เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ เอเชีย จัด ‘Extreme Contest’

6 ส.ค. 57 16:05 น. / ดู 636 ครั้ง / 2 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์


เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ เอเชีย จัด ‘Extreme Contest’
ส่งภาพถ่าย ลุ้นหูฟัง Razer Kraken และ iPad Mini




บริษัทวอร์เกมมิ่ง เอเชีย (Wargaming Asia) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี จัดกิจกรรมสุดคูล ‘Extreme Contest’ สำหรับเกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์� (World of Tanks Blitz) หรือสงครามรถถังบนมือถือ ลุ้นรับหูฟังรุ่นพิเศษ� Razer Kraken และ iPad Mini เพียงส่งภาพถ่ายตัวคุณเล่นเกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ ด้วยไอเดียแหวกแนว บอกความเป็นตัวคุณ โดยต้องถ่ายภาพให้เห็นภาพหน้าจอเกมที่เล่นเกม เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ ด้วย





ขั้นตอนในการตัดสินการประกวด แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

1.� ผู้เล่นจะต้องกด� ‘LIKE’ ที่ Facebook Fanpage ‘ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์’ เพื่อเป็นสมาชิก และส่งผลภาพผลงานเข้าร่วมประกวดได้ที่ http://on.fb.me/1y19ide ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้ที่ได้รับจำนวน ' Like’ มากที่สุด� จะเป็นผู้ชนะ และจะได้รับหูฟังรุ่นพิเศษ� ‘Razer Kraken’� จากเกม ‘เวิลด์ออฟแท็งค์’ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงประเทศละ 1 ชิ้นเท่านั้น!! สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์คุณภาพ Razer� ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 1 กันยายน 2557�



หูฟังรุ่นพิเศษ� Razer Kraken


2.� หลังจากการประกาศรางวัลขั้นแรก ทีมงานของบริษัทวอร์เกมมิ่ง จะคัดเลือกภาพที่ถูกใจคณะกรรมการ จากผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้ามา โดยจะต้องเป็นผลงานที่โดดเด่นทั้งองค์ประกอบและไอเดีย� ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือก จะได้รับรางวัล� iPad Mini เพียงหนึ่งเดียวในเอเชีย!!!� และทางทีมงานจะประกาศผลให้ทราบในวันที่ 15 กันยายน 2557 เวลา 11.00น. ตามเวลาประเทศไทย



iPad Mini�


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://wotblitz.asia/th/news/pc-browser/contests/contest-extreme-blitz/
แก้ไขล่าสุด 6 ส.ค. 57 16:07 | เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | orangeday | 14 ส.ค. 57 15:54 น.



วอร์เกมมิ่ง ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง มัลติแพลตฟอร์ม

ยอดผู้เล่นเกมในเครือทะลุร้อยล้าน!!




บริษัทวอร์เกมมิ่ง เอเชีย (Wargaming Asia) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของปี 2014� หลังจากการเปิดตัวเกมบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) และเกมคอนโซล เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น� ทำให้จำนวนผู้เล่นลงทะเบียนของผู้เล่นเกมในเครือพุ่งทะยานสู่ 100 ล้าน ID การขยายตัวของผลิตภัณฑ์ในแพลตฟอร์มใหม่ส่งผลให้ผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้บริษัทวอร์เกมมิ่ง กลายเป็นผู้พัฒนาและให้บริการวีดิโอเกมแบบมัลติแพลตฟอร์ม




� �




นายวิคเตอร์ คีส์เลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวว่า “เวิลด์ออฟแท็งค์ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาด MMO เริ่มแรกเราเริ่มที่ PC แต่ก็คิดถึงแพลตฟอร์มอื่นอยู่ด้วย เราได้ก้าวสู่ 2 ตลาดใหม่ด้วยการเปิดตัวเกมเวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น และเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์� ซึ่งเป็นการนำอัตลักษณ์ของเราสู่เกมคอนโซลและมือถือ และนี่เป็นทิศทางที่เราจะมุ่งไปในอนาคต”









ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 100 ล้าน ID ได้ลงทะเบียนเข้าเล่นเกมในเครือ วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต (Wargaming.net) และจำนวนผู้เล่นลงทะเบียนยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่งที่ในเกมเวิลด์ออฟแท็งค์และเวิลด์ออฟวอร์เพลน มีผู้เล่นรวมกันอยู่จำนวนกว่า 100 ล้าน ID� ซึ่ง เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น มีผู้เล่นลงทะเบียนว่า 3.8 ล้านคนใน 86 ประเทศนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ที่ผ่านมา� และเวิลด์ออฟแทงค์บลิทซ์ ทำได้เหนือความคาดหมายด้วยการมีผู้ดาวน์โหลดติดตั้งเกมกว่า 5 ล้านครั้งในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแรกที่เปิดตัว ติดอันดับ 1 ใน 3 ของ AppStore ใน 50 ประเทศ และได้รับคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.5

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google