่รองเท้าแตะฟิตฟลอบ วอร์มสีเทา เสื้อยืด ถุงผ้าลายการ์ตูน ใส่แว่น มัดผมลวกๆ ก็ไปห้างใกล้ๆอะแค่ไปกินข้าวกับเพื่อน  เราก็แต่งตัวสบายๆ ไม่คิดว่าพนักงานจะบริการกับเราแบบนี้

กลับบ้านก็เล่าให้แม่ฟัง แม่บอก สาขานี้เป็นแบบนี้แหละแย่ทั้งแต่พนักงานยันผู้จัดการ เพราะผู้จัดการสาขาก็ไม่ได้ต่างกัน แม่เราบอก เดี๋ยวนี้ กสิกรไม่ง้อลูกค้า  มีแต่คนด่า เรารู้สึกว่าโดนเอาเปรียบไม่ได้ เราต้องร้องเรียน โทรไปแจ้งกับกสิกรเลย แจ้งๆ จบ สบายใจนิดนึง แต่เราก็บอกเขานะ ถ้าไม่จำเป็นเราจะไม่เลือกใช้กสิกร(แต่ก็ยังใช้อยู่เพราะเปิดร้านออนไลน์) ประมาณ 2 อาทิตย์ให้หลัง กสิกรส่ง SMS มาให้ใช้SMSแจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชีฟรี 1 เดือน หลังจากเดือนหนึงถ้าไม่ใช้ต่อให้โทรไปยกเลิก คิดไว้ว่าต้องวุ่นวายแน่เลยไม่สมัคร  5555

เป็นการแสดงความคิดเห็นที่ยาวมากอะ ยาวกว่าเจ้าของกระทู้อีก นี่แค่เรื่องของเราอะ พี่ชายเราก็โดน แม่นี่เจอจนชินแต่ทำไรไม่ได้เพราะก็ยังต้องใช้ ในพันทิปนี่ดุเดือดมาก ชอบเข้าไปอ่าน อยากรู้ว่าใครโดนแบบไหนมั่ง

ตอนนี้เราไม่ได้เข้าไปใช้แล้ว แต่อยากลองเข้าไปใช้อี อยากรู้ว่าจะปรับปรุงอะไรไหม

ไอพี: ไม่แสดง

#2 | -`?fiAlho. | 11 ก.ค. 57 16:10 น.

แย่จริงค่ะพูดเลย ชอบหาเรื่องเก็บเงิน พนักงานก็เส็งเคร็ง

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | susuka | 12 ก.ค. 57 12:33 น.

เดี่ยววันอังคาร เราจะไปใหม่ ไปเปลี่ยนบัตรตามที่พนักงานคนนั้นนัด ดูซิว่ามันจะเปลี่ยนให้มั้ย

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google