ของค้างที่ปณ.เป็นเดือนแล้ว ไม่ได้ซะที?

8 เม.ย. 58 11:07 น. / ดู 536 ครั้ง / 2 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
คือเราสั่งของกับเจ้าของแบรนด์นึง ก็เข้าใจอ่ะว่าส่งเยอะอาจล่าช้าไปบ้าง แต่นี่มันนานไปเปล่าง่ะ
แล้วเราใช้แบบรอจ่าย คือไปรับสินค้าที่ไปรษณีย์แถวบ้าน เราก็ถามพนักงาน
'พี่คะของหนูมันนานมากเลยอ่ะ ปกติเค้าส่งกันอาทิตย์เดียวก็น่าจะได้แล้วไม่ใช่เหรอ'
พนักงานก็แค่ 'คุณฝากเรารับของเอง ถ้าแค่นี้ยังรอไม่ได้ก็ไม่ต้องใช้มันหรอครับบริการไปรษณีย์อ่ะ'
คือนอกจากพี่แกจะไม่ตามให้แล้วยังด่ามาอีกtt' ทำไงดีอ่ะ ของเราในนั้นก็ราคาหลักพันนะ จนพ่อแม่คิดว่าเราโดนโกงไปละ ถามพี่คนขายเค้าก็ยุ่งๆ บอกยังไม่มีชื่อเราตีกลับเลย
ช่วยหน่อยนะ
ดิท. เพิ่มรูปค่ะ


.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องสุขภาพและความงาม ...
แก้ไขล่าสุด 8 เม.ย. 58 11:09 | เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | โดรา-จัง | 8 เม.ย. 58 12:35 น.

ลองติดต่อไปที่นี่ดูนะครับ

เรื่องร้องเรียน และ บริการ ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
โทรศัพท์ : 02-831-3600  หรือ  1545
E-mail: postalcare@thailandpost.co.th

แก้ไขล่าสุด 8 เม.ย. 58 12:36 | ไอพี: ไม่แสดง

#2 | ColorfulTatto | 11 เม.ย. 58 13:42 น.

โทรตามเลยค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google