กินยาคุมครั้งแรก ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ

19 ก.ย. 65 12:01 น. / ดู 296 ครั้ง / 4 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
กินยาคุมแล้วปวดหัวจะอ้วกมากค่ะ แบบนี้เป็นปกติรึเปล่าคะ
เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Windows 10

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | อิมอิม | 19 ก.ย. 65 17:56 น.

เป็นผลข้างเคียงจากยาคุมค่ะ ถ้าไม่ถูกกับตัวนั้นก็เปลี่ยนเลยค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

#2 | nintra | 20 ก.ย. 65 09:56 น.

กินครั้งแรกควรกินที่มีฮอร์โมนต่ำที่สุดค่ะ ของมินิดอซ ฮอร์โมนต่ำสุดนะลองเปลี่ยนดู

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

#3 | แตงโมของเธอ | 21 ก.ย. 65 15:29 น.

ลองปรึกษาเภสัชดูนะคะ ให้เภสัชแนะนำดีกว่า

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

#4 | ผึ้งน้อยโบยบิน | 22 ก.ย. 65 15:01 น.

แนะนำให้กิน minidoz ดีกว่าค่ะ ฮอร์โมนต่ำไม่มีผลข้างเคียง

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google