สนามบินต่างชาติปรับลดผลตอบแทนให้ดิวตี้ฟรี หลังเจอวิกฤติโควิดเล่นงาน
19 มิ.ย. 65 23:31 น. /
ดู 1,435 ครั้ง /
4 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
โควิด 19 ส่งผลกระทบทุกภูมิภาคบนโลกนี้ โดยเฉพาะธุรกิจในสนามบิน ที่จำเป็นจะต้องมีการปรับตัวลดผลประโยชน์ลงจากการประมูลดิวตี้ฟรี เพื่อให้ร้านค้าได้เข้ามาขายของในสนามบิน
ทางสนามบินอินชอนประเทศเกาหลี ก็ได้ประสบปัญหานี้เช่นกัน เนื่องจากสัญญาค้าปลีกยักษ์ใหญ่ด้านการท่องเที่ยวหมดอายุในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 พื้นที่ร้านค้าของพวกเขาในอาคารผู้โดยสาร 1 ของอินชอนจะถูกครอบครองชั่วคราวโดย Shinsegae ห้างสรรพสินค้าฮุนไดและอาวุธปลอดภาษีของ Kyung Bok Kung DFN
จากสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้น ได้เน้นย้ำถึงความท้าทายที่ผู้ค้าปลีกด้านการเดินทางยังคงเผชิญหลังเกิดโรคระบาดและผลกระทบจากแบรนด์แฟชั่นและความงามที่พึ่งพาพวกเขา แม้ว่าเกาหลีใต้จะไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้มากนัก และยังไม่สิ้นสุด ทาง Fitch Group คาดการณ์ว่าการเดินทางระหว่างประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเริ่มทยอยกลับมาในช่วงครึ่งหลังของปี 2564
ซึ่งขณะนี้อินชอนได้ผ่านขั้นตอนการเสนอราคาสำหรับอาคารผู้โดยสาร 1 ไปแล้วหลายครั้ง ตลอดกระบวนการนี้ สนามบินได้ทำการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในสัญญาซึ่งรวมถึงการลดค่าเช่า 30 เปอร์เซ็นต์และการยกเว้นการรับประกันจนกว่าปริมาณการใช้สอยจะฟื้นตัว 60 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบเป็นรายปี ..
เป็นสถานการณ์ยืนยันได้ดีว่ากลุ่มธุรกิจในสนามบินยังคงจะไม่มีสัญญาณกลับตัวมาได้ง่ายๆ ซึ่งทุกที่บนโลกนี้ได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด ดังนั้นการที่ ทอท. เยียวยาผู้ประกอบการภายในสนามบินประเทศไทย ก็เป็นเรื่องที่ทำให้เข้าใจได้ว่าเหตุใดจึงต้องมีการเยียวยา
https://www.businessoffashion.com/n.........ncheon-airport/
จากสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้น ได้เน้นย้ำถึงความท้าทายที่ผู้ค้าปลีกด้านการเดินทางยังคงเผชิญหลังเกิดโรคระบาดและผลกระทบจากแบรนด์แฟชั่นและความงามที่พึ่งพาพวกเขา แม้ว่าเกาหลีใต้จะไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้มากนัก และยังไม่สิ้นสุด ทาง Fitch Group คาดการณ์ว่าการเดินทางระหว่างประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเริ่มทยอยกลับมาในช่วงครึ่งหลังของปี 2564
ซึ่งขณะนี้อินชอนได้ผ่านขั้นตอนการเสนอราคาสำหรับอาคารผู้โดยสาร 1 ไปแล้วหลายครั้ง ตลอดกระบวนการนี้ สนามบินได้ทำการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในสัญญาซึ่งรวมถึงการลดค่าเช่า 30 เปอร์เซ็นต์และการยกเว้นการรับประกันจนกว่าปริมาณการใช้สอยจะฟื้นตัว 60 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบเป็นรายปี ..
เป็นสถานการณ์ยืนยันได้ดีว่ากลุ่มธุรกิจในสนามบินยังคงจะไม่มีสัญญาณกลับตัวมาได้ง่ายๆ ซึ่งทุกที่บนโลกนี้ได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด ดังนั้นการที่ ทอท. เยียวยาผู้ประกอบการภายในสนามบินประเทศไทย ก็เป็นเรื่องที่ทำให้เข้าใจได้ว่าเหตุใดจึงต้องมีการเยียวยา
https://www.businessoffashion.com/n.........ncheon-airport/
แก้ไขล่าสุด 19 มิ.ย. 65 23:33 |
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย MacOS
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google