ความนิยม Intersection พุ่ง หลังปรากฏตัวใน CHUANG 2021
11 มี.ค. 64 15:06 น. /
ดู 3,189 ครั้ง /
0 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
hashtag:
#intersection
INTERSECTION บอยแบนด์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน กำลังเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากขึ้นแสดงในรายการวาไรตี้ของจีน CHUANG 2021 ทำให้มิวสิควิดีโอ You're the Reason ของพวกเขามียอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งบน YouTube เป็นที่เรียบร้อย
INTERSECTION มีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นอยู่แล้วในประเทศญี่ปุ่น ความนิยมของพวกเขาพุ่งขึ้นถึงขีดสุดในปี 2019 เมื่อ Mitchell Kazuma สมาชิกวง INTERSECTION ซึ่งเป็นนายแบบที่มีความสามารถหลากหลาย ได้เดินบนรันเวย์ที่ Paris Fashion Week และปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ทาง AbemaTV ชื่อ Okami-chan ni wa Damasarenai (Don't be Fooled by the Wolf ) โดยแสดงในฉากแสนโรแมนติกที่น่าจดจำ Kazuma ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในบอสตัน ในตอนนั้นเขาได้สารภาพรักความรู้สึกของเขาที่มีต่อนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งและเชิญเธอให้มาอยู่ด้วยกันกับเขาในสหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนๆ ประทับใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก และเริ่มจุดประกายความนิยมให้กับวง
รายการ CHUANG 2021 เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มุ่งเน้นไปที่การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนฝึกฝนกันอย่างหนัก เพื่อพัฒนาความสามารถของตน โดยฉายมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน และมียอดวิวทะลุ 5 พันล้านครั้งในประเทศจีน ซีซันปัจจุบันเริ่มอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมรายการกว่า 100 คนจากหลากหลายประเทศ และเมนเทอร์หลากหลายคน ซึ่งรวมไปถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Amber จาก f(x) อีกด้วย
ด้วยผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการแสดงของ INTERSECTION ทำให้ตัววงเริ่มได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ในทันที บน Weibo หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เต็มไปด้วยคำชม ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องเพลงที่น่าประทับใจและความสามารถในการพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว คลิปบนแพลตฟอร์ม Bilibili จากการแสดงเดี่ยวของ Mika ก็มีผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาเพียง 2 วัน และนอกจากนี้ยังเป็นคนแรกในบรรดาผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนที่หน้าโปรไฟล์บนแอพพลิเคชัน CHUANG 2021 และเพลง So Sick ของ Ne-Yo ที่เขาได้ร้องคัฟเวอร์ไว้ ก็ได้ติดอันดับ 1 ในเว็บสตรีมมิงของจีนอย่าง QQ Music
#intersection
ปัจจุบัน Mitchell Kazuma กับเพื่อนๆ สมาชิกวง INTERSECTION
ได้แก่ Mika Hashizume และ Caelan Moriarty ปรากฏตัวในรายการ CHUANG 2021
ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ยอดนิยมของจีน ต่อเนื่องมาจาก PRODUCE 101 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล
ได้แก่ Mika Hashizume และ Caelan Moriarty ปรากฏตัวในรายการ CHUANG 2021
ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ยอดนิยมของจีน ต่อเนื่องมาจาก PRODUCE 101 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล
รายการ CHUANG 2021 เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มุ่งเน้นไปที่การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนฝึกฝนกันอย่างหนัก เพื่อพัฒนาความสามารถของตน โดยฉายมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน และมียอดวิวทะลุ 5 พันล้านครั้งในประเทศจีน ซีซันปัจจุบันเริ่มอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมรายการกว่า 100 คนจากหลากหลายประเทศ และเมนเทอร์หลากหลายคน ซึ่งรวมไปถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Amber จาก f(x) อีกด้วย
ด้วยผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการแสดงของ INTERSECTION ทำให้ตัววงเริ่มได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ในทันที บน Weibo หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เต็มไปด้วยคำชม ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องเพลงที่น่าประทับใจและความสามารถในการพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว คลิปบนแพลตฟอร์ม Bilibili จากการแสดงเดี่ยวของ Mika ก็มีผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาเพียง 2 วัน และนอกจากนี้ยังเป็นคนแรกในบรรดาผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนที่หน้าโปรไฟล์บนแอพพลิเคชัน CHUANG 2021 และเพลง So Sick ของ Ne-Yo ที่เขาได้ร้องคัฟเวอร์ไว้ ก็ได้ติดอันดับ 1 ในเว็บสตรีมมิงของจีนอย่าง QQ Music
#intersection
แก้ไขล่าสุด 11 มี.ค. 64 15:08 |
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 10
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ยังไม่มีความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google