ทำไมเรากินยาคุมแล้วสิวขึ้นกว่าเดิม?

28 มิ.ย. 61 16:16 น. / ดู 223 ครั้ง / 7 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
ตอนนี้กินยาสมิน ก่อนหน้ากินไดแอน ถึงเปลี่ยนยี่ห้อแต่สิวก็ยังขึ้นอยู่มันเพราะอะไรคะ?
เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Windows 8.1

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | คุณค่าที่คุณคู่ควร | 29 มิ.ย. 61 14:10 น.

ไม่ถูกกับยี่ห้อนี้ป่ะคะ ลองเปลี่ยนยี่ห้อที่กินดูนะ เพราะบางคนกินอันนี้สิวขึ้นแต่กินอีกอันสิวหายเหมือนกัน

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 8.1

#2 | bitoeimo | 29 มิ.ย. 61 15:08 น.

เคยกินยี่ห้อนึงแล้วสิวขึ้น เลยเปลี่ยนมากินเมโลเดีย สิวหายเลยค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 8.1

#3 | artjunior | 2 ก.ค. 61 10:27 น.

แนะนำให้เปลี่ยนเป็นตัวอื่นดูค่ะ มันมียาคุมที่เน้นช่วยเรื่องสิวด้วยนะ

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 8.1

#4 | lookprong | 2 ก.ค. 61 10:37 น.

นี่กินกล่องนี้ สิวไม่ขึ้นเลย แถมที่เคยเป็นสิวตรงหน้าผากยังหายไปด้วย หน้าก็มันน้อยลง

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 8.1

#6 | moomin00 | 3 ส.ค. 61 16:46 น.

ลองเปลี่ยนดูค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

#7 | iminetulippyz | 28 ส.ค. 61 12:29 น.

เราก็ทานยาคุมแล้วสิวขึ้นเหมือนกัน ตอนนี้เลยทานคู่กับ Blackmores bio zinc ด้วย ปรึกษาเภสัช คอนเฟิร์มว่าสามารถทานได้ พวกอาหารเสริม bio zincของแบลคมอล์สตัวนี้ยังช่วยคุมความมันและ ลดการอักเสบของสิวค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 7

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google